Net Idol สะท้าน AEC จีจี้ พลอยไพลิน


จีจี้ พลอยไพลิน เก่ง สวยใส ขวัญใจ สปป.ลาว

    แม้การเชื่อมสายใยในภูมิภาคอาเซียนจำต้องยืดเวลาออกไป ภายหลังผู้นำแต่ละชาติลงมติขยายกำหนดการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (Asean Economic Community) หรือ AEC จากเดิมวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2558 เป็น 31 ธันวาคม ปีเดียวกัน กระนั้นก็ไม่ทำให้ความสำพันธ์ที่กำลังบ่มเพาะอยู่นั้นเจือจางลง

โดยเฉพาะบนโลกอินเทอร์เน็ตของบรรดาสาวๆ ซึ่งถูกขนานนามให้เป็น ‘เน็ตไอดอล’ กำลังเปิดกว้างมากขึ้น ได้รับความสนใจจากหนุ่มๆ ทั่ว เออีซี และในยามเช้าที่อากาศดูไม่เป็นใจเช่นนี้ ชาว mars อาจกำลังรู้สึกหม่นหมอง เอาเป็นว่าลองมาชมภาพน่ารักของสาวน้อยหน้าใสจากประเทศลาวคนนี้ บางทีเธออาจทำให้ตลอดวันของคุณสดใสขึ้นมาบ้าง


เน็ตไอดอลของเราในวันนี้คือ จีจี้ พลอยไพลิน สีวิไล สาวน้อยวัยทีน ชาว สปป.ลาว โด่งดังบนโลกโซเชียลมาสักพัก ด้วยความน่ารัก สดใส ถูกถ่ายทอดผ่านอิริยาบถ และกิจกรรมต่างๆ ทำเอาบรรดาหนุ่มน้อยใหญ่แทบละลายเมื่อได้ติดตามภาพจาก instagram ของเธอ


แม้ จีจี้ จะอาศัยอยู่ในประเทศลาว แต่แท้จริงแล้วเธอมีเชื่อสายเวียดนาม สาเหตุที่ต้องใช้ชีวิตกลางกรุงเวียงจันทร์เนื่องจากครอบครัวมีธุรกิจที่นั่น และนอกจากความโดดเด่นของหน้าตาแล้ว เธอยังมีความสามารถด้านการออกแบบ กระทั่งเข้าศึกษาต่อในสถาบันดีไซน์ในประเทศอังกฤษได้










ภาพประกอบจาก Instagram : chichisvl
ข้อมูลจาก : อินเทอร์เน็ต

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE