เตยกับตั๊ก เซ็กซี่ น่ารัก ตระกูลเลิฟเลิฟ

ไม่รู้จะอธิบายเป็นคำพูดได้อย่างไร ประหนึ่งเปิดพจนานุกรมค้นหาความหมายเป็นหมื่นพันล้านคำ ก็มิอาจพรรณนาความสวยความเซ็กซี่ ของพี่น้องตระกูลเลิฟๆ “ตั๊กกี้-ชลธิชา สุจิตตารมย์” และ “ใบเตย-ชลดา สุจิตตารมย์” ได้หมดสิ้น

แม้นอาณาจักรพริตตี้จะมีดาวเด่นเดือนฉายจรัสแสงอยู่มากดวงก็ตาม แต่เชื่อเถอะ…หากคุณได้สัมผัสพี่น้องคู่นี้แล้ว คุณจะรู้ถึงคำบอกเล่าที่เราไม่สามารถเอื้อนเอ่ยรูปร่างประโยคคำได้ นอกจากเสียงอุทานว่า มะๆ มะๆ ไม่ “เลิฟ” ก็บ้าแล้ว นี่เว้ากันซื่อๆ เลยว่าถ้าได้ “ควบสอง” จะฟินขนาดไหน!! คิดเอา
ซ้าย : ตั๊กกี้ ขวา : ใบเตย
ถ้าเราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย บอกได้ไหมครับว่าตั๊กกี้กับใบเตยเป็นคนแบบไหน
ตั๊กกี้ : เป็นคนติงต๊อง ฮาๆ รั่วๆ เพี้ยนมากค่ะ 555 แต่เพราะตั๊กเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าเข้าไปคุยกับคนอื่นก่อน คนอื่นเลยอาจจะมองว่าหยิ่ง แต่จริงๆ หนูไม่ได้หยิ่งนะ หนูแค่ไม่รู้จะเริ่มคุยยังไง หนูเป็นคนขี้อาย
ใบเตย : เป็นคนเอาแต่ใจ มีอารมณ์ส่วนตัวเยอะ อย่างเช่นถ้ามีแฟนก็ต้องเลือกคนที่เขายอมเราได้ ไม่งั้นอยู่ด้วยกันไม่ได้ แล้วถ้าเกิดเตยไม่อยากเจอแฟนก็คือจะไม่ไปเจอเลย หรือบางทีทำงานก็หายไปเลย 555

งั้นเวลาเจอผู้ชายที่ชอบ คนขี้อายอย่างตั๊กกี้จะทำไงครับ
ตั๊กกี้ : เออ หนูพลาดตลอดเลยนะ ผู้ชายที่ชอบเนี่ยหนูจะนิ่ง นิ่งจนเค้าไม่รู้ว่าหนูชอบ

แล้วใบเตยล่ะ ขี้อายเหมือนกันด้วยไหม ?
ใบเตย : ถ้าตั๊กขี้อาย เตยก็คงอายมากอ่ะค่ะ 555 แต่ตยก็อาจจะมีแอบมองบ้าง (ยิ้ม) พอเขารู้ว่ามีคนแอบมองปุ๊บ เราก็ไม่กล้ามองต่อ แต่บางคนก็รู้ตัวว่าเราแอบมองถ้าเขาชอบเขาก็จะเข้ามา

ไม่มีการส่งสายตาแบบว่าปิ๊งๆ กันเลยเหรอ
ตั๊กกี้ : ไม่มีเลยค่ะ แต่ถ้าเป็นคนที่หนูไม่ได้ชอบหนูเล่นได้นะ มารยาได้ พอเจอคนที่ชอบ หนูอาย ไปไม่เป็นทุกที แต่จริงๆ นิสัยตั๊กเหมือนเด็กผู้ชายนะ เพราะโตมากับเด็กผู้ชายตลอด
ใบเตย : เตยก็เป็นเหมือนตั๊ก สมมติว่าคนไหนที่แอบชอบจะทำเป็นแบบว่าไม่สนใจ แต่จริงๆ คือ ไม่ได้หยิ่งหรือว่าอะไร แต่ว่าอาย 555 คือเขินไม่กล้าคุย ไม่กล้ามองหน้า แต่ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นบางทีเขาจะพยายามมอง เพื่อให้รู้ว่าสนใจ แต่เราทั้งคู่ จะทำเป็นไม่สนใจว่าเราชอบเขา (ยิ้ม)

แล้วสุดท้ายคือรับประทานแห้วใช่ไหม ?
ใบเตย : (หัวเราะ) ส่วนมากถ้าชอบ ก็แค่มองแล้วก็ผ่านไปไม่เคยได้สานต่อเลย นอกจากผู้ชายคนนั้นเขาก็ชอบเราเหมือนกัน เขาก็จะเข้ามาคุยอะไรอย่างนี้

ระหว่างสองคนนี้หนุ่มๆ ใครเยอะกว่ากัน
ใบเตย : ส่วนมาก น่าจะพอๆ กัน แล้วก็จะออกแนวๆ เหมือนกันด้วย 555

ชายผู้โชคดีคนนั้นต้องเป็นแบบไหนเอ่ย
ตั๊กกี้ : ต้องสูงขาว ต้องหน้าตี๋ ถ้าเป็นเมื่อก่อน สเปกจะเยอะ แต่เดี๋ยวนี้อะไรก็ได้น่ะค่ะ 555 หนูไม่เลือกมากแล้ว ณ จุดนี้
ใบเตย : จะต้องเป็นผู้ชายที่หน้าตาขาวตี๋ แล้วก็สูงกว่าเตย ต้องสะอาด จริงๆ แล้วเรื่องของหน้าตา เมื่อก่อนเคยวาดไว้เยอะมาก แต่ทุกวันนี้ก็จะขอแค่รู้สึกว่าเขาดูเป็นผู้ชายสะอาด แล้วก็สูงกว่าเตยเท่านั้นก็โอเคแล้วค่ะ 555

ดูเหมือนเรื่องจะน้อยลง เพราะแก่แล้วทั้งคู่หรือเปล่า ?
ตั๊กกี้ : โอ๊ยยย…พี่ อย่าพูดคำว่าแก่สิ 555 ยังไม่แก่ แต่จริงๆ ผู้หญิงยิ่งแก่ ยิ่งต้องสเปกเยอะนะ เพราะว่าผู้หญิงรักสวยรักงาม ไม่ใช่ว่าแก่แล้วจะไม่สวย แต่ยิ่งแก่ยิ่งแซบ แต่ก็อยากได้ผู้ชายที่จริงใจกับเราอ่ะ ผู้ชายสมัยนี้โกหกเก่งมาก เจอมาเยอะมาก
ใบเตย : (หัวเราะ) ร้ายมาก แรงตรงนี้แหล่ะค่ะ พี่ว่าหนูแก่แล้ว จริงๆ เรื่องมันก็คือเหมือนกับว่า พอมันถึงจุดจุดหนึ่งปุ๊บ มันรู้สึกว่าไม่ได้มองคนที่หน้าตามากกว่า แต่จะมองเรื่องของคนที่เราอยู่ด้วยแล้วเราไม่อึดอัด เรารู้สึกแฮปปี้กับมัน เพราะว่าทำงานก็เหนื่อยแล้ว ถ้าจะต้องมานั่งเจอแฟนที่เข้ากันไม่ได้ มานั่งจับผิด ก็ไม่มีความสุข ตอนนี้ก็เลยขอแค่คนที่เข้าใจเรา เข้าใจงานเรา เข้าใจครอบครัวเรา ก็พอแล้วค่ะ 555

เคยชอบผู้ชายคนเดียวกันบ้างไหม ?
ใบเตย : ส่วนมากก็จะมีบ่อยนะ เพราะชอบแนวคล้ายๆ กันอยู่แล้ว แต่ส่วนมากก็อยู่ที่ผู้ชายมากกว่าค่ะ ว่าถ้าเกิดเขาเดินเข้ามาจีบใคร ก็จะไม่มีโกรธกัน แต่จะเชียร์กันมากกว่า 555 คนนี้น่ารักนะ ก็ลองคบดูดิ (ยิ้ม)

อย่างนี้ผู้ชายคนนั้นก็โชคดีล่ะซิ ได้ควบสองคนเหมือนฝาแฝดบ้างคนที่แต่งงานกับผู้ชายคนเดียวกันในข่าว
ใบเตย : ไม่มีทางเลยค่ะ 555 ถ้าเกิดจะให้คบคนเดียวกันเพราะมีความรู้สึกว่า ถ้าคบคนเดียวกันมันดูแปลกๆ อ่ะ เราก็จะมองผู้ชายแย่ไปเลย เรามองผู้ชาย ติดลบแหละ เพราะว่าถ้าผู้ชายจะจีบทั้งพี่ทั้งน้องอย่างนี้ ก็ดูเหมือนกับว่ารักพี่เสียดายน้อง ไม่เลือกใครสักคน ก็จะมองว่าผู้ชายคนนี้เจ้าชู้ ไม่ไหวอ่ะ อะไรอย่างนี้

ไม่ใช่ว่า เสือ(สาว)สองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ใช่ไหม
ใบเตย : ไม่ใช่อย่างนั้น คือเราจะมองว่าผู้ชายคน ถ้าเกิดคนใกล้ตัวเขายังกล้าจีบทั้งคู่เลยอย่างนี้ ถ้าเกิดเขาอยู่นอกบ้านเขาก็ต้องไปจีบใครต่อใคร แน่ๆ เพราะเขาต้องเป็นคนเจ้าชู้ ร้อยเปอร์เซ็นต์ อะไรอย่างนี้

แม้ว่าเราจะชอบเขาแต่ถ้าเกิดผู้ชายชอบอีกคน เราไม่รู้สึกเสียดายบ้างเหรอ
ใบเตย : ไม่เสียดายค่ะ เตยรู้สึกว่าอย่างน้อยคนที่เราแอบชื่นชมว่าน่ารัก หน้าตาหล่อ อะไรอย่างนี้ มันเป็นแค่การมองภายนอก ชอบที่ภายนอก ก็ถือว่าเป็นกำไรชีวิตไงคะ ถ้าเขามาเป็นแฟนตั๊ก เราก็ได้เห็นเขาทุกวันไง 555

ไม่มีลับลมคมในอย่างอื่นใช่ไหม ?
ใบเตย : ไม่ค่ะ ส่วนมากถ้าเกิดเขาเป็นแฟนตั๊ก เราก็จะไม่คิดอะไรนอกจากเป็นคนในครอบครัวคนหนึ่ง กลับกันถ้าเกิดเป็นแฟนเตย ตั๊กเขาก็จะไม่คิดอะไรเหมือนกัน

ตั๊กกี้ก็ “Love Love” ส่วนใบเตยก็ “Love Love” คำคำนี้มันมาได้อย่างไร
ตั๊กกี้ : ไม่ใช่ค่ะ จริงๆ หนูชื่อตั๊ก เพราะตอนที่หนูเกิด แม่หนูกำลังอินกับเพลง ตั๊กแตนผูกโบว์ของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ก็เลยตั้งชื่อให้หนูว่าตั๊ก แต่หนูเปลี่ยนเป็นตั๊กกี้ เพราะจำง่ายดี ถ้าชื่อเต็มที่คนเรียกกันคือ “ตั๊กกี้เลิฟเลิฟ” เป็นชื่อที่ใช้ทั้งในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม
ใบเตย : จริงๆ คำว่า 'เลิฟเลิฟ' มันมาจากเตยก่อน ตอนนั้นเตยจะสมัครเมลกับเฟซบุ๊ก แต่ที่นี่ด้วยความที่ชาวบ้านเขาเล่นเฟซบุ๊กกันมานานมากแล้ว แต่เตยเพิ่งจะมาสมัครเล่น 555 ทีนี้พอเราใช้ชื่อเตย จะต่อด้วยอะไรมันก็เต็มไปหมดเลย เราก็เลยลองใช้เลิฟเลิฟดู พอใช้ปุ๊บ มันไม่มีคนใช้ เราก็เลยใช้เลิฟเลิฟทั้งอีเมล เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม คู่กันมาตลอด
แล้วทีนี้มันเหมือนเป็นนามสกุลของเรา ตั๊กก็เลยมาใช้เลิฟเลิฟเหมือนกัน เพื่อให้เห็นแล้วรู้สึกว่านี่เป็นพี่น้องกัน ซึ่งไปๆ มาๆ คุณแม่ก็มาใช้บ้าง 555 คือใช้กันทั้งบ้านกลายเป็นตระกูลเลิฟเลิฟ

นึกว่าเป็นกูรูด้านเลิฟซะอีก
ตั๊กกี้ : ม่ายยย… หนูไม่ใช่กูรูด้านเลิฟ เป็นกูรูด้านอกหักมากกว่า โดนผู้ชายทิ้งตลอด 555
เตย : ไม่ใช่เลยค่ะ 555 ความรักนี้โดนทำร้ายตลอด คือเป็นผู้หญิงที่ไม่สำเร็จเรื่องความรักกันทั้งคู่ เพราะคนมักจะมองว่าคนเข้าหาเราเยอะ ซึ่งบางทีเราก็อยู่ของเราเฉยๆ ทีนี้ถ้าเรามีแฟน แฟนก็จะชอบจับผิด แล้วก็ชอบคิดว่าเราต้องเจ้าชู้นะ เราต้องเป็นแบบนั้น เราต้องเป็นแบบนี้ โดยที่เขาไม่มองตัวเราเลยว่าเป็นอย่างไร เขาจะมองแค่ว่า ต้องเจ้าชู้แน่ๆ เลย มีคนแบบชอบมาทักไลน์ มีเพื่อนเยอะ ทั้งที่เราไม่ได้ชอบเที่ยวกลางคืน นอกเสียจากไปวันเกิดเพื่อน สรุปมันตรงกันข้ามกันหมดเลย ทั้งที่เวลามีแฟนเราก็จะคบแฟนแบบจริงจัง แต่ถ้าไม่มีเราก็มีสิทธิ์ที่จะคุยกับคนอื่นๆ แต่เราก็ไม่ได้เปิดโอกาสให้เขามากมาย ไม่ได้ไปกินข้าว ไม่ได้ไปอะไร ก็แค่คุย แต่คนก็มองว่าเจ้าชู้

ซึ่งจริงๆ แล้วเราก็เป็น ?
ตั๊กกี้ : จริงๆ เราก็เจ้าชู้ อ๊ะ ไม่ใช่ค่ะ เรารักแฟนคนเดียว รักเดียว แป๊บเดียว 555
ใบเตย : ก็เป็นคนเจ้าชู้เหมือนกันนะ (ยิ้ม) เตยชอบมองคนหน้าตาดี แต่ถ้าสมมติว่ามีแฟนอยู่แล้ว และแฟนเขาดีกับเรา เตยก็จะไม่เคยเปิดโอกาสให้ใครเข้ามา แต่…ถ้าวันหนึ่งที่แฟนมีจุดบกพร่องปุ๊บ555 เราก็จะเริ่มมองคนอื่นๆ ก็ถือว่าเจ้าชู้นะ เพราะยังไม่ได้เลิกกับแฟน ก็ยังมองคนอื่น

ก็เป็นกันซะแบบนั้น
ตั๊กกี้ : หนูรักแฟนคนเดียวนะพี่ แฟนคนแรกหนูคบตั้งหกปี นอกจากนั้นคบไม่ถึงปีเลยสักคน มันทนหนูไม่ได้หรือหนูทนมันไม่ได้ก็ไม่รู้ (ยิ้ม)
ใบเตย : (หัวเราะ) จริงๆ เตยเป็นคนเบื่อง่ายเองแหละ สมมติว่าแฟนเป็นคนเอาใจเก่ง ชอบทำเซอร์ไพรส์ คือเตยจะชอบผู้ชายอย่างนั้น แต่เวลาที่คบกันไปนานๆ เขาก็เริ่มที่จะชิน เขาจะเริ่มไม่ค่อยมีอะไรใหม่ๆ เข้ามา ไม่มีความแปลกใหม่อื่นๆ เหมือนเขารู้สึกเคยชินกับเรา

ที่ทนไม่ได้กับไม่มีความแปลกใหม่ มันเกี่ยวกับเรื่องบนเตียงหรือเปล่าครับ
ตั๊กกี้ : ถ้าเป็นเรื่องเซ็กซ์มันต้องดูก่อนว่าห่วยขนาดไหน แต่ถ้ารักจริงๆ มันก็ทนได้นะ แต่ถ้าไม่รัก ก็คงไม่ได้มีเซ็กซ์กันอยู่แล้ว เราเลยรู้สึกว่าเซ็กซ์เป็นแค่ส่วนหนึ่ง ถ้าเขาเซ็กซ์ห่วย แต่อย่างอื่นโอเค มันก็โอเค ถ้าเซ็กซ์ห่วย แล้วอย่างอื่นห่วยด้วย ก็ไม่ไหวนะ แล้วถ้าเซ็กซ์ห่วยจริงๆ เดี๋ยวหนูสอนเองก็ได้ 555
ใบเตย : อันนั้นไม่เกี่ยวนะ 555 ส่วนมากทุกคนก็จะเดิมๆ เหมือนกันแหละ ถึงต่อให้เป็นคนใหม่แต่วันหนึ่งมันก็เหมือนกันอยู่ดี มันเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ที่เขาให้กับเรามากกว่า เพราะเหมือนผู้ชายทุกคนที่เตยเจอมา เขาจะไม่มีความเสมอต้นเสมอปลาย คือ แรกๆ เขาก็จะมีความพยายามในการจีบ แต่พอนานๆ ไปปุ๊บ เขาก็จะรู้สึกว่าพอจีบได้แล้ว ผู้หญิงคงไม่ไปไหนแล้ว เพราะเขาจะมองว่าผู้หญิงยังไงความรักก็เริ่มจากศูนย์ถึงร้อย เราก็ต้องอยู่กับเขา รักเขา อยู่ดี แต่จะบอกให้ว่าจริงๆ แล้วเดี๋ยวนี้ไม่ใช่แล้วค่ะ เดี๋ยวนี้ผู้หญิงก็สามารถเสาะแสวงหาสิ่งใหม่ๆ ได้เหมือนกัน 555

ถามจริงถ้าจะจีบทั้งคู่ต้องทำไงครับ
ตั๊กกี้ : บอกไม่ได้ค่ะ เพราะเดี๋ยวจะใช้เทคนิคนั้นมาจีบหนู แต่ถ้าวันแรกซื้อชาแนลให้สักใบก็ได้ รักเลยก็แล้วกัน 555 ไม่หรอก จริงๆก็แค่จริงใจก็พอแล้ว พิสูจน์ด้วยเวลา
ใบเตย : ก็ไม่ต้องทำอะไรมาก เข้ามาแบบง่ายๆ ค่อยๆ ทำให้เรารู้สึกว่า ชอบเราจริงๆ คือเตยจะไม่ชอบคนที่มั่นใจตัวเองเกินไป ว่าฉันหล่อนะ ฉันรวยนะ เธอโทร.หาเราแล้วกันนะ เราชอบเธอ เธอโทร.มาหาเราได้ตลอด แต่จะชอบคนคอยเอาใจใส่ ไม่สบายก็คอยโทร.ถามว่าเป็นอย่างไร เท่านั้นค่ะ

ไม่ใช่สตรีใจง่ายนะ นี่บอกเลย
ตั๊กกี้ : ไม่ใจง่าย แต่ก็ได้ไม่ยาก ไม่ใช่ 555 พี่ต้องเขียนอย่างนี้ว่า “เหมือนชั้นง่าย แต่ได้ชั้นยาก” นะจ๊ะ (ยิ้ม)
ใบเตย : ไม่ใช่แน่นอนค่ะ เตยว่าเตยเป็นคนที่เข้าหายากค่ะ คือทุกคนตอนนี้ที่เขาจีบเตยเขาก็จะกลายเป็นเพื่อนเตยไปหมดแล้ว 555 เขาบอกว่า ไม่เคยเจอใครจีบยากเท่านี้มาก่อน 555 เขาเริ่มท้อกันไปหมด




ภาพจากนิตยสาร Allure
ภาพจากนิตยสาร Allure
















ภาพจากนิตยสาร Mars
ภาพจากนิตยสาร Mars
ภาพจากนิตยสาร Mars
ภาพจากนิตยสาร Mars
ภาพจากนิตยสาร Mars
ภาพจากนิตยสาร Mars
ภาพจากนิตยสาร Mars
ภาพจากนิตยสาร Mars
ขอบคุณภาพ : จากนิตยสาร mars, นิตยสาร Allure และเฟซบุ๊ก

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE