ชายเจ้าชู้ทำให้หนูหวั่นไหว….บิว-วราภรณ์

บิว-วราภรณ์ ปิยะนันทสมดี อาจไม่ใช่สาวเซ็กซี่เบอร์แรง และก็อย่างที่เราจะบอก เธอออกจะเป็นสาวน่ารักมากกว่าขายความหวิว แต่ถ้าโดนบิวท์ด้วยบรรยากาศดีๆ อารมณ์เซ็กซี่ของเธอก็พร้อมจะลุกโพลงขึ้นมาได้เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ชายเจ้าชู้นี่ ทำให้ใจเธอเต้นถี่ เลือดในกายสูบฉีดได้อย่างดีทีเดียว
ปัจจุบัน บิว-วราภรณ์ เป็นพิธีกรรายการ “ย๊าคมิวสิคสเปซ” ทางย๊าคทีวีของค่ายอาร์เอส เจาะกลุ่มทาร์เก็ตเป็นคนวัยโจ๋ ด้วยลุคที่ขายความน่ารัก เราแอบเห็น…เซ้นส์แห่งความเซ็กซี่…ของเธอ…


โดยทั่วไป สาวเซ็กซี่เขาจะมีจุดขายเป็นของตัวเอง บางคนหน้าอกใหญ่ บางคนสะโพกสวย สำหรับบิว คิดว่าตัวเองเซ็กซี่ตรงไหนครับ?
ตอบยากนะ อืมมม…ปากมั้งคะ เอ๊อใช่ เคยมีผู้ชายบอกว่า ปากบิวน่าจูบ เราก็เสียเซลฟ์ไปเลย ทำไมพูดตรงขนาดนี้ บางที ก็บอกว่าปากเราเหมือนโจลี่ (แองเจลิน่า โจลี่) แต่แค่ปากเท่านั้นนะ อย่างอื่นไม่เหมือนเลย (หัวเราะ)

เราทำงานตรงนี้ มีความฝันอย่างไรบ้าง?
ความจริง บิวเคยมีโอกาสทางด้านการแสดงเหมือนกัน เพราะมีคนมาชวนไปเล่นละครตอนบิวเป็นเด็ก แต่บิวไม่ชอบ กลับไปคิดก็เห็นว่าเราทิ้งโอกาสนั้นไปแล้ว โตขึ้นก็ต้องมาขวนขวายไปเอง มันก็เหนื่อย ก็พยายามอยู่ 2-3 ปี ประกวดโน่นประกวดนี่ แคสต์โน่นแคสต์นี่ เยอะแยะมากมายเลย ก็ไม่ได้ จนกระทั่งท้อไปแล้ว
บิวเลยตัดสินใจไปเรียนเดินแบบเพื่อปรับบุคลิก เพราะแต่เดิม บิวเป็นคนห้าวๆ ก็ไปเรียนเดินแบบ และอาจารย์ที่สอนเขาก็ส่งเราไปแคสต์ที่อาร์เอส ก็ปรากฎว่าได้ทำรายการเพลง บิวคิดว่า บางที มันเป็นจังหวะชีวิต แบบว่าไม่ต้องดิ้นรน แต่อยู่ดีๆ มันก็ได้มาเอง แล้วทุกวันนี้ อยู่แบบนี้ก็พอใจแล้ว ไม่อยากจะสูงไปมากกว่านี้ เพราะบิวคิดว่า ยิ่งสูงมันก็ยิ่งหนาว แต่ถ้ามีโอกาส ก็ค่อยว่ากันอีกที แต่ว่าตอนนี้มาถึงตรงนี้ก็พอใจแล้ว พ่อแม่ก็ภูมิใจแล้ว


คิดว่าตัวเองเป็นคนติดเรทไหม?
ถ้าฟีลมันมา ก็จะติดเหมือนกันนะ อย่างตอนที่ไปถ่ายแบบที่เขาใหญ่ (กับนิตยสาร mars) ทั้งๆ ที่บิวไม่ใช่คนเซ็กซี่เลย แต่ว่าด้วยบรรรยากาศ ทุ่งหญ้าและสายลมเย็น หน้าตามันก็อินไปตามความรู้สึกที่ปลอดโปร่งโล่งสบาย แต่ความจริงก็ขอเบรกเขาว่าไม่เอาเซ็กซี่มาก เพราะว่าเราทำรายการวัยรุ่น แต่ว่าด้วยบรรยากาศมันพาไป ก็เลยปล่อยๆ ตัวเองบ้าง

เป็นคนที่อ่อนไหว เซ้นซิทีฟ?
ช่ายยยย…

แล้วผู้ชายแบบไหนที่ทำให้ใจเราอ่อนไหวได้ครับ?
ผู้ชายเจ้าชู้ค่ะ

ผู้ชายเจ้าชู้มีดีตรงไหนอ่ะ?
เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ค่ะ จริงๆ ผู้หญิงทุกคนไม่ชอบหรอกค่ะผู้ชายเจ้าชู้ ไม่รู้สิ แต่บิวชอบหลงรักผู้ชายเจ้าชู้ แม้ว่ามันจะต้องเจ็บซ้ำๆ ก็ตามที เพราะว่าผู้ชายเจ้าชู้เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ไง แล้วบิวก็ชอบผู้ชายที่มีเสน่ห์ ชอบคนที่เขาดึงดูดเราให้เราสนใจเขาได้ ก็เลยไม่ค่อยสมหวังในความรักเท่าไหร่ เพราะว่าเราชอบผู้ชายเจ้าชู้ไง (หัวเราะ)

เคยเจ็บมาเยอะล่ะสิ?
เยอะมากกกกก…

แต่ก็ไม่เคยจำ?
555 ยังชอบอยู่ค่ะ ยังชอบเสมอ (หัวเราะ)

แสดงว่ารับได้กับความเจ็บปวดซ้ำๆ อย่างนั้น?
ก็กลัวนะ แต่ถ้าเกิดว่าตอนนี้รู้แล้วว่าเขาเจ้าชู้ แต่พอแต่งงานไป เขาคงเบื่อเองมั้ง เพราะเขารู้แล้วว่าความเจ้าชู้มันเป็นยังไง คนเจ้าชู้เขาโตเร็วนะคะ เขามีความคิดที่แบบว่ารู้อะไรมาเยอะ ผ่านอะไรมาเยอะ แต่ถ้าเจ้าชู้มากๆ ก็คงจับพาไปทำหมันซะเลย (หัวเราะ)
บิวเคยมีแฟนคนหนึ่ง ไม่เจ้าชู้ เป็นคนดีมาก ดีทุกอย่าง ไม่สนใจผู้หญิงคนไหนเลย แต่พอผ่านไปสามปี อยู่ดีๆ เขาก็อยากจะลองเจ้าชู้ดู เพราะว่าเขาไม่เคยเป็น ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา เขาไม่เคยเจ้าชู้ ไม่เคยมองผู้หญิงคนอื่นเลย นอกจากแฟน แต่อยู่ดีๆ ก็เกิดอยากเป็นคนเจ้าชู้ขึ้นมา บิวรับไม่ได้เลยอ่ะ เลิกกันไปเลย ตอนนั้นเจ็บมาก แล้วหลังจากนั้น บิวก็ปฏิญาณกับตัวเองเลยว่า บิวจะชอบผู้ชายเลวๆ ชอบผู้ชายเจ้าชู้ เอาแบบว่าให้มันเลวสุดๆ ไปเลย เพราะว่าเราคบเขา เราก็รับได้ว่าเขาเลว สักวันหนึ่ง เขาก็คงไม่เลวไปกว่านี้อีกแล้วล่ะ

คำว่าเลวของเราต้องมีขอบเขตไหม?
มีสิคะ อย่างสมมติว่าเราเจ้าชู้ เราก็แค่คุย แต่ว่าเราไม่ได้ไปอะไรให้มันผิดศีลธรรม หรือถ้าชอบใครก็แค่ชอบ แต่ว่าไม่ได้หลงระเริงไปกับเขา หรือว่าไปนู่นไปนี่กับเขาเหมือนคนใจง่ายแบบนั้น มันก็ไม่ใช่ ต้องอยู่ในลิมิตที่มันพอดี ทำตัวให้มีคุณค่า

ก็คบๆ กันไปก่อน แต่ไม่ได้ใจง่าย มีอะไรกันก่อนแต่ง?
ใช่ค่ะ เพราะถ้าทำอย่างนั้นก็เท่ากับทำร้ายตัวเอง ไม่ดีหรอกค่ะ

แสดงว่าเป็นคนที่รักนวลสงวนตัวใช้ได้เลยนะ?
ก็นิดนึงค่ะ เพราะว่าผู้ชายสมัยนี้ มือไวใจเร็วมาก น่ากลัว

ไม่นิยมการอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง?
ใช่ค่ะ เพราะมันดูไม่ดีมากๆ แล้วเราทำงานตรงนี้ด้วย เป็นพิธีกรรายการวัยรุ่น เราต้องเป็นตัวอย่างที่ดี

ไม่ใจง่ายใช่ไหม?
ไม่ค่ะ ปากไม่ตรงกับใจ อ๊ะ ไม่ใช่ พูดเล่นๆ (หัวเราะ)

ภาพ : นิตยสาร mars

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE