ชวนดู “หลังคาแดง” เวอร์ชัน ตั้ว-ศรัณยู


หลังจากสร้างความประทับใจในภาพยนตร์คุณภาพ “คนโขน” กันมาแล้ว ครั้งนี้ผู้กำกับมือทอง “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง นำเรื่องราวสนุกสนานของภาพยนตร์ดังในอดีต เรื่อง “หลังคาแดง” กลับมาสร้างความท้าทายใหม่ในเวอร์ชั่นละครเวทีบำบัด สำหรับคนปกติ “หลังคาแดง เดอะ มิวสิคัล” โดย นับหนึ่ง ฟิล์ม ร่วมกับ วาโก้, บัตรสมาชิก His & Her, โรงพยาบาลปิยะเวท และสีฟ้า นำเสนอเรื่องราวสนุกๆ ของผู้มีอาการป่วยทางจิตที่อยู่ในสถานพยาบาลหลังคาแดง
“หลังคาแดง เดอะ มิวสิคัล” คือการนำเสนอเรื่องราวของคนที่ถูกเรียกว่าเป็นผู้ป่วยทางจิต ซึ่งแท้จริงแล้วคนเหล่านี้ไม่มีพิษภัยใดๆ เพียงแต่มีความเชื่ออย่างจริงใจในสิ่งที่คนทั่วไปอาจจะเข้าไม่ถึง แต่เมื่อเปรียบเทียบกับคนปกติในสังคมที่ยังเต็มไปด้วยกิเลส ตัณหา และความโลภโมโทสันแล้ว อาจจะแยกไม่ออกว่าใครมีอาการป่วยทางจิตมากกว่ากัน โดยความพิเศษของหลังคาแดง เดอะ มิวสิคัล เวอร์ชันนี้ ได้รับความร่วมมือจากผู้อยู่เบื้องหลังงานสร้าง คือคนในแวดวงละครเวทีที่ผ่านประสบการณ์มาเป็นเวลายาวนานนับตั้งแต่ผู้กำกับ, ทีมผู้ช่วยผู้กำกับ, ผู้เรียบเรียงเพลง และผู้กำกับท่าเต้น ซึ่งความสดใหม่ของผลงานชิ้นนี้คือ การแสดงละครเวทีครั้งแรกของ โทนี่ รากแก่น, ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์, เบ็กกี้-ริสา หงษ์หิรัญ
 

โดย “หลังคาแดง เดอะ มิวสิคัล” ในปี พ.ศ. 2555 เวอร์ชันละครเวที ได้ดึงเอานักแสดงฝีมือดีแซบซ่า อาทิ “โทนี่ รากแก่น, ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์, จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว, ดี้-ชนานา นุตาคม, เบ็กกี้-ริสา หงษ์หิรัญ, โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์, ส้ม-อมรา ศิริพงษ์, ดีเจโด๋ว-มรกต โกมลบุตร, ดีเจเหมียว-อัจฉริยา สินรัชตานันท์, มิกกี้ AF5-อิสรีย์ ทองธรรมโรจน์ และวิทย์-พชรพล จั่นเที่ยง AF1

สำหรับละครเวทีบำบัด สำหรับคนปกติที่ไม่ควรพลาด!! “หลังคาแดง เดอะ มิวสิคัล” จะเปิดม่านทำการบำบัดตั้งแต่วันที่ 13-22 กรกฎาคม 2555 ณ เอ็มเธียเตอร์ (ถ.เพชรบุรีตัดใหม่) บัตรราคา 800 / 1,000 / 1,500 และ 2,000 เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา




user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE