เปิดบ้านหรูย่านเบเวอรี่ ฮิลส์ของ ‘เดอะแพ็คแมน’ แมนนี่ ปาเกียว


ว่ากันว่าบ้านสุดหรูหลังนี้กำลังจะเป็นอีกหนึ่งที่ซุกหัวนอนของ ‘เดอะแพ็คแมน’ แมนนี่ ปาเกียว หรือ เอ็มมานูเอล ดาปิดราน ปาเกียว (Emmanuel Dapidran Pacquiao) นักชกชาวตากาล็อก ซึ่งชีวิตเขากลายเป็นที่อิจฉาของคนทั่วโลก เมื่อคำว่า ‘มหาเศรษฐี’ คือเครื่องบ่งชี้สถานะทางสังคม หลังต้องใช้ชีวิตปากกัดตีนถีบสร้างฐานะจากครอบครัวยากไร้ในหมู่บ้านเล็กๆ ทางตอนใต้ของประเทศฟิลิปปินส์
ภาพปาเกียวจาก christianpost.com
ความไม่ธรรมดาของแมนชั่นสุดหรูแห่งนี้ไม่ได้มีแค่ความใหญ่โตเท่านั้น แต่ข้อสำคัญมันตั้งอยู่บริเวณย่านมหาเศรษฐี ‘เบเวอรี่ ฮิลส์’ (Beverly Hills) เมืองลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ ‘แอลเอ’ อันเป็นแหล่งพำนักของบรรดาเซเลบทั้งมหาเศรษฐีเจ้าของบริษัท, ดาราฮอลลีวู้ดส์, ผู้กำกับ และ นักร้องชื่อก้องโลก โดยมีข้อมูลระบุว่า ‘ปาเกียว’ ต้องควักกระเป๋า 12.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐหรือราว 412.5 ล้านบาท เพื่อซื้อบ้านหลังนี้

สำหรับข้อมูลนี้จะเป็นเรื่องจริง หรือแค่เพียงข่าวลือที่สื่อนอกตีข่าวเอาฮานั้น หลังปาเกียวระเบิดกำปั้นกับ 'พริตตี้บอย' ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกชาวอเมริกัน วันที่ 2 พฤษภาคมนี้ หรือช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 3 ตามเวลาบ้านเรา คงได้รู้คำตอบกัน เพราะข่าวว่าเจ้าตัวจะย้ายเข้าบ้านหลังแมทช์ดังกล่าวจบสิ้น












ข้อมูลและภาพจาก www.businessinsider.com

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE