แกะกล่อง 'ของขวัญ' สาวอาลัวร์หัวใจกุ๊กกิ๊ก

อย่าเพิ่งสงสัยว่าสาวน้อยคนนี้เป็นใครมาจากไหน เพราะเราก็เหมือนกับคุณที่ตอนแรกก็ไม่ได้มีข้อมูลอะไรมากเกี่ยวกับตัวเธอ แต่นั่นจะสำคัญตรงไหน คู่รักนับไม่ถ้วนในโลกนี้ก็เริ่มต้นมาจากไม่รู้จักกันในตอนแรกด้วยกันทั้งนั้น
แนะนำอย่างสั้นๆ สาวคนนี้มีชื่อว่า “ของขวัญ” หน้าที่การงานหลักๆ ที่เธอใช้เลี้ยงชีพ คือ บทบาทพิธีกรช่องเคเบิ้ล Allure Zaa ในรายการเช็กเรตติ้งที่ทำให้ผู้ชายนิสัยไม่ดี “ขาสั่น” มาแล้วนับร้อยหลาย แต่ “ขาสั่น” เพราะอะไร คุณคงต้องไปหาคำตอบกันเอาเองในรายการดังกล่าว แต่ทุกบรรทัดถัดจากนี้ เราพาเธอมาให้คุณรู้จัก และพอได้รู้จัก คุณอาจจะหลงรักของขวัญ แบบเดียวกันกับที่เราหลงรัก ก็เป็นได้…

เห็นรูปร่างหน้าตาเซ็กซี่อย่างนี้ อยากรู้จริงว่าของขวัญเป็นสาวอารมณ์ไหน?
ภาพลักษณ์ภายนอก อาจจะดูว่าเป็นคนนิ่งๆ แต่จริงๆ เป็นคนที่ค่อนข้างทะลึ่งตึงตังนะ มีความขี้เล่น หยอกนิดหยอกหน่อย แต่ก็จะมีแฝงความทะลึ่งๆ บ้าง ดูมีรสชาติดี

ทะลึ่งนี่ มากแค่ไหน?
ก็จะพูดเล่นๆ หยอกๆ กับเพื่อนผู้ชายบ้าง อย่างพูดเรื่อง “นิ้วกลาง” บ้างอะไรบ้าง (ยิ้ม)

พูดเรื่อง “นิ้วกลาง” ทะลึ่งยังไงอ่ะ?
(ยิ้ม)

ของขวัญเจ้าชู้ไหมครับ?
นิดๆ ค่ะ ก็ต้องมีบ้างตามประสาสาวโสด เพราะว่าเรามีสิทธิ์ที่จะเลือก และการที่เรามีสิทธิ์ที่จะเลือกมากๆ อย่างนี้ หลายคนอาจจะมองว่าเราเจ้าชู้ แต่จริงๆ เวลารักใคร ก็คบแค่คนเดียว

ถ้าเกิดว่าผู้ชายสักคนแกะของขวัญชิ้นนี้ เขาจะได้เจออะไรบ้าง?
ของขวัญอาจจะไม่ใช่ผู้หญิงที่มีรสนิยมหรือมีสไตล์เดียว แต่มีหลากหลายสไตล์ในคนๆ เดียว ถ้าคุณได้แกะของขวัญชิ้นนี้ ของขวัญคิดว่าคุณน่าจะมีความสุข และสามารถค้นหาได้ตลอดชีวิต เพราะของขวัญมีตัวตนหลายแบบให้คุณคิดให้คุณได้ลอง แล้วคุณจะรู้ว่าของขวัญชิ้นนี้ไม่ธรรมดา

ไม่ธรรมดายังไง?
คือภายนอกอาจจะดูเซ็กซี่ แต่ภายในมีความหน่อมแน้ม มีความเป็นเด็ก แต่ก็มีความเป็นผู้ใหญ่ปรึกษาให้คุณได้ และก็สามารถพูดคุยกับคุณได้ตลอดเวลา


ผู้ชายแบบไหนที่จะมีโอกาสได้กล่องของขวัญชิ้นนี้?
พูดถึงผู้ชายนะคะ สมัยนี้ ที่เข้ามาหาเรา เพราะเห็นว่าเรา..อึ้ม ดูเซ็กซี่ดีนะ อยากจะเข้าไปจีบ แต่จริงๆ แล้ว ขวัญอยากจะให้ผู้ชายที่เข้ามา มองด้วยความรัก ด้วยความจริงใจ และอยากจะรู้จักกันแบบจริงจังมากกว่าที่จะคบกันแบบฉาบฉวย

คบแบบฉาบฉวย?
ฉิ่งฉาบ 5555 ฉาบฉวยก็แบบว่า คบแค่เล่นๆ ตามประสาผู้ชายเพลย์บอยทั่วไป เรพาะโดยปกติแล้ว ผู้หญิงเซ็กซี่ทุกๆ คนก็มีความจริงใจและอยากมีรักแท้เหมือนกัน นิ่…ดูเป็นนางเอกมั้ยคะ 555

ที่พูดมา เหมือนกับว่า มีผู้ชายเข้ามาเกาะแกะเยอะเลย?
คืองานที่ของขวัญทำอยู่ เป็นรายการเกี่ยวกับการเช็กเรตติ้ง รายการนี้ทำให้ของขวัญรู้ว่า ผู้ชายนี่ ไม่ได้ดีอย่างที่คิด (หัวเราะ) ผู้ชายบางคนเจ้าชู้ บางคนมีแฟนแล้ว หนีแฟนมาเที่ยว บางคนนอกใจแฟน หรือสามารถทำทุกอย่างได้เพื่อให้ตัวเองได้ผู้หญิงคนใหม่ ของขวัญเลยคิดว่าผู้ชายไม่ได้ดีอย่างที่คิด ความจริงใจมันไม่ได้ซื้อได้ด้วยเวลาแค่เพียงชั่ววูบ

ก่อนหน้านี้ คิดว่าผู้ชายดียังไง ก่อนมาจัดรายการอ่ะ?
คือจริงๆ ก็มีบ้างนะคะผู้ชายดีๆ เข้ามาดูแลเทคแคร์เราดี คุยกันรู้เรื่อง เป็นผู้ใหญ่ แต่ว่าส่วนใหญ่ที่เจอมา ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ ร้ายยยย….กาจค่ะ ยิ่งพอมาจัดรายการ ยิ่งทำให้เรารู้จักธาตุแท้ของผู้ชายมากยิ่งขึ้น ดูจากคารม การพูดจา การชักสีหน้า ทุกๆ อย่าง

มารยาผู้ชายมีมากกว่าร้อยเล่มเกวียนเหมือนผู้หญิงมั้ย?
พอๆ กันล่ะค่ะ แต่ถามว่ามีรสชาติสีสันดีมั้ย ชอบมั้ย ก็ชอบนะ ผู้ชายไม่เจ้าชู้ก็เหมือนงูไม่มีพิษนั่นแหละค่ะ ผู้หญิงหลายคนเขาถึงชอบผู้ชายเจ้าชู้กัน แต่ถ้าเจ้าชู้มากไป เราก็รับไม่ไหวเหมือนกันนะ

หลังจากเช็กเรตติ้งมาแล้ว คิดว่าผู้ชายต้องการอะไรจากผู้หญิงมากที่สุด?
คือถ้ามองในมุมของผู้ชายกลางคืน ก็อาจจะเห็นว่าผู้ชายส่วนใหญ่มักอยากจะมีฟีเจอริ่ง อยากจะมีเพศสัมพันธ์ อยากคบเล่นๆ เห็นผู้หญิงเป็นขนมที่ขบเคี้ยวแล้วรู้สึกอร้อยยย…อร่อย (ยิ้ม) คือถ้าผู้ชายไม่ได้ต้องการคิดจริงจังอะไร สิ่งเดียวที่เขาต้องการก็คือ ตัว (หัวเราะ) อยากจะได้ความเสน่หา อยากจะได้มาอยู่ด้วย อาจจะไม่ได้คิดอะไรมาก ต้องการตัวก่อน ใจยังไม่ต้องการ

ได้ข่าวว่า ของขวัญเป็นสาวขี้ร้อนใช่ไหม?
โอ๊ะ ความฮอตมันมีในตัวค่ะ 555 อากาศมันร้อน แต่ความฮอตความเซ็กซี่ที่มีอยู่ในตัวก็ยิ่งทำให้ร้อนเข้าไปใหญ่ ใช่หรือเปล่าคะ อิอิอิ

เวลาอยู่บ้าน สาวขี้ร้อนเขาใส่ชุดอะไรยังไงกัน?
ถ้าเป็นชุดนอน จะเป็นคนชอบลายเสือค่ะ เป็นแม่เสือสาว เพราะเราเป็นสาวเซ็กซี่อยู่แล้ว เพราะฉะนั้น ชุดนอนของเราก็ต้องไม่ธรรมดา อย่างชุดลายเสือ มีลูกไม้สีดำ อาจจะมีพร็อพบ้าง

พร็อพนี่คืออะไรอ่ะ แส้หรือเปล่า?
ว้ายย…ไม่แส้นะคะ แต่อาจจะมีหูเสือน่ารักๆ สักอัน แว่นตาแอ๊บญี่ปุ่น

แต่งอย่างงี้ คงไม่ได้นอนคนเดียวแน่ๆ?
โอ๊ะ ถ้ามีแฟนก็คงแต่งอย่างงี้แหละค่ะ (หัวเราะ) จะให้แต่งธรรมดา คงไม่ไหว แฟนคงเบื่อ ของขวัญชอบมีลูกเล่นกับแฟนค่ะ ตอนมีแฟน ขวัญก็ต้องเปลี่ยนบ้าง

อ้าว ตอนนี้ไม่มีแฟนเหรอ?
ไม่มีค่ะ โสดมาสักพักหนึ่งแล้ว กำลังมองหาคนมาเล่นคอสเพลย์ด้วย (หัวเราะ) ก็แต่งคอสเพลย์ด้วยกัน อย่างเราอาจจะแต่งเป็นเสือ แต่แฟนอาจจะเป็นกระต่ายน้อยที่โดนเสือขย้ำ อะไรอย่างนั้นอ่ะค่ะ (ยิ้ม)

มีแฟนซีเหมือนกันนะเรา?
มีค่ะ ของขวัญว่ามันโอเคนะ เพราะว่ามันจะทำให้ชีวิตรักมีรสชาติมากขึ้น มันเป็นเรื่องปกติค่ะที่คนเราคบกัน อยู่ด้วยกันทุกวัน ต้องมีเบื่อบ้าง วิธีที่จะมัดใจผู้ชายให้อยู่หมัด เราก็ต้องมีกลเม็ด อาจจะเป็นการแต่งตัวน่ารักๆ เวลาที่อยู่กับเขา มีอะไรมาให้เขาเซอร์ไพรซ์บ้างเวลาที่อยู่กับเขา เพื่อเพิ่มสีสันรสชาติให้กับชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากมาจัดรายการ เราก็ยิ่งรู้ว่าจะทำอย่างไร เพื่อให้ชีวิตรักมันแฮปปี้ทวีคูณยิ่งๆ ขึ้นไป

ก่อนนี้ ไม่ค่อยมีสีสันอ่ะดิ?
ยังไงก็ได้ เป็นคนที่ไม่มีอะไรมากมาย เรียบๆ แต่ตอนนี้ไม่เหมือนเดิมแล้ว 555 นิ่งๆ แต่น่าค้นหา น่าจับต้อง พอได้ลองก็จะรู้ว่ามันโอเคกว่าเดิม เราโตขึ้น ทัศนคติเปลี่ยนไป มีอะไรใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตให้เราปรับเปลี่ยน แล้วเราก็สนุกกับมัน

แฟนซีมากที่สุดสำหรับเรา คืออะไร?
แฟนอาจจะแต่งเป็นทหารเรือ เราแต่งเป็นกระต่ายน้อย

นึกว่าจะมีแส้?
555 แส้ก็คงไม่ไหวมั้งคะ กลัวแฟนเจ็บ เราต้องไม่ทำให้คนที่เรารักเจ็บตัว รู้หรือเปล่า (ยิ้ม)



ช่วงนี้บอลยูโรกำลังเตะ ถ้าเราแต่งแบบนั้นแล้ว แต่แฟนก็ยังดูบอลอยู่โดยไม่สนใจเรา เราจะทำยังไง?
ก็บอกว่าให้แฟนเตะเข้าโกลตัวเองบ้าง 5555 อย่าเตะเข้าแต่โกลในจอ เตะเข้าโกลแฟนตัวเองบ้างก็ดีนะ จะได้เสียเหงื่อบ้าง ออกกำลังกายบ้าง สุขภาพจะได้ดี

แล้วถ้ายังไงไม่ได้ผลอีก?
แหม ผู้หญิงมีมารยาเป็นร้อย ใช้สอยให้เป็นสิคะ วิธีมีเป็นร้อยค่ะ ของขวัญว่า ความน่ารักในตัวผู้หญิงมีเยอะมาก หยิบออกมาใช้ให้เป็น ก็ได้แล้ว

อะไรที่เราไม่คาดหวังว่าจะได้เจอเวลาอยู่บนเตียงกับผู้ชาย?
ของขวัญไม่ชอบผู้ชายที่อารมณ์รุนแรง หรือว่า…พูดระหว่างมีอะไรกัน 555 คือพูดมากน่ะค่ะ แบบว่ามีอะไรกันไปด้วย พากย์ไปด้วย มันน่าเบื่อ เพราะการมีอะไรกัน มันต้องมีด้วยความลึกซึ้ง ปล่อยอารมณ์กันไป เหมือนเราดูหนังน่ะค่ะ ถ้าเราดูไป แล้วมีคนมาพากย์อยู่ข้างๆ มันไม่สนุกนะคะ และไม่ชอบผู้ชายซาดิสต์ค่ะ ชอบผู้ชายที่ทะนุถนอม นุ่มนวล เพราะตัวเองเป็นคนร้อนแรง ต้องหาคนที่อ่อนหวานมาบาลานซ์ เพราะถ้าขั้วบวกกับบวกมาเจอกัน มันจะเกิดไฟช็อตค่ะ 555

ผู้ชายที่เราเจอส่วนใหญ่เป็นยังไง?
บางคนก็มาโชว์ป๋า โชว์ไฮโซโน่นนี่ เพื่อต้องการตัวเรา เคยมีผู้ชายประมาณว่ามาจีบเพราะเห็นเราเป็นนางแบบ จะมาซื้อตัวเราไปเพื่อให้เป็นแฟนเขา คบเขา เขาจะให้แสนหนึ่ง อะไรอย่างนี้ ก็มีค่ะ มีทุกรูปแบบ เยอะมาก แต่เราก็ต้องสกรีน

เราอยากถูกจ้างแบบนั้นบ้างจัง?
555 ต้องไปเป็นหนุ่มอัลลัวร์ก่อนนะคะ โกนขนหน้าแข้งหรือยัง ขามีขน ใส่บิกินี่คงไม่สวยมั้งคะ (หัวเราะ)

ผู้ชายโกนขนนี่มันดูแปลกๆ นะ?
ไม่หรอกค่ะ ดูเซ็กซี่ดีออก 555

หนุ่มๆ มักจะมองว่าสาวเซ็กซี่ใจง่าย?
ใช่ค่ะ หนุ่มๆ ที่เข้ามาส่วนหนึ่ง คิดว่าสาวๆ ที่ใส่บิกินี่ ถ่ายเซ็กซี่ โชว์หวิว จะเป็นผู้หญิงที่ง่าย จีบแป๊บเดียวก็คงได้แล้ว แต่ของขวัญว่าไม่ทุกคนหรอกค่ะ ถ้ามาสัมผัสจริงๆ จะรู้ว่า ไม่มีใครง่ายอย่างที่คุณคิด เราวางตัวดี เรารักคนเป็นค่ะ และเราคิดอะไรๆ มากกว่าแค่จะคิดเรื่องเซ็กซ์เพียงอย่างเดียว เราต้องการความรักและเซ็กซ์ที่มีความสุข ไม่ใช่แค่สนุกไปวันๆ หาความสนุก หาที่ไหนก็ได้ค่ะ หากับแฟนดีกว่า สนุกยาวๆ สนุกเรื่อยๆ รักสนุก แต่เราก็เน้นความผูกพันด้วยค่ะ

กลัวผู้ชายแบบไหนมากที่สุด?
ผู้หญิงทุกคน กลัวผู้ชายเจ้าชู้ ผู้ชายเห็นแก่ตัว และผู้ชายใช้กำลังค่ะ ไม่มีใครชอบหรอกค่ะผู้ชายประเภทนี้ เพราะว่าอยู่ด้วยแล้ว คุณเป็นทุกข์

ผู้ชายแบบไหนที่ทำให้สาวอาลัวร์อย่างของขวัญใจเต้น?
หล่อ อิอิอิ ก็เป็นหนุ่มที่มีบุคลิกที่ดี อาจจะเล่นกีฬาเก่ง เป็นสุภาพบุรุษ เพราะว่าเดี๋ยวนี้ ผู้ชายที่เข้ามาหาสาวเซ็กซี่ ดูจะไม่ค่อยมีความเป็นสุภาพบุรุษสักเท่าไหร่

แบบไหนที่เรียกว่าสุภาพบุรุษ?
แหม แค่เดินมา สายตาก็ช่วยมองหน้าหน่อยค่ะ อย่ามองแต่ด้านล่างลงไป เพราะบางที หนุ่มบางคนไม่มองหน้าของขวัญเล้ยยยย…555 ไม่รู้ก้มดูแต่ข้างล่าง ตรงกลางๆ นี่แหละค่ะ

เขาไม่กล้าสบตาเราหรือเปล่า?
ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ แหม มองตา ของขวัญก็รู้แล้ว ก้ม 45 องศาซะขนาดนั้น

ผิดไหมที่ผู้ชายชอบมองหน้าอกหรืออะไรอื่นๆ ก่อน?
มันไม่ผิดหรอกค่ะ มันก็น่ามอง เราก็เข้าใจ เพราะเรามีของดี เขาก็ต้องดู แต่ว่าบางที ความเป็นสุภาพบุรุษนี่ เราจะไม่ทำร้ายผู้หญิงทางสายตา

กับเรื่องบนเตียง เราอยากให้ผู้ชายนำ หรือเรานำเอง?
ขวัญอยากให้ผู้ชายนำ แต่ว่าบางทีเราก็ต้องเป็นผู้นำบ้าง เป็นการสับเปลี่ยนกันบ้าง เพิ่มสีสัน จะให้เป็นผู้ตามอย่างเดียว ก็คงไม่ไหวมั้งคะ คงเบื่อค่ะ ต้องเป็นผู้นำบ้าง นำเกมบ้าง ไม่งั้นเดี๋ยวแฟนจะเบื่อ

คิดยังไงกับคำว่า Woman on Top?
คิดว่าโอเคนะ ของขวัญคิดว่าถ้าใครได้เป็นแฟน ผู้ชายคนนั้นก็คงมีความสุขน่ะ และถ้าจะพูดกันจริงๆ ผู้หญิงก็ไม่ได้มีแค่เรื่องเพศเรื่องเดียว แต่ถ้าเก่งในหลายๆ เรื่องได้ก็ดี ขวัญเองก็อยากเป็นผู้หญิงเก่ง ในเรื่องต่างๆ ทั้งงานบ้านงานเรือน รุ่นพี่หลายคนสอนว่า การเป็นแม่บ้านแม่ศรีเรือน และเก่งเรื่องบนเตียง ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับผู้ชายหลายคน ทำงานบ้านก็เก่ง เรื่องบนเตียงก็จัดจ้าน

แล้วของขวัญมีทั้งสองอย่างไหม?
มีค่ะ 555 ทำกับข้าวก็เก่ง เรื่องแบบนั้นก็พอได้อยู่ เดี๋ยวมีแฟนก่อนนะคะ จะพาแฟนมาให้สัมภาษณ์ว่าเรื่องนั้น เราเก่งหรือเปล่า 555

เหงาบ้างไหมตอนนี้ที่ไม่มีแฟน?
ก็เหงาค่ะ เพราะออกไปไหนก็เห็นคนเขาเดินจูงมือกัน เราไม่มีก็เศร้า

จัดการความเหงาอย่างไรครับ?
หาเพื่อนค่ะ แต่เพื่อนกับแฟนก็ต่างกัน เพราะบางอย่าง ไม่ใช่แฟนก็ทำแทนกันไม่ได้จริงๆ ค่ะ

มีอะไรที่เพื่อนทำให้เราไมได้บ้าง?
แหม…555 มันจะมีอะไรล่ะค้าาาา จะให้เพื่อนมากอดมาจูบมาหอม แบบนั้นก็ไม่ไหว ต่อให้เพื่อนผู้หญิงก็ไม่ได้ ของขวัญไม่ชอบไม้ป่าเดียวกัน กอดแบบเล่นๆ ได้ แต่จะมาทำจริงจัง ไม่ไหว สยิวกิ้วตายเลย 555

เมื่อกี้บอกว่าชอบสุภาพบุรุษ แต่ถ้าสุภาพบุรุษคนนั้น เซ็กซ์ห่วย เราจะทำยังไง?
เลิกเลยค่ะ 555 จริงๆ นะคะ ใครว่าไม่สำคัญคะเรื่องเซ็กซ์ มันเป็นเรื่องลึกซึ้งที่คนสองคนควรจะมีร่วมกัน ถ้าคุณห่วยมาก คุณไม่ได้เรื่องมาก ขวัญก็คงจะทนไม่ได้น่ะค่ะ คงอยู่กันไม่ยืด

ใครๆ ก็บอกไม่ใช่หรือว่ารักสำคัญที่สุด?
ใช่ค่ะ รักสำคัญที่สุด แต่เรื่องนี้ก็ไม่แพ้กัน เพราะว่าเห็นมาหลายคู่แล้วค่ะ เพื่อนหลายคนที่แฟนไม่ได้เรื่อง ก็เลิกกันไป ถ้าเจอแบบนั้น เราก็คงไม่ไปพูดว่าอะไรเขา ก็อาจจะบอกว่าเราไปด้วยกันไม่ได้ เพราะเราเข้ากันไม่ได้จริงๆ 555 เราอาจจะให้เวลาเขาสักห้าเดือน เรื่องแบบนี้แก้ไขกันได้ เทคโนโลยีสมัยเยอะแยะ

มันคืออะไรครับ เทคโนโลยีสมัยใหม่?
ก็ปรึกษาแพทย์ไงคะ เครื่องมือแพทย์ แหม…นี่คิดอะไรอยู่ คิดเยอะนะเนี้ยยย (เน้นเสียงสูง พร้อมหัวเราะ) คิดไปถึงแถวๆ สีลมหรือเปล่า

สีลมมีอะไรครับ?
มี เดอะ ทอย อะไรแบบนั้น 555

สุดท้าย ในโลกออนไลน์ตอนนี้ เหมือนว่าจะมีคนเมนต์อะไรหื่นๆ เยอะขึ้น เราคิดว่ายังไง?
อืมม..เจอบ่อยเหมือนกันนะคะ อย่างตอนที่เราถ่ายแบบเซ็กซี่ ก็จะมีคนมาโพสต์ “น่า…จัง เดี๋ยวฟันดเข้าให้” อะไรอย่างนี้ ถ้าอย่างนี้พอรับไหว แต่ถ้าหยาบลงไปกว่านี้ก็ไม่ไหว ถามว่ารู้สึกแย่ไหม ก็แย่ค่ะ แต่เมื่อเราทำงานแบบนี้ออกมา มันก็ต้องมีความเห็นแบบนี้ แต่ก็ดี โอเค เพราะชั้นเซ็กซี่ พวกเธอถึงอยาก 555

Shortcut to know her
Vj ของขวัญ
สัดส่วน : 34-24-35
สูง : 165 ซ.ม.
น้ำหนัก : 45
ผลงาน : พิธีกร Allure Zaa

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE