เมจิ-นัชชา สาวสวยยุคใหม่กับกิจกรรมไลฟ์สไตล์สุดคูลที่จะขับ NEW ISUZU D-MAX HI-LANDER รุ่นใหม่ล่าสุด ไปเล่นสเก็ตบอร์ด!!

          กระแสการเล่นสเก็ตบอร์ดยังไม่จางหายและยิ่งดูเหมือนว่าจะได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ ดูจากสนามสเก็ตที่เปิดตัวขึ้นเป็นจำนวนมาก Mars Online จะพาไปทำความรู้จักกับสาวสวยนักสเก็ตที่มีโปรไฟล์ไม่ธรรมดา “เมจิ-นัชชา แสงโชติ” นอกจากความสวยแล้วดีกรีเรื่องความสามารถ เมจิ ยังเป็น นักแสดงอิสระ นางแบบและถ่ายโฆษณาอีกด้วย


         เมจิ เล่าให้ฟังว่าในช่วงที่กำลังเรียนอยู่ที่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุมได้เข้าร่วมกิจกรรมประกวดดาวเดือนของมหาวิทยาลัย และความสวยนี่แหละทำให้เมจิได้เป็นดาวมหาวิทยาลัย สลับกับการเรียนก็มีรับงานในวงการบันเทิง อย่างการเป็นนักแสดงอิสระ อาจจะพอคุ้นหน้าเธอมาบ้าง นอกจากนี้ยังรับงานถ่ายแบบและถ่ายแบบโฆษณา และในอนาคตก็อยากเป็น YouTuber


         ทุกวันนี้ถึงแม้ว่าเมจิจะเรียนจบแล้ว แต่บทบาทหน้าที่ยังอยู่เหมือนเดิม เราถามเรื่องไลฟ์สไตล์ของเธอ ไม่น่าเชื่อว่าสาวตัวเล็กๆอย่างเธอกำลังคลั่งไคล้กีฬาสเก็ตบอร์ดอย่างหนัก เมจิบอกว่า ช่วงแรกอาจจะด้วยกระแสเห็นใครๆก็เล่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิงเล่นเซิร์ฟสเก็ตกันเยอะ แต่ตัวเองอยากเล่นสเก็ตบอร์ดแบบจริงจังมากกว่าเลยพยายามฝึกและมีบ้างที่มีเทรนเนอร์มาช่วยสอน เล่นไปเล่นมาชักติดใจเพราะได้เหงื่อไม่แพ้กีฬาไหน ๆ


        Mars Online เลยตามเมจิ ไปเล่นสเก็ตดูสักครั้งว่าลีลาท่าทางของเธอจะเป็นยังไง ไม่น่าเชื่อว่าเราเห็นเธอขับรถปิกอัพพาหนะคู่ใจอย่าง “NEW ISUZU D-MAXHI-LANDER” มาที่สนามสเก็ต FarmerSurfer ชาวนาบ้าคลื่น

          เห็นเมจิเอวบางร่างน้อยอย่างนี้ บอกได้เลยว่า ทันทีที่เราเห็นเธอลงจากรถปิกอัพ NEW! ISUZU D-MAX HI-LANDER คันนี้แล้วเท่มาก อาจจะด้วยสีของรถที่ขับมาด้วย เธอว่าเป็นสีใหม่ล่าสุด Opaque Color หากใครนึกภาพไม่ออกสีนี้จะเป็นการไล่ระดับจากเทาประกายมุกจรดเทาเข้มแตกต่างตามมุม ตกกระทบของแสงเครื่องยนต์อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ที่จัดว่าเป็นยอดนวัตกรรมเลยทีเดียว


         เราถามเมจิว่า รู้สึกยังไงที่ผู้หญิงขับรถปิกอัพ เธอยิ้มน้อยๆแต่ตอบได้ใจมาก

         “เป็นรถที่ใช้งานได้จริงตามไลฟ์สไตล์ของเมจิสำหรับรถรุ่นนี้ และมีคุณสมบัติครบทุกอย่างที่รถดีๆควรมี อันดับแรกเลย เมจิมองเรื่องของความคุ้มค่าพื้นที่ใช้สอยภายในรถ NEW! ISUZU D-MAXHI-LANDER มีห้องโดยสารที่กว้างสะใจการออกแบบภายในใช้วัสดุพรีเมียม เพิ่มความหรูหราด้วย Piano Black และ Satin Chrome ชอบสุด ๆตรงที่สามารถรองรับระบบ Wireless Apple CarPlay และ Android Auto* ได้ด้วย


         ส่วนเบาะรถนี่บอกได้เลยว่า ว๊าวสุดๆ ขนาดเมจิเองเป็นคนให้ข้อมูลตัวรถกับคนที่สนใจ อันดับแรกเราต้องเทสก่อนชอบมากที่เขาดีไซน์เบาะใหม่ COOLMAX เป็นการช่วยลดการสะสมความร้อน เบาะนั่งคู่หน้าเทคโนโลยี AVEC (Anti Vibration Elastic Comfort) ซับแรงสั่นสะเทือน ลดความเมื่อยล้าสะดวกสบายดวยระบบปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง ในตำแหน่งที่นั่งคนขับ ส่วนเบาะนั่งตอนหลัง นั่งสบายด้วยเบาะรองนั่งยาว


         สายเอนเตอร์เทนท์น่าจะถูกใจนะเมจิว่า เพราะตัวหน้าจอระบบสัมผัส Infotainment Display ขนาด 9 นิ้ว คมชัดระดับ HD มีระบบเสียงรอบทิศทาง 8 ลำโพงอีกหนึ่งสิ่งที่รุ่นนี้มีมาให้คือ Parking Aid System เซ็นเซอร์กะระยะ 8 จุดรอบคัน มีกล้องถอยหลังจอดแบบ Built-in พร้อมเส้นกะระยะ Lane Guide ที่นี้แหละจะจอดซอกไหนมุมไหนก็ไม่กลัวอีกแล้ว”


          ข้อมูลของ NEW! ISUZU D-MAXHI-LANDER ยังมีอีกเพียบ เป็นต้นว่ากุญแจ Isuzu Genius Entry พร้อมฟังก์ชั่น Remote Engine Start ,กระจังหน้าแบบ Double Dimensions ลออัลลอยขนาด 18 นิ้ว สีทูโทนดีไซน์แบบ Robust Radius,ไฟหน้า ISUZU Vision Bi-LED มาพร้อมกับระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ ส่วนไฟท้าย Dual-Sonic LED,กันชนทาย Integrated Bumper ลู่ลม ขึ้น-ลงง่าย,หน้าจอ Smart MID ขนาดใหญ่ 4.2 นิ้ว,ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual Zone,ช่องชาร์จไฟ 12 โวลต์ และช่อง USB 2 ช่อง ที่นั่งด้านหลัง

          ส่วนใครอยากได้รายละเอียดเชิงลึกเกี่ยวกับรถรุ่นนี้สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.isuzu-tis.com/


         เห็นถึงสมรรถนะของปิกอัพ NEW! ISUZU D-MAX HI-LANDER ที่เมจิเล่าให้ฟังแบบเน้นๆ แล้ว ก็ไม่อยากให้พลาดลีลาการเล่นสเก็ตบอร์ดของเธอ พลิ้วไหวดุจสายลมจริงๆ หรือใครอยากเข้าไปติดตามผลงานต่างๆของเมจิ ไปติดตามกันได้ที่ IG: natcha.sc

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE