โฉบเฉี่ยวกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว NEW ISUZU D-Max “V-Cross”

        ฤดูฝนปีนี้น้ำมาอย่างดุเดือดและหลายคนอาจจะรับมือกับสถานการณ์ได้ไม่ดีนัก เราอยากแนะนำให้รู้จักกับรถที่เหมาะกับฤดูกาลนี้สุดๆ ลุยน้ำได้สูงสุด 800 มิลลิเมตร ลุยฝนไปได้ทุกที่เหมาะกับการใช้งานและตอบโจทย์สายเท่ ดุดัน แข็งแกร่ง ด้วย MY NEW ID MY NEW ISUZU D-MAX V-Cross รถสปอร์ตออฟโรดระดับอินเตอร์ ฤดูฝนแบบนี้ไม่มีรถอะไรจะเหมาะไปกับรถกะบะ 4×4 อีกแล้ว


        ใครๆ ก็รู้ว่าในเรื่องความอึดและความแข็งแรงของรถต้องยกให้กับค่าย ISUZU เพราะครองใจมหาชนทั้งในบ้านเราและต่างประเทศมาอย่างยาวนาน ประมาณว่าแทบจะโตมากับISUZU ก็ว่าได้ Mars Online นำเสนอ NEW IDENTITY OF NEW! ISUZU V-CROSS 4x4 ที่มาพร้อมกับคอนเซปท์ Bold but Emotional เท่ แกร่ง ทรงพลัง สู่ตัวตนใหม่ ที่พร้อมลุย…ไร้ขีดจำกัด


Shade ofIslay Gray Opaque

        นอกจากคอนเซปท์ที่โดนใจแล้ว รุ่นนี้ยังมีการที่ผลิตสีออกมาใหม่ล่าสุด เป็นสีเทาโอเพคใหม่! Islay Gray Opaque ที่ผ่านการรังสรรค์อย่างประณีตด้วยเทรนด์สีใหม่ Opaque Color มีคุณสมบัติพิเศษให้มุมมองสีหลากหลายมิติ ไล่ระดับจากเทาประกายมุกจรดเทาเข้มแต่ก็ยังมีสีอื่นๆให้เลือกอีก ทั้งสี Biarritz Blue Metallic สี Bavarian Black Micaสี Valencia Topaz Metallic สี Dolomite White Pearlและสี Bohemian Silver Metallic


ใหม่ในใหม่!

       ในรถรุ่นนี้มีการปรับเปลี่ยนและเพิ่มรายละเอียดใหม่ๆที่ปฏิเสธได้ยากจริงๆ ถึงความใส่ใจในการเข้าถึงความต้องการลูกค้าแทบทุกด้าน ตั้งแต่ กระจังหน้าแบบ Double Dimensions ที่ดีไซน์แบบทูโทน สีเทาดำ และ Black Chrome พร้อมไฟท้ายดีไซน์โทนสีเข้ม แฝงไปด้วยความเท่และให้ฟิวส์สปอร์ต ตามมาด้วย Front Bumper Guard สีทูโทน ที่มาพร้อมชุดแต่งสีเทาดำรอบคัน ที่กระจกมองข้าง ราวหลังคา มือจับประตู บันไดข้าง ไปจนถึงที่เปิดกระบะท้าย Fender Lip และ Robust Extender ยิ่งตอกย้ำและเพิ่มความดุดันและทรงพลังของรถอย่างมาก ต่อมาเป็นล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ดีไซน์แบบ Robust Radius มาในสี Matte Black


เลิกเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝน

        เชื่อว่าใครหลายคนอาจจะยังไม่ไว้ใจในเรื่องปริมาณฝนในช่วงนี้ เพราะเล่นตกแทบทุกวัน อยากบอกว่าในรุ่นนี้ วางใจในเรื่องระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ Rain Sensing Wiper ได้เลยรับรองว่าปัดน้ำฝนแบบไร้รอยต่อเลยทีเดียว และยังมีระบบฉีดน้ำบนก้านปัด แบบ Blade Type เพิ่มความมั่นใจด้วยกล้องมองภาพขณะถอยจอดแบบ Built-in พร้อมเส้นกะระยะ Lane GuideParking Aid System เซ็นเซอร์กะระยะ 8 จุดรอบคัน มั่นใจขณะขับขี่แม้ในเส้นทางแคบ หรือขณะถอยจอด ออฟชั่นต่างๆในรุ่นนี้ยังมีอีกเพียบ


Chill & Relaxกับภายในสุดกว้าง

           ในส่วนของห้องโดยสารก็มีการปรับเปลี่ยนให้กว้างขวางเน้นการใช้งานที่หลากหลาย สะดวกสบายตามหลัก Usability Design และยังหรูหรามากขึ้นในแบบของ Sharp Horizontal Layers ที่เต็มไปด้วยความคมเข้ม และมีการเล่นระดับกับแผงข้างของประตูสดุตกแต่งพรีเมียม สี Brown Café และ Satin Silver เพิ่มความสปอร์ตหรู เหนือระดับไปอีกขั้น

          ตรงคอนโซลหน้าเป็นสีดำ เบาะคู่หน้าดีไซน์ใหม่ เดินด้ายสีน้ำตาลอย่างพิถีพิถัน และพวงมาลัยสัมผัสใหม่ สีทูโทน มีการปรับเปลี่ยนในเรื่องของเบาะนั่งที่นำเสนอดีไซน์ใหม่ เบาะโอบกระชับ และมีการนำเอาเทคโนโลยี COOLMAX มาช่วยลดการสะสมความร้อนอีกด้วย เบาะนั่งคู่หน้าเทคโนโลยี AVEC (Anti Vibration Elastic Comfort) ซับแรงสั่นสะเทือน ลดความเมื่อยล้า สะดวกสบายด้วยระบบปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง จะขับหรือจะนั่งสำหรับการเดินทางระยะใกล้ไกลก็ไม่อ่อนเพลีย


ฟินต่อเนื่อง

        รุ่นนี้ยังเอาใจคนรักการเอนเตอร์เทนท์ มีหน้าจอระบบสัมผัส Infotainment Display ขนาด 9 นิ้ว คมชัดระดับ HDใช้งานง่าย พร้อมระบบนำทางแบบ Built-in Navigator รองรับระบบ Wireless Apple CarPlay และ Android Auto และยังฟินต่อเนื่องกับระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual Zone ที่ควบคุมอุณหภูมิทั้งด้านซ้าย-ขวา มีดีไซน์ปุ่มควบคุมแบบ Piano Touch หรูหราเลยทีเดียว


การันตีความแรงไม่ธรรมดา

        D-Max V-CROSS 4x4 ความแรงไม่ธรรมดาตามสไตล์ ISUZU ที่มาด้วยขุมพลังแรง 3 .0 Ddi Blue Power4JJ3-TCX กําลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร รุ่นนี้เป็นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด โอเวอร์ไดรฟ์ 2 ตำแหน่งที่เกียร์ 5 และ 6 เพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันสุด ๆ นาทีนี้เรื่องประหยัดน้ำมันต้องมาก่อน เน้นย้ำในเรื่องความแข็งแกร่งอีกทีด้วยโครงสร้างตัวถัง และแพลตฟอร์ม “ISUZU DYNAMIC DRIVE PLATFORM” ผสานการทำงานของโครงสร้าง ตัวถัง แชสซีส์เครื่องยนต์และช่วงล่างให้ทำงานร่วมกันเป็นหนึ่ง เพื่อดุลยภาพ การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ


มัดรวมออฟชั่นเด็ดของ D-MaxV-Cross

        · มีระบบ Terrain Command ทํางานได้ฉับไว แม่นยํา สวิตช์เปลี่ยนการขับเคลื่อนจาก 2 ล้อเป็น 4 ล้อ เลือกการใช้งาน ให้เหมาะกับทุกสภาพถนนทั้ง 2H/4H และ 4L

        · ระบบ Electronic Di¡-Lock ควบคุมการทํางานด้วยไฟฟ้า ช่วยล็อกเฟืองท้าย ให้เครื่องยนต์ส่งกําลังไปยังล้อหลังด้านซ้าย และขวาเท่ากัน เพื่อให้ผ่านอุปสรรคยากๆ ไปได้อย่างง่ายดาย

        · ระบบช่วยเตือนจุดอับสายตา BSM (Blind Spot Monitoring) ในกรณีต้องการเปลี่ยนเลน

         · กระจกบังลมหน้าแบบ IR Cut ช่วยกรองรังสีอินฟราเรด ป้องกันรังสี UVA และ UVB ลดอุณหภูมิในห้องโดยสาร

         · ระบบล็อกประตูอัตโนมัติ Walk Away Auto Lock เมื่อกุญแจรีโมทห่างจากตัวรถเกินระยะ 3 เมตร

         · กุญแจ Isuzu Genius Entry พร้อมฟังก์ชัน Remote Engine Start สตาร์ทเครื่องยนต์ ด้วยกุญแจรีโมทในระยะ 20 เมตร

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE