ชัดๆ จากปาก 'ชัปปุยส์'…Melanie, She's the one.


“เธอเป็นคนสนุกสนาน และมีรอยยิ้มที่สวย ผมอยู่ด้วยแล้วมีความสุขมาก”
คำจากปากเทพบุตรหล่อแห่งวงการฟุตบอลไทย ‘ชาริล ชัปปุยส์’ ยอดกองกลางทีมชาติไทย ลูกครึ่งสวิตเซอร์แลนด์ ถึงแฟนสาว ‘เมลานี มานูเอลนี’ เล่นเอาสาวน้อยสาวใหญ่และเหล่าแม่ยกทั้งหลายน้ำตาร่วงผลอย
เป็นเสมือนคำยืนยันชัดเจนว่า สี่ห้องหัวใจของซูเปอร์สตาร์แข้งทอง ยกให้ สาวน้อยผมบลอนด์ชาวสวิส เชื้อสายโปรตุกีส ไปหมดแล้ว
“เราคบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี ตั้งแต่สมัยอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์ แม้หลังจากที่ผมย้ายมาเล่นที่เมืองไทยจะทำให้เราสองคนเจอกันไม่บ่อยนัก เพราะเธอจะอยู่สวิตเซอร์แลนด์เป็นหลัก แต่เราก็คุยกันตลอดผ่านเฟซไทม์ ซึ่งก็ไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด และมีบ้างนานๆ ครั้งที่เธอเดินทางมาเที่ยวที่ประเทศไทย โดยเราจะไปดูหนัง ฟังเพลง เล่นกีฬา หรือหากิจกรรมอะไรสนุกๆ ทำ”

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ณ วันนี้ซูเปอร์สตาร์แข้งทอง ถือเป็น หนุ่มหล่อที่สตรีไทยเฝ้าถวิลหาเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ จึงไม่แปลกที่จะต้องมีสาวๆ เข้ามายุ่งเกี่ยวอย่างมากมาย รวมไปถึงการโพสต์ต่อในโลกออนไลน์ว่าเขาและเธอมีปัญหาบาดหมาง ลามไปถึงข่าวที่ว่า ‘ชัปปุยส์เป็นเกย์’
“เรื่องที่ผมมีแฟนคลับมาชอบมากมายเธอก็รับรู้มาตลอด ก็ไม่ได้รู้สึกระแวงหรืออย่างไร กลับรู้สึกดีด้วยที่มีคนมาชอบมากมาย ส่วนเรื่องที่เป็นเกย์ ผมว่าเป็นเรื่องโจ๊กมากกว่า เพราะผมกับเพื่อนนักเตะในทีมสนิทกันมาก แถมยังชอบล้อเล่นด้วยการถ่ายรูปกันแบบแนบชิด ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับการรวมตัวกันของผู้ชายวัยรุ่นที่ต้องมีเรื่องห่ามๆ แบบนี้ เมลานีเองได้เห็นข่าวยังขำเลย
อย่างที่บอก เราเข้าใจกันดีเสมอ ผมอยู่ด้วยแล้วมีความสุขตลอด ส่วนเรื่องอนาคตหรือแผนแต่งงานนั้นผมยังไม่อยากพูดถึง เพราะเรายังอายุน้อยทั้งคู่ และต่างมีหน้าที่ของตัวเอง ตอนนี้เราทั้งคู่มีความสุขก็พอแล้ว”

แหม… ถึงตรงนี้คงมีสาวๆ แอบอิจฉาเมลานีที่สามารถเอาหัวใจของชาริลไปครอบครองได้ แถมยังอัพเดทภาพมาทรมานใจอย่างต่อเนื่อง ก็เอาใจช่วยบรรดาแฟนคลับทั้งหลายว่าอย่าย่อท้อ เพราะ คุณยังมีสิทธิ์เก็บภาพซิกแพ็ค รอยสัก และมัดกล้ามของหนุ่มหล่อคนนี้ไปฝันได้เสมอ









user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE