โม-อมีนา : 'ให้สามีเลี้ยง มันทุเรศอะ' !!!

อยู่ในวงการมาตั้งแต่อายุ 15 ผ่านวันเวลาบ่มเพาะมาสมควร กระทั่งนาทีนี้ คงไม่มีใครปฏิเสธว่า “โม-อมีนา” กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นสุดๆ ทั้งงานถ่ายแบบ ดาราละคร และหนังจอใหญ่ แต่เหนืออื่นใด คือความสาวเต็มวัยที่มาพร้อมเรือนกายสวยเซ็กซี่ นี่คือเหตุผลสำคัญซึ่'ทำให้สายตาทุกคู่ของผู้ชายทุกคน จับจ้องมองมาที่เธอ
แต่ช้าก่อน ถ้าคุณคิดว่ามีเงินก้อนใหญ่ หรือเป็นไฮโซผู้สามารถซื้อหาได้ทุกอย่าง แต่อาจจะต้อง “ยกเว้น” หัวใจของโม-อมีนา พินิจ ไว้หนึ่งอย่าง เพราะเธอคนนี้ เงินซื้อไม่ได้!!

ช่วงนี้เห็นโมถ่ายแบบเซ็กซี่ถี่นะ?
มันไม่ได้เป็นแฟชั่นที่น่าเกลียดจนเกินไป ออกมาสวย ดูเป็นแฟชั่นมากกว่าออกมาดูโชว์ เพราะโมไม่ได้ถ่ายแบบเปิดหมด

ชอบอวัยวะส่วนไหนของร่างกายตัวเองมากที่สุด
ชอบตาค่ะ (ยิ้ม) คิดว่ามีเสน่ห์มากกว่าส่วนอื่น มันแล้วแต่คนมองอะ ส่วนตัวโมคิดว่าตา

ตาเราเป็นยังไง หวาน ซึ้ง จิก กัด?
โมว่าหวานค่ะ แต่บางทีก็ดุนะ แล้วแต่ฟิลลิ่งในแต่ละสถานการณ์มากกว่า

สัตว์เลี้ยงชนิดไหนที่สะท้อนความเป็นโมมากที่สุด เพราะอะไร?
แมวค่ะ เพราะโมเป็นคนรักสวยรักงาม แต่งตัว อยู่กับโม บางที โมอ้อนก็มี บางที เราก็เล่นๆ ซนๆ ซึ่งนิสัยแมว ก็เป็นอย่างนั้น แต่ถ้าไม่อยากเล่น ก็เงียบๆ ไปเลย

คิดว่าชุดชั้นในแบบไหนที่สะท้อนความเป็นตัวตนของเรามากที่สุด?
ยี่ห้อมอร์แกนค่ะ คือไม่ได้เซ็กซี่มาก แต่ออกแนวน่ารักๆ เซ็กซี่หน่อยๆ มีลายลูกไม้นิดๆ

โมถูกสเป็กกับผู้ชายสไตล์ไหนมากที่สุด?
หนูไม่ชอบผู้ชายตี๋ ขาว จะตัดทิ้งเลย แต่จะชอบผู้ชายผิวไม่ขาวมาก โครงหน้าชัด คมๆ แต่ไม่ใช่แขกนะ มองแล้วหล่อๆ คมๆ

ถ้ามีผู้ชาย2 คนให้เลือกระหว่างผู้ชายเจ้าชู้กับผู้ชายบ้าบอล?
บ้าบอลสิ เลือกทำไมคนเจ้าชู้ คบไปก็เสียเวลา ยังไงเขาก็ไม่ได้หยุดที่เราอยู่ดี

ถ้าจะชวนโมไปดินเนอร์ ต้องทำยังไงบ้าง?
ก็บอกตรงๆ พูดตรงๆ ไม่ต้องมีพิธี มีเซอร์ไพรส์อะไรมากมาย โทรมาเลยว่าว่างไหม เราว่างเราก็ไป (หัวเราะ)

ดูใจง่ายนะ?
ไม่ใช่ใจง่ายค่ะ ถ้าเกิดโมพอใจที่จะไปกับใครก็ไป ถ้าไม่อยากไปก็คือไม่ไป โมเป็นคนตรงไปตรงมาอยู่แล้ว ไม่ต้องมาแบบว่า พูดอ้อมไปอ้อมมา เยอะแยะ โน่นนี่นั่น

ถ้าเราไม่ชอบใครสักคนหนึ่งเรามีวิธีการปฏิเสธเขายังไง ไม่ให้เขาเสียใจ?
พูดกับเขาตั้งแต่เนิ่นๆ ว่าเป็นเพื่อนดีกว่า ไม่ต้องให้ความหวัง (หัวเราะ)

เคยคบใครหลายๆ คนพร้อมกันไหม?
ไม่เคยค่ะ มีก็มีคนเดียว แต่ถ้าช่วงไหนไม่มี ก็จะคุยไปเรื่อย หนูไม่ชอบให้คนมาจีบนะ อย่างเวลาเรามีคนมาจีบ ถ้าเกิดรู้สึกดีด้วย ชอบ คือเข้าใจไหมว่าผู้ชายมาจีบผู้หญิง เขาก็ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เรา คือทำยังไงก็ได้ให้เธอมาเป็นแฟนชั้น ถ้าเป็นแฟนกันแล้ว ที่เหลือเราไม่รู้ไงว่าข้อดีข้อเสียเขามีอะไรบ้าง อย่างโมชอบเขาและเขาชอบโมด้วย โมก็จะถามว่าลองคุยกันดูมั้ย ถ้าเกิดคุยกันแล้ว เฮ้ย โอเค คลิก โมคบเลย
แต่โมอยากบอกว่าให้มองข้อเสียของคนเราไว้บ้าง ไม่ใช่ว่า อุ๊ย เขาดีกับเรามากเลย นานไปอาจจะไม่ดีก็ได้ เหมือนคนที่เจอกันแค่เดือนเดียวรู้สึกว่ามันใช่ แล้วแต่งงานกันมีเยอะแยะ แต่เขายังต้องอยู่กันไปอีกตั้งกี่ปี การใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แค่อยู่ด้วยกัน ก็รู้แล้วว่าใช่หรือไม่ใช่ หนูว่าทุกคนรู้สึกเองได้ ความผูกพันมันเอามาใช้ไม่ได้ ผูกพันแต่ว่าไม่รัก คบไปก็เท่านั้น เหมือนว่าอยู่ก่อนแต่ง โมว่าทุกวันนี้เป็นทุกคู่นะ พอเป็นแฟนกันปุ๊บย้ายมาอยู่ด้วยกันเลย (หัวเราะ)

พูดเหมือนเคยมีประสบการณ์เลย?
ไม่เคยค่ะ (ยิ้ม)

มีเรื่องไหนบ้างไหมในความรักที่คิดว่าเรารับไม่ได้อย่างเด็ดขาด?
แอบไปคุยกับคนอื่น คือมีคนที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในชีวิตเราสองคน โมเลิกเลย ไม่ว่าผู้หญิงคนนั้นจะไม่ดีกว่า ไม่สวยกว่า โมถอยออกมาเลยโดยไม่มีการให้อภัยทั้งนั้น มันเหมือนกับว่าไม่ซื่อสัตย์ แต่ถ้าเรื่องอื่นเรื่องผิดใจกันคือมันเกิดขึ้นระหว่างคนสองคน ซึ่งสามารถเคลียร์กันได้ จบแบบสวยๆ ได้ แต่ถ้ามีอีกคนหนึ่งเขามายุ่งนี่ มันยากแล้ว

ตอนนี้มีคนที่คบหาเป็นแฟนมั้ย?
ยังไม่มีคนที่คบหาอะไรขนาดนั้นค่ะ แต่ก็มีคนเข้ามาคุยเรื่อยๆ

คือยังไม่อยากจะผูกพันกับใคร?
ค่ะยัง หนูรู้สึกว่าหนูยังไม่มีเวลาให้ใคร เพราะทุกวันนี้ก็ทำงานแล้วก็กลับบ้าน

เอาเป็นว่าคนที่เราจะแต่งด้วย ต้องมีทรัพย์สินในบัญชีสักเท่าไหร่?
ไม่ต้องมีก็ได้ มันไม่เกี่ยวอะ ของภายนอก ถ้าเกิดคนเราไม่มีเงิน มันช่วยกันหาได้ ถ้ามีความพยายามพอ ยังไงก็ไม่จน ไม่จำเป็นต้องรวยอย่างเดียวถึงคบกับโมได้
คนที่มีเงินแล้วซื้อคนด้วยเงิน คือรวยแล้วผู้หญิงเข้าหา พวกไฮโซนี่ โมแทบไม่มองเลยนะ โมชอบมองคนธรรมดา เขาอาจไม่มีเงิน แต่ถ้าเขาจริงใจกับเรา โมยอมแลกนะ กับคนที่แบบว่าชั้นรวย จะไปไหนก็ได้ ทำอะไรก็ได้ โมรังเกียจคนพวกนี้มาก โมจะถามว่ามีเงินแล้วไงอะ เคยมีไฮไซจะคุยกับโม คิดว่าโมจะไปชัวร์ แต่โมไม่ไป เขาคงงง เธอเป็นใครมาปฏิเสธชั้น
คืออยากบอกว่าศักดิ์ศรีทุกคนเท่ากัน ฐานะทุกคนเท่ากัน พวกคนรวยๆ ไม่หล่อแต่มีเงิน ลองวันหนึ่งไม่มีเงินดูสิ ก็ไม่มีใครเข้าหานะค่ะ (หัวเราะ) แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่ทุกวันนี้ก็มองคนที่เงินนะ จนจะเป็นง่อยกันแล้วไง ทำอะไรก็ไม่เป็น (หัวเราะ) ให้สามีเลี้ยงมันทุเรศอะ จริงๆ ต้องช่วยกัน
ทุกคนเท่าเทียมกันหมดแหละ แต่คนสมัยนี้ยะโสไง หยิ่งอะ บางทีอัพเกรดตัวเอง ชั้นเป็นดารา แต่ชีวิตก็เหมือนกับคนทั่วไปนั่นแหละ แค่มีแฟนรวย แต่โมเป็นยังไง ก็เป็นอย่างนั้น เป็นดาราโมก็เดินตลาดนัด ทำไมล่ะ นี่คือการทำงาน พอเสร็จจากงานนั่นคือชีวิตส่วนตัวของเรา ทำอะไรก็ได้ จะกรี๊ดกลางถนน ก็กรี๊ดได้ ไม่ต้องรักษาภาพลักษณ์ 24 ชม.ขนาดนั้น อย่าใส่หน้ากากบ่อยเดี๋ยวมันจะชิน ถอดไม่ออก เป็น The Mask

ภาพ : นิตยสาร mars

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE