ถึงร้ายก็รัก…“ชลลี่”

“ชล วจนานนท์” หรือที่ใครๆ รู้จักกันดีในนาม “ชลลี่” มีดีกรีเป็นทั้งนักแสดง นางแบบ แถมยังพ่วงงานพิธีกรเข้าไปอีกด้วย ถ้าใครเคยดูภาพยนตร์อย่าง “สวยลากไส้” เมื่อปี 2550 และ “สี่แพร่ง ตอน ยันต์สั่งตาย” เมื่อปี 2551 หรือแม้แต่ผลงานละครเรื่องล่าสุดของเธอ อย่าง มณีสวาท ที่ออกอากาศทางช่อง 3 เล่นเอาโด่งดังจนคนดูอินกับบทความร้ายแล้วล่ะก็ หลายคนคงนึกหน้าค่าตาของสาวคนนี้ออกเป็นแน่

ด้วยดีกรีความเซ็กซี่ร้อนแรงทำให้วันนี้ชลลี่กลายเป็นดาราสาวดาวรุ่งอีกหนึ่งรายที่น่าจับตามอง ชาว Taste เลยไม่พลาดขอเปิดอกดู เอ้ย!! พูดคุยกับเธอสักหน่อย วิธีการคุยของเราก็คือมีชอยส์ให้เธอเลือก ไม่แน่นะว่า สิ่งที่เธอเลือก อาจจะเป็น “คุณ” ก็ได้ คำถามก็คือ คุณอยากถูกเลือกโดยหญิงสาวคนนี้ไหม?

ผู้ชายกล้ามใหญ่ vs ผู้ชายไร้กล้าม
ชอบผู้ชายกล้ามใหญ่ (แต่ไม่ใหญ่เกินไปได้ไหม) มีซิกแพกเบาๆ อะไรประมาณนี้ เพราะดูเป็นผู้ชายที่มีสุขภาพดี ดูหุ่นฟิตเฟิร์ม ทำให้รู้สึกว่าเขาเป็นคนดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย เพราะเราเองก็ชอบออกกำลังเหมือนกัน

แผงอก vs สะโพก เลือกมองอะไร
เลือกมองสะโพก (หัวเราะ) เพราะว่าแผงอกปกติจะเห็นผู้ชายใส่เสื้อเลยมองไม่ค่อยเห็น แต่สะโพก ใส่กางเกงเดินยังไงมันก็เห็น มองได้ง่ายกว่า รู้สึกว่าสะโพกเป็นส่วนที่เซ็กซี่เหมือนกันนะ สะโพกแบบเฟิร์มๆ ดูแข็งแรง ไม่ย้วย คล้ายๆ กับที่ผู้ชายชอบสะโพกของผู้หญิงแหละ


เกาหลี vs ไทยแท้
ไทยแท้ค่ะ ชอบไทยแท้เพราะรู้สึกว่าใบหน้าคมดี ดูตราตรึง ดึงดูด แต่เกาหลีก็มีความน่ารักของเขาเหมือนกันนะ แค่ไม่ใช่สไตล์เท่าไหร่

มาริโอ้ vs ณเดชน์ 
ขอเก็บเธอไว้ทั้งสองคนได้ไหม (หัวเราะ) เขาเป็นหนุ่มฮอตเราจะเลือกได้ยังไง มาริโอ้ก็น่ารัก สไตล์ฝรั่งเท่ๆ ณเดชก็เท่ เวลายิ้มก็ทำให้ละลายได้ เลือกยากอยู่นะ เชื่อว่าผู้หญิงทั้งประเทศคงเลือกไม่ได้เหมือนกัน

เจ้าชู้ vs แฟมิลีแมน
แฟมิลีแมนแน่นอนค่ะ ผู้ชายเจ้าชู้เหนื่อยค่ะ คือชีวิตเรามีอะไรตั้งเยอะแยะ ถ้าอยู่กับผู้ชายเจ้าชู้ปัญหามันตามเข้ามาเยอะ ขี้เกียจไปวุ่นวาย ผู้หญิงยุคใหม่เราต้องรู้จักเลือกค่ะ เลือกความไม่ลำบากให้กับชีวิตของตัวเอง


ผู้ชายเซอร์เท่บาดใจ vs สะอาดเนี้ยบมาดคุณชาย
อันนี้จะแล้วแต่สถานที่ แล้วแต่ลุค ชอบผู้ชายหลายแบบ ถ้าลุคทำงานก็ชอบให้ภูมิฐาน แต่ว่าถ้าไปเที่ยว หรือไปไหนชิลชิล ก็ชอบให้แต่งตัวเซอร์ๆ ค่ะ เพราะส่วนตัวชลลี่เองก็เป็นคนมีสองบุคลิกอยู่แล้ว ก็อยากให้ผู้ชายที่อยู่กับเราแต่งได้ทั้งสองลุค เหมือนกับซูเปอร์แมนอ่ะ (หัวเราะ)

รวยแต่ไม่หล่อ vs หล่อแต่ไม่รวย
จริงๆ ไม่อยากเลือกเลยทั้งสองแบบ เพราะรวยมันก็ไม่ใช่ประเด็นที่เราจะเลือกคบใครสักคนหนึ่ง ส่วนความหล่อก็ไม่ใช่ประเด็นที่เราจะคบใครสักคนหนึ่งเหมือนกัน ทั้งหล่อทั้งรวยไม่ใช่ประเด็นที่เราจะเลือก อยู่ที่จิตใจมากกว่า เพราะถ้ามีเงินแต่ไม่รู้จักบริหารสักวันก็ต้องหมด หล่ออย่างเดียวสังขารสักวันก็ต้องหมดไปเหมือนกัน เลยไม่โดนเลยทั้งสองแบบ

สวีตกับแฟนที่ไหนดี ระหว่างทะเล vs ภูเขา
ชอบแบบข้างหน้าเป็นทะเล ข้างหลังเป็นภูเขาได้ไหมอ่ะ แบบตื่นมาปุ๊บเห็นทะเลอยู่ด้านหน้าเลย แล้วข้างหลังก็มีวิวภูเขา ตามหลักฮวงจุ้ย


จีบผู้ชายก่อน vs รอให้เขามาจีบเอง
อ๋อ ปกติชลลี่ก็จีบผู้ชายก่อนอยู่แล้วค่ะ (หัวเราะ) แรงเนอะ!!!!! แต่จริงๆ แล้วไม่ได้เสียหายนะ แค่ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะไม่ค่อยกล้าเริ่มก่อนซะมากกว่า

ถ้าเลือกได้ ระหว่างหน้าสวย vs หน้าอกสวย
(หัวเราะ) โอ๊ยยย เลือกหน้าสวยแล้วกันนะ เพราะว่าเดี๋ยวนี้วิวัฒนาการสมัยใหม่มันมีเยอะ นมเสกได้ภายในครั้งเดียว แต่หน้าเนี่ย มันต้องเสกหลายครั้งกว่าจะสวย ถ้าจะต้องเสียขอเสียทีเดียวดีกว่า

อาวุธลับในร่างกาย 1 อย่างที่ใช้มัดใจชาย
เลือกอาวุธเป็นดวงตาค่ะ เพราะว่าดวงตามีพลังในตัวของมันเอง บางครั้งไม่ต้องพูดอะไรเลย ใช้แค่สายตาก็สามารถบอกความหมายได้แล้วว่าฉันต้องการอะไรจากเธอ

บอกความเป็นตัวเอง 1 พยางค์
ปกติจะขอ 3 คำ นี่ขอ 1 คำเหรอคะ (หัวเราะ) เอาเป็นคำว่า “ชล” แล้วกันค่ะ เพราะคำนี้มันมีความหมายในตัวของมันเองอยู่แล้ว


ภาพทั้งหมด : นิตยสาร mars

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE