เต้นสยิววว.. สาวเกาหลีล้านวิว หวิวยั่วเว็บแคม!!

ในยุคไซเบอร์ครองโลก ทุกๆ คนสามารถนำเสนอตัวเองผ่านทางหลายช่องทางสื่อซึ่งมีอยู่ดาษดื่น ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก ยูทูบ หรือแม้กระทั่งเว็บแคม ซึ่งถือเป็นโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

สิ่งนี้กลายเป็นประจักษ์พยานที่สะท้อนย้อนไปถึงถ้อยคำของราชาศิลปินป๊อปอาร์ตอย่าง “แอนดี้ วอฮอลล์” ซึ่งเคยกล่าวไว้เมื่อหลายสิบปีก่อนว่า ในโลกอนาคต ทุกคนจะมีสิทธิ์ดังหรือเป็นคนมีชื่อเสียงได้อย่างน้อยคนละ 15 นาที

แน่นอนว่า เมื่อดูจากความเป็นจริงที่ปรากฏในปัจจุบัน เราจะพบว่า ถ้อยคำดังกล่าวไม่เกินเลยไปจากความจริงแม้แต่น้อย เราจะได้เห็น “ดาราหน้าเว็บ” ทยอยเกิดและดับไม่เว้นแต่ละวัน และคนที่ดูเหมือนจะมาแรงมากที่สุด ณ ชั่วโมงนี้ ชนิดที่เรียกได้ว่าเป็น “ขวัญตา” ของหนุ่มๆ ทั่วโลก ก็คงหนีไม่พ้นสาวเกาหลีคนหนึ่งซึ่งนำเสนอตัวเองผ่านหน้าเว็บแคม โชว์ลีลาท่าเต้นสุดสยิวกิ้วแบบหวังผลให้ขนลุกซู่ตามๆ กัน ซึ่งถึงตอนนี้ เรียกได้ว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวนี้ เป็น “คลิปประวัติศาสตร์” ไปเรียบร้อยแล้ว

อันที่จริง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของปรากฏการณ์ “สาวหน้าจอ” ที่แม้แต่คนหัวใจเหี่ยวห่อ ยังกระเตื้องมีชีวิตชีวาขึ้นมาอย่างฉับพลัน เพราะที่ผ่านมา ก็ปรากฏว่า มี “สาวในคลิปวิดีโอ” จำนวนไม่น้อย แอ็กชั่นผ่านหน้าจอด้วยลีลาท่าเต้นแตกต่างกันไป แต่ที่ต้องยอมรับอย่างหมดหัวใจ ก็เพราะว่า สาวเกาหลีนางนี้ นอกจากความกล้าแบบเกินพิกัดแล้ว ความใจกว้างของเธอยังราวกับมหาสมุทรอีกด้วย เพราะในขณะที่คนอื่นๆ อาจจะแดนซ์กันคนละอย่างมากไม่เกิน 3-4 นาที แต่สาวเกาหลีนางจัดเต็ม ครึ่งชั่วโมง!!

เธอไม่เหนื่อย แต่คนดู ดูแล้ว เหนื่อยแทน!!

เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา เมื่อรูปภาพสาวเกาหลีสุดเร้าใจถูกแพร่หลายไปทั่วโลกไซเบอร์จากฝีมือชาวเน็ตทั้งหลาย ซึ่งผู้หญิงในรูปดังกล่าว คาดว่าจะเป็นสาวเกาหลีที่ชื่อว่า “ปาร์ค นีมา” เธอโด่งดังชั่วข้ามคืนในวีดีโอ “KW7142 Lingerie” ซึ่งมาเต้นเปลือยโชว์หวิวในชุดชั้นในแบบปลุกความเป็นชายได้แบบจัดเต็ม ชาวจีนในโลกไซเบอร์โหลดกันระงม

มีรายงานออกมาว่า มีวีดีโอที่ทำขึ้นมาเลียนแบบสาวเซ็กซี่ขาแดนซ์คนนี้มีถึงสี่อัน แน่นอนว่าชาวเน็ตไม่พลาดที่จะเข้าไปชมเช่นกัน ถึงแม้ว่ามันจะเป็นของปลอม มีสาวๆ นุ่งน้อยห่มน้อยในชุดหวิวๆ มายั่วยวนพวกเขาต่อหน้ากล้องขนาดนี้ จะไม่ให้คลิกเข้าไปดูก็เสียใจแย่ นอกจากนี้ยังมีรายงานว่ามีบางคนแอบอ้างเป็น ปาร์ค นีมา ในเว็บ Baidu ของจีน เพื่อที่จะมาโต้ตอบกันในคอมเมนต์ ซึ่งทำให้มีสมาชิกในกระทู้มากขึ้นกว่า 600 คน และก็มีคนมาโพสต์แสดงความคิดเห็นมากกว่า 6,500 ข้อความ แต่หญิงสาวในวีดีโอนี้ก็ยังไม่ได้ออกมาแสดงตัวตนแต่อย่างใด มีเพียงแต่ชาวเน็ตเท่านั้นที่คาดการณ์กันเองว่า เธอน่าจะเป็น “ปาร์ค นีมา” โฮสต์เกิร์ลสุดเซ็กซี่ แต่ถึงอย่างไรก็ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มใดๆ จากเจ้าตัว

จากกระแสสุดฮอตของวีดีโอนี้ ทำให้มีคอมเมนต์จากหลากหลายเว็บไซต์ในจีนที่ถูกแชร์กันออกไปอย่างกว้างขวาง ซึ่งส่วนใหญ่จะมาเมนต์เพื่อขอแชร์วีดีโอนี้ต่อไปเรื่อยๆ เราเลยขอหยิบตัวอย่างหนึ่งคอมเมนต์ โดนใจจากเว็บ Youku มาให้อ่านกัน

“ตลอดทั้งวันก็นั่งเอ้อระเหยลอยลมอยู่กับข้อมูลของผู้หญิงคนนี้ คุณผู้ชายทั้งหลายครับพักผ่อนกันบ้างมั๊ย ถ้าคุณมานั่งบอกว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร แล้วไงอะ คุณจะทำอะไรได้ คุณจะพาเธอขึ้นเตียงงั้นเหรอ แต่สุดท้ายก็ทำได้แค่ดาวน์โหลดรูปเธอเก็บไว้ใช่มั้ยล่ะ หรือไม่คุณก็มีทิชชู่อยู่ในมือ จินตนาการเรื่องต่างๆ นานา แล้วก็ช่วยตัวเองไปพร้อมๆ กัน คุณไปหาอะไรที่น่าสนใจหรืองานอดิเรกทำจะดีกว่ามั้ย จะเป็นปัญญาชนกันกว่านี้ดีมั้ย ตลอดทั้งวันนั่งหาแต่ข้อมูลอันโน้นอันนี้อยู่ได้ โตๆ กันแล้ว ก็ไปหาแฟนสักคน หยุดนั่งหน้าคอมพิวเตอร์ซะที พวกคุณก็โตๆ กันแล้วไม่ใช่เด็กๆ ไม่กังวลเรื่องแต่งงานกันบ้างเหรอ เวลาเห็นคนเขารักกัน ไม่รู้สึกว่ามีอะไรไปสะกิดใจตัวเองบ้างรึไง ไม่รู้สึกแปลกๆ เวลาต้องออกไปอยู่ในที่สาธารณะคนเดียวในวันหยุดเหรอ (มันเป็นเพราะว่าคุณไม่มีแฟนหรือภรรยานั่นแหละ) ถึงเวลาตื่นได้แล้วทุกคน มีจุดมุ่งหมายเป็นของตัวเองซะที โอเคมั้ย อ้อ..ใครก็ตามที่มีแหล่งข้อมูลของเธอ โปรดส่งให้ฉันด้วย”

ในขณะที่ในจีนมีช่องบันเทิงหลากหลายช่องที่ให้โหลดคลิปวีดีโอเหล่านี้ แต่ข้อมูลก็ซ้ำๆ เดิมๆ ถูกส่งต่อกันอยู่ในโลกโซเชี่ยล อย่างในเว็บยอดนิยมอย่าง Youku ก็มีคนเข้ามาชมคลิปนี้มากกว่า 1.1 ล้านวิว

อีกหนึ่งคอมเม้นต์ตลกๆ โพสต์ว่า “…โฮสต์สาวเกาหลีจากอินเตอร์เน็ต เธอผู้มีโฉมหน้าราวกับนางฟ้า แต่ลีลาการยักย้ายส่ายสะโพก ดีดดิ้นไปมาราวกับปีศาจที่จะมาปลุกอวัยวะเพศชายของหนุ่มโสดให้ตื่นตัว”


ตัวอย่างบางช่วงของคลิปในการรายงานข่าวที่เมืองจีน




No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE