ส่องแฟชั่นรับซัมเมอร์ ดาราคนไหนร้อนฉ่าในสายตาคุณ

ดูเหมือนคิมหันต์นี้อุณหภูมิจะร้อนแรงแซงหลายปีที่ผ่านมา ถามว่ามาจากสภาพอากาศนั้นหรือ ขอตอบว่าไม่ใช่ แต่สาเหตุเพราะบรรดาสาวๆ ในวงการบันเทิงต่างหาก ที่ออกมาสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นท้าลมร้อน โชว์เรือนกาย เผยเนินอวบอิ่ม บางรายถือเป็นการเปิดซิงสวมบิกินี่อวดหุ่นเป๊ะ ทำเอาหนุ่มน้อยใหญ่อยู่ไม่สุข ถึงกับต้องฝ่าแดดเปรี้ยงออกไปซื้อหานิตยสารฉบับนั้นๆ มาไว้ในครอบครอง

เช่นนี้แล้ว mars จึงอยู่เฉยไม่ได้เช่นกัน ขอรวบรวมภาพของเธอเหล่านั้นมาเล่าสู่กันฟัง และหวังว่าจะช่วยแต่งแต้มสีสันชีวิตให้สดใสรับฤดูแห่งความเร่าร้อนแบบนี้

แก้ม-กวินตรา นิตยสาร mars
สาวนักกีฬาผู้มาพร้อมกับหุ่นฟิตเปรี๊ยะทำสาวๆ อิจฉากันทั้งประเทศ ‘แก้ม-กวินตรา โพธิจักร’ ขออาสาพาหนุ่มๆ ไปคลายร้อน (หรือร้อนขึ้นก็ไม่ทราบ) ด้วยการถ่ายแบบด้วยชุดบิกินี่แสนสดใส รับบุคลิกร่าเริงของเจ้าตัว และด้วยสไตล์ความเป็น mars แน่นอนว่าไม่มีกั๊กความเซ็กซี่ ปล่อยให้แก้มสยายปีกความเร่าร้อนที่แฝงอยู่ในตัวอย่างเต็มที่

ส่วนใครอยากรู้เรื่องราว และพบภาพเต็มๆ ของสาวคนนี้สามารถหาอ่านได้จากนิตยสาร mars ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ หรือคลิกไปที่ www.manager.co.th/marsmag/viewnew




เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นิตยสาร IMAGE
พี่ใหญ่ในวงการบันเทิงที่หนุ่มๆ รอลุ้นทุกปี ว่าเมื่อเข้าถึงฤดูสลัดผ้าเธอจะมีแฟชั่นออกมาได้เซ็กซี่ระดับใด โดยในนิตยสาร IMAGE ‘เจนี่’ ก็ขอแซบสุดๆ อวดหุ่นเฟิร์มด้วยการถ่ายแบบโดยมี 2 นายแบบหุ่นล่ำมาประกบ พร้อมลีลาโพสต์ทำเอาเหล่าชายชาตรีมีซี้ดซ้าดเสียงหลง




วุ้นเส้น – วิริฒิพา นิตยสาร แพรว
ต้องยอมรับว่าหุ่นเพรียวของสาว ‘วุ้นเส้น’ คือหนึ่งในสเปกต์ที่ผู้ชายใฝ่ฝัน สิ่งนี้ทำให้นิตยสารแพรวได้รับกระแสฮือฮาพอสมควร ยิ่งล่าสุดสามีอดีตหนุ่มพันธุ์ไม้เลื้อยอย่าง ชาคริต แย้มนาม ออกมาให้สัมภาษณ์เชิงน้อยใจว่าไม่อยากให้ศรีภรรยาโชว์หวิวอีก ก็น่าจะทำให้ขาสะสมต้องรีบจับจองหนังสือเล่มนี้ เพราะก็ไม่แน่ว่านี่อาจเป็นการถ่ายบิกินี่ทิ้งทวนของเธอก็ได้




ใบเตย อาร์สยาม นิตยสาร FHM
กับนักร้องสาวผู้มีข่าวคราวออกมาอย่างต่อเนื่อง ‘ใบเตย อาร์สยาม’ หรือ สุธีวัน ทวีสิน ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาบ่นอุบถึงความซวยบ่อยครั้งหลังเข้าสู่ช่วงปีชง แต่จะดวงตกต้องตามแก้อย่างไร ก็ยังมีเวลาออกมาโพสต์ท่าโชว์ความเนียนให้หนุ่มๆ น้ำลายไหลเมื่อได้เห็นสัดส่วนที่ทำเอาหัวใจวายได้ง่ายๆ




แอร์ – ภัณฑิลา นิตยสาร Maxim
จากสาวน้อยลูกหม้อ ‘สตอเบอรี่ชีสเค้ก’ กลายมาเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงสามารถขโมยหัวใจหนุ่มๆ ด้วยภาพลักษณ์สาวร่างบาง มีเสียงเล็กมาช่วยเสริมเสน่ห์ ผสานรอยยิ้มสดใส แต่ใครจะรู้ว่า ‘แอร์ – ภัณฑิลา’ จะซ่อนเร้นความเซ็กซี่เอาไว้ กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้เธอปลดล็อกความใสบริสุทธิ์สู่การถ่ายแบบโชว์เนื้อนมไข่อย่างเต็มที่ และในซัมเมอร์นี้เจ้าตัวกลับมาอวดหุ่นอีกครั้ง แม้จะไม่แรงมากแต่ก็ดูเร้าใจน่าติดตาม




มิ้น – มิณฑิตา นิตยสาร เปรียว
ว่ากันว่านี่คือการสลัดผ้าถ่ายแบบครั้งแรกของสาวหมวยผู้มากความสามารถ จากบ้านเอเอฟ ซีซั่น 3 ‘มิ้น – มิณฑิตา วัฒนกุล’ กับการโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งซึ่งมาพร้อมกับประกายออร่า ท่ามกลางความใสของน้ำทะเล หนุ่มๆ คงต้องมารอลุ้นกันต่อไป ว่าเธอจะขยับดีกรีระเบิดความเซ็กซี่มากกว่านี้หรือไม่ เพราะดูเหมือนยังมีอะไรให้น่าค้นหาอีกมาก




จอย-ชลธิชา นิตยสาร Rush
ไม่เพียงเสียงสดใสบนหน้าปัดวิทยุคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ‘จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์’ ยังเป็นสาวร่างเล็กที่สามารถส่งผ่าน sex appeal ออกมาให้หนุ่มๆ เป็นอันต้องหลงรัก ยิ่งหากมองลึกเข้าไปในดวงตากลมโตด้วยแล้ว ถึงกับหัวใจละลายกันง่ายๆและการกลับมาถ่ายแบบวาบหวิวครั้งนี้ เธอจัดเต็มความเซ็กซี่ภายใต้คอนเซปต์ Tender of love ที่คุณสุภาพบุรุษต้องตัดสินใจกันเองว่าความกลมกล่อมนี้จะทำให้คุณสั่นไปทั้งร่างได้จริงหรือไม่




นาตาลี เกลโบวา นิตยสาร Playboy
คงไม่มีคำจำกัดความ หรือประโยคอธิบายใดๆ สามารถบรรยายได้ชัดเจน นอกจากดูด้วยตาตัวเอง สำหรับการออกมาเซอร์ไพรส์เปลือยหน้าอกหน้าใจของอดีตนางงามจักรวาล ปี 2005 'นาตาลี เกลโบวา' หรือ ‘น้องฟ้า’ ของคนไทย ที่สร้างความฮือฮาด้วยการถ่ายแบบให้นิตยสาร Playboy (ประเทศไทย) โดยมีการใช้ทองเปลว และอาภรณ์บางๆ ปิดป้องจุดสำคัญเอาไว้เท่านั้น



ขอขอบคุณภาพจาก
นิตยสาร IMAGE, แพรว, FHM, เปรียว, Maxim, Rush และ Playboy

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE