เต็มๆ ตา!! สาวๆ ที่เรารัก ในหนังฟอร์มยักษ์แห่งปี

รักการดูหนังนั่นก็เป็นปกติอยู่แล้วสำหรับหนุ่มๆ อย่างเรา โดยเฉพาะหนังฟอร์มดีฟอร์มยักษ์ด้วยแล้ว เราไม่มีวันพลาดเป็นเด็ดขาด และยิ่งไปกว่านั้น ถ้ามีสาวๆ ที่เรารักและชอบอยู่ในหนังเหล่านั้นด้วยแล้ว ก็ยิ่งเป็นเสน่ห์ที่ดึงขาเราให้ก้าวเข้าไปตีตั๋วเข้าโรงได้ง่ายขึ้น ดังนั้น ต่อให้หนังไม่ดีอย่างที่คิด แต่สาวๆ เหล่านั้นก็ทำให้เวลาที่น่าเบื่อในโรงหนังของเราผ่านไปได้
นี่คือหญิงสาวที่จะปรากฏโฉมอันสวยงามในหนังฟอร์มยักษ์ฟอร์มดีที่จะเข้าฉายภายในปีนี้ เตรียมกระเป๋าตังค์ของคุณไว้ให้ดีๆ เพราะสาวๆ เหล่านี้กำลังจะมาฉีกกระเป๋าคุณ

เอ็มม่า สโตน : The Amazing Spider-Man
จากนักแสดงสาวที่สร้างเนื้อสร้างตัวขึ้นมาจากบทบาทในหนังตลกน่ารักๆ (เราชอบเธอมาก ทั้งจาก Easy Aและ Crazy Stupid Love) ก่อนจะค่อยๆ เบนเข็มสู่บทที่ซีเรียสจริงจังมากขึ้น อย่างบทล่าสุดในหนังชิงออสการ์เรื่อง The Help และคราวนี้ก็เหมือนได้แจ็กพ็อตระดับเพชร เมื่อได้รับบทเกว็น สเตซี่ย์ ในหนังไอ้แมงมุมที่จะทำเงินถล่มทลายไปทั่วโลกอย่างแน่นอน นั่นเท่ากับว่า ชื่อเสียงของเธอก็จะกระฉ่อนตามไปด้วยอย่างปฏิเสธไม่ได้

เอเดรนเน แพลิคกี : G.I. Joe: Retaliation
ดาราสาวที่ฮอตฮิตทางจอแก้วของอเมริกา เธอมาเล่นหนังเรื่องนี้ในบทของ เลดี้ เจย์ ที่คอการ์ตูนบอกว่า เป็นการเปลี่ยนลุคของเลดี้ในต้นฉบับ เนื่องจากถูกปรับจากการ์ตูนสาวผมสั้นให้เป็นผมยาว แต่เอิ่ม…เราไม่เกี่ยงหรอก เพราะเอาแค่ว่า เธอน่ารัก ก็เพียงพอแล้ว

แอนน์ แฮทธาเวย์ : The Dark Knight Rises
คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณอะไรมากมายสำหรับเธอคนนี้ เพราะนับตั้งแต่ The Princess Diaries 2: Royal Engagement เป็นต้นมา ชื่อของแอนน์ แฮทธาเวย์ ก็ก้าวขึ้นมาเป็นซุปตาร์ของฮอลลีวูดอย่างมิมีสิ่งใดจะหยุดยั้งได้ แอนน์ได้เล่นหนังดังๆ มาแล้วหลายเรื่อง และกับหนังของผู้กำกับคริสโตเฟอร์ โนแลน เรื่องนี้ เธอคือแคทวูแมนที่สุดแสนจะเซ็กซี่อย่างไม่รู้จะอธิบายอย่างไรดี

มารียง โกติยาร์ : The Dark Knight Rises
ดาราสาวคนแรกที่ได้รับรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากหนังที่พูดภาษาฝรั่งเศส (เรื่อง La Vie En Rose) มารียงในความรู้จักของเราคือดาราสาวที่มักจะได้รับบทที่มีคุณภาพในหนังที่มีคุณภาพ เช่น Inception และ Midnight in Paris เช่นเดียวกับแบ็ทแมนภาคนี้ เธอคือมิแรนด้า เทต หนึ่งในคณะกรรมการของบริษัทเวย์น เอ็นเตอร์ไพรซ์ ของบรู๊ซ เวย์น

ราเชล ไวซ์ : The Bourne Legacy
เราชอบเธอคนนี้มากที่สุดจากหนังหลายเรื่อง เช่น บทหญิงสาวที่เข้ามาเปลี่ยนตัวตนของพระเอกหลักลอยในเรื่อง About a Boy, บทหญิงสาวที่ต้องอยู่ระหว่างการเลือกคนรัก ใน Stealing Beauty, บทของหญิงสาวที่เข้าร่วมในสงครามยุคนาซีบุกโลกในเรื่อง Enemy at the Gates และเราคาดว่าน่าจะรักเธอได้อีกจากบทบาทในหนังเจสัน บอร์น ชิ้นนี้

ชาริสมา คาร์เพนเตอร์ : The Expendables 2
นักแสดงสาวชาวอเมริกันที่แจ้งเกิดมาจากทีวีซีรี่ส์เรื่อง Buffy The Vampire Slayer เธอเคยได้รับบทในหนังรวมพลคนแก่แต่ยังเต๊ะปี๊บดังอย่าง The Expendables มาตั้งแต่ภาคแรกแล้ว และเชื่อสิว่า ถ้ามันจะมีภาคต่อไปอีก เราก็ปรารถนาให้เธอได้รับบทบาทนี้ต่อไปอีก

เจสสิก้า เบล : Total Recall
สำหรับคอข่าวบันเทิง คงรู้จักสาวคนนี้ดี จากการตกเป็นข่าวคราวเคียงคู่กับหนุ่มฮอต “จัสติน ทิมเบอร์เลค” และสาวเซ็กซี่นางนี้จะมาปรากฏตัวในหนังรีเมค แต่เนื้อเรื่องล้ำอนาคต เพราะมันพูดถึงปี ค.ศ.2084 โน่นแน่ะ

เคอร์รี่ วอชิงตัน : Django Unchained
ต้องบอกตามตรงว่า เราคนหนึ่งล่ะที่รอคอยหนังเรื่องนี้ เพราะนอกเหนือไปจากนักแสดงอย่างลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ในมาดหนุ่มคาวบอยสุดเก๋าแล้ว หนังยังกำกับโดยผู้กำกับจอมกวนตีน (ในผลงานนะ) อย่างเควนติน ทารันติโน อีกด้วย ก็ลุ้นกันว่า แม่สาวเคอร์รี่ วอชิงตัน จะมาแสดงบทอะไรในหนังที่ดูเหมือนเป็นหนังของ “ผู้ช้าย ผู้ชาย” เรื่องนี้

จางซิยี่ : The Grandmaster
หนังชีวประวัติของอาจารย์ยิปมัน ปรมาจารย์ยอดมวยหย่งชุนผู้มีหมัดรัวเป็นเอกลักษณ์ ผ่านมุมมองการนำเสนอของผู้กำกับหว่องการ์ไว ทำให้หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า จากอาจารย์ยิปที่แอ็กชั่นมันโคตร จะกลายเป็นอาจารย์มวยผู้เหงาหงอยหรือเปล่า แต่ไม่ว่ายังไง หนังฟอร์มใหญ่ๆ เรื่องนี้ ก็ได้จางซิยี่ สาวเซ็กซี่ฝีมือเยี่ยมมาร่วมแสดงด้วย

แม็กกี้ เกรซ : Taken 2
หลังจากประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายในภาคหนึ่ง และทำให้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่างเลียม นีสัน ดังเปรี้ยงป้างกับบท “ลูกสาวกูอยู่ไหน?” (ฮา) มันจึงไม่แปลกที่จะมีภาคสองตามออกมา และหนังก็ไม่ลืมที่จะพ่วงสาวสวยอย่างแม็กกี้ เกรซ มาด้วย แหม่ จะขาดได้ไง ก็เขาเล่นเป็นพ่อลูกกัน (555)

เซียนนา กิลเลอร์รี่ย์ : Resident Evil : Retribution
ลูกสาวมือกีตาร์ชาวคิวบา “อิสอัค กิลเลอร์รี่ย์” เธอเรียนการแสดงแต่เริ่มสร้างเนื้อสร้างตัวมาจากเส้นทางนางแบบซึ่งได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังๆ หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นอาร์มานี่, พอลสมิต หรือแม้แต่เบอร์เบอรี่ ฯลฯ ที่ผ่านมา เธอเล่นหนังเรื่องนี้มาแล้วหนึ่งภาคในบทจิล วาเลนไทน์ มาภาคนี้ก็กลับมาในบทเดิม

มิลล่า โจโววิช : Resident Evil : Retribution
ไหนๆ ก็พูดถึงเซียนน่า กิลเลอร์รี่ย์ แล้ว จะไม่พูดถึงไอคอนของหนังเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเด็ดขาด สำหรับเรา มิลล่า โจโววิช บางมุมก็สวยเซ็กซี่ แต่บางมุมเธอก็ดูกราดเกรี้ยวน่ากลัวได้ใจ

แรดา มิทเชลล์ : Silent Hill : Revelation 3D
ในวัยกำลังจะย่างสู่เลขสี่ นักแสดงชาวออสเตรีเลียนคนนี้ มีผลงานในหนังมาแล้วมากกว่าสิบเรื่อง ตั้งแต่ Phone Booth, Man on Fire, Finding Neverland ฯลฯ มาจนถึง Surrogate และ The Crazies ขณะที่แฟนผู้กำกับวู้ดดี้ อัลเลน จะเคยเห็นเธอในหนังเรื่อง Melinda & Melinda อย่างไรก็ดี ไปเอาใจช่วยเธอหน่อยในหนังสยองขวัญรีเมคที่มาแบบสามมิติ

อีแวนเจลีน ลิลลี่ : The Hobbit
หนึ่งในสิบดาราสาวที่เคยได้รับการโหวตในฐานะสาวทรงโตมากที่สุดของฮอลลีวูด ล่าสุด เธอปรากฏตัวในหนังมวยหุ่นยนต์เรื่อง Real Steal บอกตามตรง เธอทำให้ The Hobbit ที่น่าดูอยู่แล้ว น่าดูขึ้นมาอีกมากมายเลย

เคต บลังเชต : The Hobbit
สาวสวยสายเลือดออสเตรเลียนที่มีผลงานดังๆ มาแล้วมากมาย รวมทั้งรางวัลด้านการแสดงที่เราเดาว่าคงวางโชว์เต็มบ้านของเธอไปแล้ว หลังจากบทบาทในเดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริง มันเป็นสิ่งที่เหมาะแล้วที่เธอจะถูกเลือกมาแสดงอีกในหนังที่สร้างจากนิยายซึ่งมีเนื้อหาเชื่อมโยงถึงตำนานแหวนครองพิภพ

เบเรนีซ มาร์โลห์ : (James Bond Skyfall)
นักแสดงสาวชาวฝรั่งเศสที่มีผลงานเริ่มแรกจากละครซีรีย์หลายต่อหลายเรื่อง เช่น Équipe médicale d'urgence, R.I.S. Police scientifique, Père et Maire(Father and Mayor), Femmes de loi(Women of the Law)และมีผลงานทางจอเงินจากหนังสั้นเรื่อง La discordanceล่าสุดก่อนที่เบเรนีซ จะมารับบทสาวบอนด์เธอฝากผลงานไว้ในหนังฟอร์มยักษ์เรื่อง L'Art de Séduire เมื่อปีก่อน ใน Skyfall เธอรับบท เซเวอรีน สาวบอนด์อีกหนึ่งคน แค่เห็นรูปร่างหน้าตาของเบเรนีซก็การันตีได้เลยว่าหนุ่มบอนด์นักรักของเราต้องหลงเสน่ห์เซเวอรีนอย่างแน่นอน

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE