เรื่องเศร้าเช้านี้ น้อง 'ลี โนตม' แต่งแล้วจ้า!

อาจจะดูเหมือนว่าเป็นข่าวเศร้าสำหรับเราหนุ่มๆ แต่ก็เป็นเรื่องดีสำหรับสาวเซ็กซี่ที่หนุ่มไทยขนานนามให้เธอว่า “ลี โนตม” ซึ่งได้เข้าสู่ประตูวิวาห์กับชายหนุ่มผู้โชคดีคนหนึ่ง

น้อง “ลี โนตม” มีชื่อจริงว่า Xu Xiangting (Yoyo) เธอจบการศึกษาจากปักกิ่ง แต่มาปักหลักอยู่ที่ไต้หวัน ด้วยความเป็นที่สาวชอบแชะ อยู่ที่ไหนก็อดแวะเก็บภาพไว้ไม่ได้ เธอจึงตัดสินใจ “ภูมิใจนำเสนอ” ตัวเธอเอง ผ่านเว็บไซต์ชื่อดังแห่งหนึ่ง ด้วยการโพสต์อัลบัมภาพสวยๆ ให้หนุ่มๆ เข้าไปยล

แน่นอนว่า ในบรรดาภาพเหล่านั้น มีทั้งที่โชว์อย่างไม่หวงเนื้อหวงตัว ทำให้พวกแฮ็กเกอร์มือดี หยิบรูปของเธอไปใช้ต่อ จนกระจายไปทั่วเน็ต และทำให้เธอโด่งดังขึ้นมาเป็นซุป'ตาร์ในเวลาชั่วข้ามคืน ก่อนภาพของเธอจะเดินทางมาสู่การรับรู้ของหนุ่มไทยในโลกออนไลน์ซึ่งทันทีที่เห็น ทุกคนต่างลงมติเป็นเอกฉันท์ ตั้งฉายาให้เธอว่า “ลี โนตม” ทันทีทันใด

อย่างไรก็ดี เรื่องราวของ “ลี…” นับเป็นอนุสติเตือนใจสาวๆ ที่ชอบถ่ายภาพโชว์หวิวได้ด้วยส่วนหนึ่ง เพราะหากไม่ระวัง ก็อาจจะทำให้ภาพของเราถูกส่งต่อตามวัฒนธรรมฟอร์เวิร์ด อย่างที่ห้ามไม่อยู่

ถึงวันนี้ มรสุมชีวิตสำหรับน้องลีคงจะผ่านพ้นไปแล้ว และเธอก็คงจะแขวนเต้าอย่างเบ็ดเสร็จเพื่อดำเนินชีวิตคู่กับคนรักของเธอ และหนุ่มๆ อย่างเราก็มีแต่ต้องมุทิตายินดีกับเธอด้วย ไม่ต้องเศร้า เพราะเรายังมี “อดีต” ของเธอ เก็บไว้ในความทรงจำอันหอมหวาน ณ กาลครั้งหนึ่ง











No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE