“เดอะ ปั๋ง” รักจะเจ้าชู้ ต้องรู้วิธี


ยอมรับมาเถอะ ว่าผู้ชายเจ้าชู้กันถ้วนหน้า แต่บางคนส่ายหน้า ว่าทำไมไม่ใช่ข้า (T.T) Taste ขอบอกว่า มันก็แค่“เจ้าชู้ ไม่รู้วิธี” เท่านั้นเอง วันนี้เราเลยพาคุณมาคุยกับรุ่นพี่แห่งความเจ้าชู้ เดอะปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ แต่รุ่นพี่พลันกล่าวอย่างถ่อมตัวว่า “จริงๆ ผมไม่ได้เจ้าชู้นะ แต่ผมบ้ากาม” – -”

นิยามคำว่าเจ้าชู้ของเดอะปั๋ง
เขาบอกว่าการชอบใครหลายๆ คนในเวลาเดียวกัน ซึ่งจะคบหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับความเหมาะสมด้านสถานภาพ แต่ถ้าแอบชอบอยู่ในใจ โดยที่ไม่ได้ไปรุ่มร่าม ก็อาจจะไม่ได้ถึงขนาดที่เรียกว่าเจ้าชู้

ทำไมถึงกล้าเปิดเผยว่าตัวเองเจ้าชู้
เพราะมันเป็นความจริง ถ้าคนเราอยู่บนความจริงแล้วมันก็สะดวกสบาย ทำอะไรที่ไหนก็อยู่ได้ทั้งนั้น แล้วผมก็มีสโลแกนประจำตัวว่า ไม่โกหก ตลก สุภาพ

ผู้ชายส่วนมากเป็นคนเจ้าชู้
ผมเชื่อว่า ผู้ชายส่วนมากเป็นคนเจ้าชู้ ไอ้อ้วนที่นั่งนั่น ไอ้แว่นที่นั่งนั่น หรือไอ้หนวดนี่ (ชี้ที่ตัวเอง) ก็เจ้าชู้ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับอย่างแรกเลยคือ โอกาส ต่อมาคือ สถานภาพ และปัจจัยเอื้อต่างๆ เช่น เงินทอง หน้าที่การงาน รูปลักษณ์ ยิ่งรวยมาก ยิ่งเป็นโสด หน้าตาหล่อ มันก็ชัวร์ ง่ายๆ ถ้ามีคนรวย หน้าตาหล่อ เป็นโสด มีคนไหนไม่เจ้าชู้ไหม

ปกติก็คงไม่มีใครมานั่งพูดแบบนี้หรอก แต่เพราะผมเป็นผู้ชายที่รู้จักนิสัยผู้ชายแบบตัวเองดี ผมเชื่อว่าผู้ชายส่วนมากเจ้าชู้ ถ้ามีโอกาส แถมมีปัจจัยเกื้อหนุน เช่น หน้าที่การงานต้องพบปะผู้คนบ่อยๆ หรืองานที่ต้องดูแลหรือเซอร์วิสผู้หญิงตลอดเวลา อย่างครูสอนโยคะ ครูสอนฟิตเนส อะไรแบบนี้

คนเจ้าชู้ มักจะไปจบที่เรื่องบนเตียง
ก็ทั้งนั้นแหละ (หัวเราะ) ผู้ชายมองผู้หญิงเพราะหวังสิ่งนี้ แต่ไม่มีใครมาบอกคุณหรอก แล้วก็มีผู้ชายบางประเภทที่เกลียด เอ๊ะ ไอ้หนวดนี่มันพูดอะไร กูไม่ได้เป็นแบบที่มึงพูดสักหน่อย ถึงบอกว่าผมก็มีทัศนคติของผู้ชายแบบผม ถ้ามันไม่ใช่ผู้ชายแบบใคร ก็ขอโทษด้วย

ผมว่าผู้ชายส่วนมาก หยาบ เห็นแก่ตัว แล้วก็มีพฤติกรรมมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของชีวิตทำเพื่อเรื่องเพศ ไม่ว่าจะเรียนหนังสือสูงๆ หน้าที่การงานดี มีบ้านดีๆ มีรถดีๆ ใช้ แต่ก็โอเค มันอาจประกอบกันไป แต่พฤติกรรมผู้ชายส่วนใหญ่มันอิงไปกับเรื่องเพศ ผู้หญิงก็เหมือนกัน จะทำอะไรก็ตาม ก็เพื่อรูปลักษณ์ เพื่อความสวยงาม

เซ็กซ์กับความรัก
ผู้หญิงมักคิดว่าเซ็กซ์คือความรัก และมักจะใช้เซ็กซ์แลกกับความรัก แต่สิ่งที่ต่างกันคือ ผู้ชายมีเซ็กซ์กับคนที่ตัวเองไม่ได้รักเลยก็ได้ เรียกว่า ความใคร่ ผู้ชายมันมีความต้องการทางเพศสูงกว่าผู้หญิงเยอะ ด้วยประการทั้งปวง ด้วยความเป็นเพศผู้ มันก็เลยเป็นเรื่องเป็นราวนี่แหละ

พฤติกรรมต้องห้ามที่ผู้ชายไม่ควรทำ
ข้อแรก ทำร้ายร่างกายผู้หญิง ข้อสอง ใช้เงินผู้หญิง ข้อสาม ไม่ให้เกียรติ ดูถูกผู้หญิง เป็นแค่ข้อใดข้อหนึ่ง ต่อให้รักมากแค่ไหนก็คบไม่ได้ ให้ผมบอกผู้หญิงคนไหนก็จะบอกแบบนี้ เจอแบบนี้ก็จะบอกให้หยุด ตัดใจให้ได้ ถ้าตัดใจไม่ได้ก็รักเข้าไปเลย เสียสละให้ได้ โดนเขากระทืบบ้าง โดนเขาเอาเงินไปใช้บ้างก็ไม่เป็นไร เพราะเรารักเขา

คบกัน สำคัญที่ใจ
เราไม่มีทางรู้หรอกว่าคนอื่นเป็นยังไง จะรู้ก็แต่ตัวเราเอง ใครๆ ก็บอกว่าผู้ชายเจ้าชู้ แต่ก็มีคนคบกับผม เพราะผมจะบอกว่า คบกับผม เป็นอะไรก็ได้ เป็นเพื่อนก็ได้ ฟีเจอริ่งกันก็ได้ (หัวเราะ) แต่ถ้าไม่อยากทำก็ไม่ต้องทำ ไม่ได้บังคับขู่เข็ญอะไร หนักไปกว่านั้นคือ ฟีเจอริ่งกับเรา แล้วไปฟีเจอริ่งกับคนอื่นก็ได้ เราก็ไม่ได้ว่า เพราะเป็นความสุขของเขา คนมันมาถามว่า ผมอยู่อย่างงี้ได้ยังไง ก็เพราะหลายคนเขาทำอย่างนี้ไม่ได้

เวลาที่มีอะไรๆ กับเขา คุณก็ไม่ยอมให้ไปมีกับคนอื่น ทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ในขณะที่ตัวเองทำได้ ถ้าถามผมว่าผมรู้สึกไหม ก็รู้สึกนะ แต่จะไปว่าอะไรล่ะ ก็ในเมื่อมันเป็นความสมัครใจของเขา เป็นความสุขของเขา ในขณะเดียวกัน เราก็ยังเป็นอย่างนี้ได้เลย

คำแนะนำสำหรับผู้ชายที่คิดจะเจ้าชู้
ไม่เคยแนะนำให้เจ้าชู้นะ แต่ถ้าคิดจะเจ้าชู้ ถ้าเจ๋งจริง ต้องไม่โกหก แล้วต้องมีมารยาท ไม่เอาเปรียบผู้หญิง แล้วจะเจ๋งโคตร ถ้าทำได้อย่างนี้จริงๆ นะ แต่มันทำยาก

ถ้าผู้หญิงอยากเป็นตัวจริงของคนเจ้าชู้
ในเมื่อผมคิดว่าผู้ชายเจ้าชู้ทุกคน คำว่าตัวจริงก็คงได้สักระยะหนึ่ง ส่วนมากระยะหนึ่งก็ชื่นใจแล้ว คือผู้หญิงเป้นเพศที่เปลี่ยนแปลงง่าย ไม่เสถียร เปลี่ยนรสนิยมได้เรื่อย ผู้หญิงแต่งงานกับผู้ชายเจ้าชู้ เหมือนว่ามันก็รู้อยู่แก่ใจ ว่าวันหนึ่งจะมีน้องๆ มาบอกว่า ผัวพี่คือผัวหนูด้วย อ้อ ฉันคิดมาตั้งแต่ก่อนแต่งแล้ว เออ เท่ อย่างนี้ก็เท่ไปอีกแบบ

สำหรับผู้ชายไม่เจ้าชู้ แต่อยากรู้วิธีจีบหญิง
ผมเชื่อว่าความเป็นธรรมชาติคือเสน่ห์ของแต่ละคน ถ้าธรรมชาติเราคือหมา เราก็คงเหมาะกับคนที่ชอบหมา ธรรมชาติเขาคือนกอินทรี ก็คงเหมาะกับคนที่ชอบนกอินทรี ถ้าผู้หญิงเป็นกระต่าย ก็คงเหมาะกับคนที่ชอบกระต่าย แต่มันก็ต้องอยู่ภายใต้การไม่โกหก มีมารยาท แล้วก็สุภาพ

ขอบคุณข้อมูลจาก ฮัก แมกกาซีน


ผลงานของสุเมธ แอนด์ เดอะ ปั๋ง แรกๆ ที่ทำให้เราได้รู้จักพวกเขา

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE