ขาว สวย 'หมวย' เอ็กซ์ซ์ซ์…

“หมวยเป็นคนชอบปฏิบัติธรรมค่ะ ทุกๆ เดือน จะไปทำบุญ ไปบริจาค ไปถวายสังฆทาน เพื่อนๆ นางแบบหลายคนไปบวชชีพราหมณ์ด้วยกันก็บ่อย”
คุณหนุ่มๆ จะรู้สึกอย่างไรครับ หากต้องเจอกับประโยคแบบนี้จากปากของหญิงสาวที่มาพร้อมกับลุคเซ็กซี่ร้อนแรงสุดฤทธิ์ เว้ากันซื่อๆ เรารู้สึกเหมือน “พบพระ” ที่ไม่กล้าคิดอกุศลอะไรเลย และนั่นก็ส่งผลต่อรูปมวยของเราอย่างมหาศาล เพราะจากที่เคย “คึก” เพราะรู้สึกว่าจะได้คุยกับสาวเซ็กซี่ สถานการณ์ของเราก็ค่อยๆ ยุบยอบ…ยุบหนอ พองหนอ…ซ่าไม่ออก (555)
“หมวย-พิลาวรรณ อารีรอบ” อาจไม่ใช่บิ๊กเนมในวงการบันเทิง แต่สำหรับผู้คนบนถนนนางแบบ เธอคือ Well-Known อีกเบอร์หนึ่งซึ่งคิวฮอตมากที่สุด…
“โอเคว่า มันค่อนข้างจะเป็นภาพที่ขัดแย้งกันเหลือเกิน” สาวเซ็กซี่ในจักรวาลนางแบบ เว้นวรรคให้รอยยิ้มเล็กน้อย
“แต่สิ่งที่หมวยได้รับจากการปฏิบัติธรรม ก็ทำให้หมวยเข้าใจงาน เข้าใจชีวิตของตัวเองได้ดีขึ้น แล้วก็แบ่งแยก คนเรามันมีหลายๆ ภาค ภาคที่เป็นงานก็เป็นแบบหนึ่ง ภาคที่เป็นชีวิต ก็เป็นอีกแบบหนึ่ง
“บางที การที่เราอยู่กับโลกมายาเยอะๆ อยู่กับคนเยอะๆ เรากลับมาบ้าน เราก็อยากจะบริหารตัวเอง อยากสงบ แล้วทุกวันนี้ ก่อนนอนทุกคืน ก็สวดมนต์นะ ทุกวันนี้ หมวยมีความสุขมากที่นอนหลับง่าย สบาย ตื่นเช้ามาจิตใจปลอดโปร่ง แจ่มใส ถ้าวันไหนถ่ายงานถึงเช้าแล้วเจอพระ หมวยจะรีบวิ่งไปใส่บาตรเลย”
เอิ่มมม….เอาละ จะใจบุญสุนทาน จะแก่วัดแก่วามาอย่างไร เราจะกลั้นใจถามล่ะนะ แม้ว่าจะรู้สึก “บาปๆ” อยู่ในใจลึกๆ ก็ตามที ^_^


เห็นภาพแฟชั่นของหมวยเซ็ตนี้แล้ว ต้องบอกว่าเซ็กซี่มาก จริงๆ แล้ว เราเป็นคนร้อนแรงเหมือนในรูปหรือเปล่า?
ไม่เลยค่ะ มันเป็นแค่งาน งานของเราเป็นงานที่ต้องแต่งตัวเซ็กซี่ เพราะฉะนั้น เราต้องถ่ายทอดออกมาให้คนอื่นเห็นว่าเราเซ็กซี่จริงๆ หนุ่มๆ ดูแล้วก็อยากจะติดตาม อะไรอย่างนั้น มันคืองานที่เวลาเราทำ เราต้องตั้งใจทำ แต่ที่คนจะคิดว่าเราต้องร้อนแรง ก็คงเป็นเพราะว่าคนเราชอบตัดสินกันที่รูปลักษณ์หน้าตามั้งคะ (ยิ้ม)
ในชีวิตจริง หมวยก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ได้แบบว่าโชว์เรี่ยราดหรือว่าเจอใครก็อยากโชว์ “เอ๊ย เรานมใหญ่” มันไม่ใช่แบบนั้น

ถามจริงๆ ถ้าผู้ชายดูรูปเราแล้วหื่น หมวยคิดยังไงครับ?
หมวยรู้สึกเฉยๆ นะคะ หมวยถ่ายงานมานานแล้ว และก็รู้ว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชายที่เห็นผู้หญิงนุ่งบิกินี่ หน้าอกใหญ่ๆ แล้วจะแบบว่า…หื่น..หรืออะไรอย่างนั้น หมวยเข้าใจนะว่ามันเป็นธรรมชาติของผู้ชายอยู่แล้ว แต่ถ้าเกิดเห็นรูปเราแล้วแค่คิดในใจ อย่าแสดงออกมากมาย ไม่ใช้คำพูดไม่สุภาพ หมวยก็จะขอบคุณมาก หมวยมีรูปเซ็กซี่ในเฟซบุ๊กเยอะ อาจจะมีคนบางคนมาเมนต์และใช้คำพูดไม่สุภาพเลย ไม่แมนเลย เรื่องหื่นมันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว แต่ว่าไม่ควรใช้คำพูดหยาบคาย

ผู้ชายแบบไหนที่ทำให้หมวยหัวใจเต้นแรงครับ ร้อนแรงหรือเรียบนิ่ง?
ในชีวิต หมวยเคยคบผู้ชายมาแล้วทั้งสองแบบ ผู้ชายนิ่งๆ ก็อาจจะทำให้เราคบกับเขาได้นานหน่อย ส่วนผู้ชายร้อนแรง แรกๆ มันก็อาจจะค่อนข้างเป็นอะไรที่ตื่นเต้น แต่ในระยะยาว ถ้าเขาไม่นิ่ง ไม่หยุด หมวยว่ามันจะเหนื่อย แต่ถ้าเขาร้อนแรงช่วงแรกๆ แล้วพอคบกันไปแล้วเขาหยุดไหม เขาพอไหม ถ้าเขาหยุด ก็ดี หมวยว่าสาวๆ หลายคนจะชอบผู้ชายสไตล์นี้ แต่ก็อย่างที่บอกว่าถ้าเขาไม่หยุด ผู้หญิงทุกคนก็ต้องวิ่งไปหาผู้ชายเรียบๆ เพราะว่าคบกับเขาในระยะยาวแล้วเราไม่เหนื่อย คือจริงๆ แล้ว ผู้หญิงทุกคนก็ต้องการผู้ชายที่อยู่ด้วยนานๆ คบแล้วมีความสุข คบแล้วไม่เหนื่อย คบแล้วไม่ต้องวิ่งตามตลอด
ยังไงก็ตาม ถ้าจะมีอะไรสักอย่างที่เป็นช็อยส์แรกๆ ก็อย่างที่รู้น่ะค่ะ ทุกคนก็จะชอบคนที่หน้าตาดี ชอบคนฮอต แย่งกันจีบ สนุก (หัวเราะ) ถ้าได้มาถือว่าเราชนะ อะไรอย่างนั้น

หมวยเคยแย่งจีบผู้ชายแบบนั้นไหม?
เคยสิคะ (หัวเราะ) เคยแบบว่าแย่งกันจีบ โอ้โห ผู้ชายคนนี้ฮออตเหลือเกิน แต่พอจีบไปสักพักแล้วรู้สึกว่า เริ่มเหนื่อยแล้วนะ เมื่อไหร่จะหยุดสักที เมื่อไหร่จะเลิกฮอตสักที ถ้าคุณไม่หยุด เราจะหยุดแล้วนะ (หัวเราะ)

วาเลนไทน์ปีนี้วางแผนทำอะไรครับ?
นี่เป็นอีกหนึ่งปีแล้วที่อาจจะต้องอยู่บ้านคนเดียวเงียบๆ (น้ำเสียงอ่อยๆ)

อ้าว หัวใจยังว่างเหรอครับนี่?
ใช่ค่ะ (ยิ้ม)

แล้วทำไงดีล่ะวันวาเลนไทน์?
อย่าออกไปเดินนอกบ้าน เดินแล้วก็อิจฉาคนอื่น ปกติ วันปีใหม่หรือวันอื่นๆ ก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรนะคะ แต่พอวาเลนไทน์ปุ๊บ นิดนึงนะ การเป็นคนโสดอาจจะดีหลายอย่าง แต่จะไม่ดีอย่างเดียวก็คือวันวาเลนไทน์นี่แหละ เพราะอาจจะรู้สึกว่าแย่จัง อยู่คนเดียว อยากจะออกไปสวีทวันวาเลนไทน์บ้างอะไรบ้าง เห็นคนอี่นเดินกระหนุงกระหนิง ก็น่ารักดี แต่ตัวเองกลับไม่มีอะไรอย่างนี้ ก็อยากจะมีนะ แต่บางที มานั่งคิดว่า ถ้ามันไม่ใช่ ฝืนไป มันก็เท่านั้น
ดังนั้น อย่าออกจากบ้านเลยค่ะ เพราะหมวยลองหลายปีแล้ว เคยไปทานข้าวคนเดียว ดูหนังคนเดียว เดินช็อปปิ้งคนเดียว จริงๆ ก็คิดนะว่า มันก็แค่วันๆ หนึ่ง แต่พอสักพัก มันก็จะรู้สึกว่า เฮ้อ มันน่าอิจฉาคนอื่นเขา เพราะฉะนั้น เราซื้อของมาทาน ดูหนังอยู่ที่บ้าน ดีกว่า อย่าออกไปไหนเลย เคยออกไปเมื่อหลายปีก่อน เห็นคนเขาให้ดอกไม้กัน โอ๊ย จะตาย รีบกลับบ้านเลย ทำให้เราคิดว่า เฮ้ย เราก็ไม่ได้หน้าตาแย่นะ แต่ว่าทำไมคนอื่นมีแฟน แต่เราไม่มี

เพราะเราเลือกมากเกินไปหรือเปล่า?
เลือกมากเลยค่ะ (ยิ้ม)

แล้วคนที่เราจะเลือก ต้องเป็นคนยังไงครับ?
อันดับแรก หมวยไม่ได้เลือกคนที่หน้าตานะคะ ต้องชนะใจหมวยให้ได้น่ะค่ะ แล้วหมวยเป็นคนที่ใส่ใจในรายละเอียดสูงมาก จุกจิกจุ๊กจิ๊กตามประสาผู้หญิง แต่สำหรับผู้ชาย ถ้าจะมาจีบ ขอให้ตั้งใจมาจริง ไม่ใช่ว่ามาจีบเล่นๆ ไม่ได้แค่อยากจะคบไว้ควงเล่น แสดงความตั้งใจให้เราเห็นเลยว่า อยากจะเป็นแฟน อยากจะคบหากันจริงๆ อยากจะอยู่ข้างๆ อยากจะให้คำแนะนำ แล้วก็ช่วยเหลือเราได้บ้าง หรือเวลาเจ็บไข้ได้ป่วย พาส่งโรงพยาบาล

เอิ่ม…อันนั้นแฟน หรือว่ารถพยาบาลฉุกเฉินอ่ะ?
(หัวเราะ) คือจริงๆ เราก็แค่อยากได้คนที่พึ่งพาได้น่ะค่ะ ส่วนเรื่องเงินหรือว่าอะไรอย่างนั้น เราไม่เคยคิดว่าจะต้องเดือดร้อนแฟนอยู่แล้ว แต่เวลาที่เราต้องการเขา เขาก็มีเวลาให้ เท่านี้ก็ดีแล้วค่ะ

หลายคนใช้วันวาเลนไทน์เป็นวันเสียตัว หมวยคิดยังไงครับ?
หมวยคิดว่ามันเป็นแฟชั่นนะคะ เราไม่รู้ว่าเขาไปเอามาจากไหนกัน แต่พูดถึงการเสียตัว หมวยว่าเขาเสียตัวกันทุกวันนั่นแหละค่ะ
หมวยคิดว่า เด็กๆ เดี๋ยวนี้ ผู้ใหญ่เข้าไม่ถึงหรือว่าผู้ใหญ่ไม่ได้ดูแลดี ไม่ได้ใส่ใจเขาจริงๆ ถ้าเกิดว่ารู้จักลูกรู้จักหลาน รู้จักน้องตัวเองจริงๆ สอนเขาดีๆ จะช่วยได้มาก
วัยรุ่น บางที มีเพศสัมพันธ์ไม่ใส่ถุงยาง ไหนจะท้อง ไหนจะมีเรื่องโรค หมวยเห็นเยอะเลย เด็กถูกทิ้ง ไม่มีพ่อแม่ อยู่บ้านเด็กกำพร้า นั่งตาละห้อย น่าสงสารมาก

หมวยเห็นด้วยหรือเปล่ากับการมีอะไรกันก่อนแต่ง?
หมวยคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดานะคะ เพราะบางที คนเราอาจจะต้องศึกษา อยู่ด้วยกันก่อนหรือว่าเสียตัวก่อน มันหายากแล้วค่ะ ผู้ชายสมัยนี้ที่แบบว่าจะรอได้ หรืออย่างน้อย แค่แต่งงาน หมวยยังคิดว่ายากเลยสมัยนี้ หมวยเองก็คิดว่า หมวยคงไม่ได้แต่งงานเหมือนกัน การที่เราอยู่ด้วยกัน เข้าใจกันแล้วคบกันไปสักพักหนึ่ง แค่นี้ก็โอเค การมีอะไรกันก่อนแต่งงาน หมวยคิดว่ามันก็ไม่ได้มีอะไรน่าเกลียด หรือว่าไม่ได้ดูร้ายแรง แค่เรามีวุฒิภาวะและสามารถดูแลตัวเองได้ ไม่ทำให้พ่อแม่เสียใจหรือเดือดร้อน
คือสมัยนี้ เด็กที่ไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ค่อนข้างเยอะ ออกมาอยู่คนเดียวเยอะ ออกมาเรียนออกมาทำงาน อย่างหมวยก็ออกมาอยู่คนเดียวตั้งแต่อายุ 17 แล้วทำงานส่งเสียตัวเองเรียนหนังสือ เพราะฉะนั้น ถามว่าเวลาที่เราอยู่คนเดียว มันก็ทั้งเหนื่อยทั้งอันตราย บางที ถ้ามีแฟนรับส่งเราบ้างเวลาเราทำงานดึกๆ ก็ดี ฉะนั้น ถ้าเราโตแล้ว ไม่ทำให้ใครเสียใจ ไม่ทำให้พ่อแม่เดือดร้อน หมวยว่าพอแล้วค่ะ และอีกอย่าง เวลาจะคบใครก็ควรเลือกด้วยว่าเขาเป็นคนดีหรือเปล่า

แล้วกับเรื่องวันไนท์สแตนด์ล่ะครับ วาเลนไทน์นี้น่าจะเยอะ?
โดยส่วนตัว หมวยอาจจะเคยคิด แต่ว่าถ้าจะต้องทำ ทำไม่ได้หรอกค่ะ เคยไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แล้วแบบว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาจีบ หมวยว่า การที่เราต้องไปลึกซึ้งกับใคร เราต้องใช้เวลามาก ไม่ใช่แค่ปิ๊งที่หน้าตาแล้วสามารถไปกับคนนั้นได้เลย หมวยเป็นคนที่ค่อนข้างซีเรียสกับเรื่องแบบนี้ ไม่รู้สิ เราถูกสอนมาแบบนี้ แล้วรู้สึกว่า ถ้าเราไปกับเขาแค่ภายในคืนแรกแล้วเขาจะมองเรายังไง หมวยเลยคิดว่า เราคบกันแบบยาวๆ ดีกว่า แต่ถ้าผู้ชายคนนั้นอยากจะแค่วันไนท์หรือฟันแล้วทิ้ง หมวยก็จะบอกว่า ถ้าอย่างนั้น เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า จะได้ไม่เสียความรู้สึกต่อกัน

เรื่องบนเตียงมีอิทธิพลต่อความรู้สึกนึกคิดหรือชีวิตเรามากน้อยแค่ไหน?
มีนะ ประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์ เมื่อก่อนก็มีคนบอกว่า ผู้ชาย ถ้าเซ็กซ์ไม่ดี แต่เป็นคนดี ก็อยู่ด้วยได้ หมวยว่าเซ็กซ์ก็เหมือนกับอาหาร มันมีหลากหลายรสชาติ เราต้องกินก่อน เราถึงจะรู้ว่ามันอร่อยหรือไม่อร่อย แต่ว่าผู้ชายที่อยู่ในอุดมคติของเราจริงๆ อาจจะไม่ใช่ผู้ชายที่เซ็กซ์ดีมากๆ แต่เซ็กซ์แย่ก็ไม่ไหวนะ ผู้หญิงจะหนีแน่นอน จะหนีตั้งแต่ครั้งแรกเลย นี่จะบอกให้หนุ่มๆ ฟังไว้ เซ็กซ์แย่หมายถึงรุนแรง ซาดิสต์ หรือไม่ให้เกียรติ ก็อาจจะได้แค่ครั้งเดียว วันเดียว อย่างเพื่อนหมวยบางคนก็เล่าให้ฟังว่า โอ้โห ผู้ชายคนนั้นคนนี้หล่อมาก หน้าตานายแบบเลย แต่เซ็กซ์ห่วยมาก ซาดิสต์มาก ไม่ให้เกียรติผู้หญิงเลย ดังนั้น ต่อให้หล่อแค่ไหนก็ได้แค่นั้นแหละค่ะ ผู้ชายบางคนหน้าตาไม่ได้ดีอะไรนัก แต่เทคแคร์เราดีเซ็กซ์ดี ก็มักจะมีครั้งต่อๆ ไป

ที่ผ่านมา มักจะมีการถกเถียงกันว่า “ขนาด” สำคัญหรือเปล่า สำหรับหมวย คิดอย่างไรครับ?
หมวยไม่ได้คิดว่า มันไม่สำคัญซะทีเดียว มันเหมือนปัญหาโลกแตก ถามว่าสำคัญไหม จริงๆ มันก็สำคัญนิดนึงค่ะ คืออย่างสมติว่า ถ้าผู้ชายเล้กกกก…ก็อาจจะทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่า ตัวเองไม่ฟิตหรือเปล่า ไม่ใช่ว่าเขาดูถูกผู้ชายนะคะว่า เฮ้ย ผู้ชายแม่งเล็ก ไม่ใช่ ผู้หญิงเขาจะคิดอีกแบบ “เราไม่ฟิตหรือเปล่า” หรืออะไรประมาณนี้ แต่ว่าผู้หญิงบางคนที่คิดว่า แม่งเล็กก็มี มาเมาท์กัน แต่ถ้าหมวยเจอผู้ชายแบบนี้ หมวยก็อาจจะรู้สึกว่า เราไม่ฟิตหรือเปล่า หรืออะไรประมาณนั้น แต่ว่าถ้าผู้ชายใหญ่ม้ากกกก…เกินไป หลายๆ คนอาจจะชอบ แต่สำหรับหมวย คิดว่า “พอดี” ดีกว่า เพราะใหญ่เกินไปก็เจ็บ มันจะจุก (หัวเราะ)

ภาพ : นิตยสาร mars

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE