หวิวจัดหนัก สาวนักบู๊…'กี้-รฐกร'

“ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็อยากให้แฟนมีเราคนเดียวทั้งนั้นแหละ”

 

………..
สำหรับคอละครแอ็กชั่น คงคุ้นหน้าคุ้นตาหญิงสาวคนนี้เป็นอย่างดี จากละครหลังข่าวสไตล์ระเบิดภูเขาเผากระท่อมอย่าง “เสาร์ 5” หรือย้อนกลับไปหน่อย ก็มี “นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว” และ “ตำรวจเหล็ก” เรียกว่าเล่นละครบู๊มาจนน่าจะได้ฉายา “หญิงเหล็ก” ไปแล้ว
แต่เห็นชอบเล่นละครแอ็กชั่นสนั่นจออย่างนี้ อย่าได้นึกว่า “กี้-รฐกร สถิรบุตร” จะเป็นสาวถึกบึกบึน เพราะอันที่จริง เมื่อเราสำรวจเรือนร่างของเธออย่างครบ 360 องศาแล้ว ก็ได้ความคิดรวบยอดมาว่า เธอเป็นหญิงสาวรูปสวยรวยความเซ็กซี่มากที่สุดคนหนึ่ง
นี่คือการละทิ้งภาพลักษณ์บู๊ๆ ลุยๆ มา “เปิดซิง” ครั้งแรกบนนถนนสายบิกินี่ของเธอ…แน่นอน มันคือวาสนาทางสายตาอีกครั้งของคนหนุ่มๆ อย่างเรา….

ช่วงนี้คุณมีผลงานอะไรบ้าง?
ตอนนี้กำลังรอเปิดซีซั่น2 ของซิทคอม “วิวาห์ฮาเฮ” ส่วนละครตอนนี้ก็กำลังรอให้ทุกอย่างลงตัวอยู่ค่ะ

คุณมาสายนางงามโดยเฉพาะทั้งการประกวดธิดาโดม 2004, เป็นรอง Miss Thailand Universe 2009 และเข้าประกวด Miss Intercontinental นี่เป็นความใฝ่ฝันของคุณตั้งแต่เด็กเลยหรือเปล่า?
เปล่าเลยค่ะ มันเป็นสิ่งที่แม่บังคับให้ทำมากกว่า (หัวเราะ) อย่างการประกวดธิดาโดมนี่ แม่ก็อยากลองส่งประกวดดูว่าจะไหวมั้ย เพราะแม่เคยบอกตั้งแต่สมัยพี่ป๊อป-อารียา ได้มงกุฎ ว่า สักวัน กี้อาจจะได้เป็น Miss Thailand ไปประกวด Miss Universe กับเขาบ้าง ซึ่งตอนนั้นกี้ไม่เอาด้วยหรอก เพราะความจริงกี้เป็นเด็กที่ออกจะห้าวๆ ทอมๆ ชอบเล่นกีฬา เป็นเด็กถึกๆ ด้วยซ้ำ ไม่ได้คิดวว่าตัวเองสวยขนาดนั้น

คุณทำงานมาหลายอย่าง ทั้งนางงาม เล่นละคร เล่นหนัง มิวสิกวิดีโอ ถ่ายแบบ คุณว่างานไหนยากสุด?
นางงามนี่แหละยากที่สุด เพราะมันไม่มีอะไรที่เราจะไปเจอกันตรงกลางได้เลย ความรู้สึกเหมือนตอนหัดขี่จักรยานใหม่ๆ เลยล่ะ สมมติถ้าเราจะในชุดราตรี เราต้องหาวิธีว่าเราจะเดินยังไงให้ตัวเองสวย ไม่ใช่เดินให้ชุดสวย คือเราต้องใส่ชุดไม่ใช่ให้ชุดใส่เรา นี่คือสิ่งที่เวทีประกวดสอนให้กี้เรียนรู้ แต่บังเอิญว่ากี้เนี่ย แค่ท่าเดินก็แมนแล้วยิ่งถ้ารีบๆ และไม่มีใครมองก็จะยิ่งแมนเป็นพิเศษ

ตัวจริงคุณปรี๊ดแตกเหมือนในละคร “นางฟ้ามาเฟีย” หรือเปล่า?
ไม่นะ กี้เป็นคนนิ่งๆ พยายามทำตัวติดดิน ไม่ไปเป็นปัญหาให้ใคร

คุณเกิดที่ LA. เป็นเด็กนอกเต็มตัว…คุณมองว่าผู้ชายไทยเจ้าชู้หรือเปล่า?
ตอนแรกมองว่าผู้ชายไทยคงจะไม่เจ้าชู้ แต่พอมาอยู่ที่นี่กี้ว่าผู้ชายไทยเจ้าชู้กว่าฝรั่งอีก ตอนแรกกี้มองว่าคนไทยต้องเรียบร้อย นั่งพับเพียบ บางครั้งเวลามาหาคุณย่า ก็ไม่กล้าพูดอะไรมาก เวลาเขาถาม ก็จะถามคำตอบคำ เวลาไม่มั่นใจอะไรก็จะหลบตามองต่ำ

แบบนี้คุณก็ไม่มีทางเอาหนุ่มไทยมาเป็นแฟนเลยสิ?
มันก็มีได้ แต่เราต้องมีความต้องการในการคบที่ตรงกันซะก่อน ไม่ใช่ว่าจะมีกิ๊กไปทั่ว แบบนั้นไม่ไหวนะ

คุณชอบผู้ชายแบบไหน?
กี้ชอบผู้ชายเข้มๆ ดูจากภายนอกเขาต้องดูแมนกว่ากี้ แข็งแรงกว่ากี้ ขาต้องใหญ่กว่าเรา เพราะถ้าเดินคู่กันแล้วแฟนกี้มีข้เหมือนตะเกียบ แบบนี้เราก็จะเสียความมั่นใจหมด (หัวเราะ) แล้วถ้ามีเรื่องที่บังเอิญต้องอุ้มเรา เขาต้องไม่เหนื่อย ไม่ใช่ว่าต้องสูดหายใจเข้าเฮือกใหญ่ถึงจะพร้อมอุ้ม

ถ้าสมมติว่าผู้ชายคนนึงมีครบทุกอย่างที่คุณต้องการเลย แต่ดันเจ้าชู้ คุณจะเอามั้ย?
ไม่ไหวหรอก เราคงพยายามฝืนให้มันไปไม่ได้ แต่พอถึงเวลาจริงๆ แล้วคงไม่ได้หรอก ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็อยากให้แฟนมีเราคนเดียวทั้งนั้นแหละ ถึงจะน่าเสียดายแต่มันก็คงไม่ไหวจริงๆ

งั้นเอาใหม่…มีครบทุกอย่าง ไม่เจ้าชู้ด้วย แต่ดันหื่นกาม!
มันคือแค่ไหนล่ะ? ถ้าแค่ทะลึ่ง ชอบทะเล้น พูดอะไรขำๆ ก็คงได้นะ

ข้อมูล/ภาพ : นิตยสาร FHM

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE