เปิดอก 'นิกกี้' พริตตี้สุดอึ๋มที่ฮอตสุด ณ ชั่วโมงนี้

ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่เราจะเข้าไปสนทนาหยอกล้อเชิงหนุ่มกับหญิงสาวที่ได้แต่แอบมองแอบปลื้ม ยิ่งเธอคนนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นเดือนในหมู่ดาวของผู้หญิงสวยทั้งหลายยิ่งแล้วใหญ่ แล้วคนธรรมดาอย่างเรามีหรือที่จะไม่สั่นหรือประหม่า…
ใช่, แต่ในวงเล็บกับคนอื่น เพราะนับตั้งแต่เริ่มแอบสบตา “นิกกี้-ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์” ครั้งแรก…จนจบบทสนทนา เธอทำให้รู้ว่าภาษิต “ไม่ลองไม่รู้ ไม่ดูไม่เห็น” จริง!! เรากลัวจินตนาการตัวเอง ตัดพ้อเสียใจ มันผิดมหันต์ ความน่ารัก ขี้เล่น ช่างหยอกเย้า เป็นกันเอง ที่มีมากๆ พอกับเสน่ห์เรือนกาย ดึงดูดจุดโฟกัสให้เราไร้ความกังวลและเปี่ยมไปด้วยความสุข แม้จะได้เพียงแค่โอภาปราศัย แลกรอยยิ้ม ร่วมเสียงหัวเราะ

จึงไม่แปลกที่ใครต่อใครที่รู้จักมักคุ้นพากันหลงรัก รักทั้งๆ ที่ไม่มีคำอธิบาย รักทั้งๆ ที่ได้แต่แอบรัก รักทั้งๆ ที่ไม่รู้จุดมุ่งหมายว่าปลายทางหล่มรักเราจักเป็นหรือตาย ขอแค่ได้รักเธอเพราะเธอคู่ควรที่จะรัก หรือไม่จริง (คุณย่อมรู้ดี)

ถามจริงนิกกี้นี่ 9 นิ้วจริงๆ หรือเปล่า
นิกกี้เหรอค่ะ รู้สึกว่าจะ 11 นิ้วนะคะ 555 บร้าาา คนละนิกกี้ล่ะค่ะ

แล้วถ้าพูดชื่อนิกกี้ของเราต้องนึกถึงอะไร
พริตตี้มีหูค่ะ

ห้ามผวนนะ
อั๊ยยย…กี้ยังไม่ทันพูดจบเลย 555 มีแว่นด้วยไม่ใช่มีหูอย่างเดียว เพราะกี้เชื่อว่าหลายๆ คน ถ้าเจอกี้ตอนถอดแว่นหรือไม่ได้ใส่หูจะจำกี้ไม่ได้เลย มันเลยกลายเป็นลุคที่ทำให้คนติดกี้ ดังนั้นถ้าจะพูดถึงพริตตี้ที่ชื่อนิกกี้ต้องนี่เลย สาวแว่นมีหู

สองอย่างเองหรือหน้าอกตูมๆ นี่ไม่ใช่เอกลักษณ์ล้ำหน้าเราใช่ไหม
ไม่ๆ เพราะต้องบอกเลยว่าเดี๋ยวนี้พริตตี้ก็มีการทำหน้าอก หรือว่ามีพื้นหน้าอกใหญ่กันทุกคนอยู่แล้วค่ะ กี้เลยมองว่าโลโก้เรื่องหน้าอกมันไม่น่าเป็นโลโก้เฉพาะตัวกี้ได้คนเดียวนะ 555 เดี๋ยวนี้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ พริตตี้หลายๆ คนหน้าอกหน้าใจก็ตูมตามกันหมด (ยิ้ม)

ถ่อมตัวหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ น้องแว่นมีหูนี่การันตีเราจริงแท้แน่นอน
ช่ายๆ ถ้าใครเดินผ่านรับรองว่าต้องรู้ว่านี่แหละคือนิกกี้ แม้ว่าเดี๋ยวนี้ไม่ใช่กี้คนเดียวที่ใส่แว่นหรือหู พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ก็ให้การยอมรับหันมาใส่กันมากขึ้น แต่ที่บอกว่าคนจะจำเราได้ เพราะกี้เชื่อว่าความเป็นตัวกี้ที่คนจะรู้สึกได้เวลาเดินผ่าน (ยิ้ม)

รู้สึกว่าตกหลุมรักคนนี้เลยใช่ไหม
อ๊ายยย…กี้ไม่ได้สวยมากขนาดนั้นนะ (ยิ้ม) กี้ต้องบอกก่อนเลยว่ากี้ไม่ได้มายืนตรงจุดนี้ได้เพราะความโดดเด่นหรือมีเสน่ห์ดึงดูดที่แตกต่างจากคนอื่นๆ แต่สิ่งที่กี้คิดและมองว่าเป็นส่วนสำคัญที่เชื่อว่าใครก็ตามจะรู้สึกได้ถ้าสัมผัสกี้คือ กี้เป็นมิตรกับทุกคนไม่ว่าเขาจะเป็นคนระดับไหนหรือใครก็ตาม มีผลประโยชน์กับเราหรือไม่ กี้ทักทาย คุยเล่นได้หมด

เพราะกี้มีความหลังตอนเด็กๆ ที่เคยชอบดารา ปลื้มดารา เวลาที่ไปเจอตอนนั้นเราก็อยากได้การตอบรับที่ดี ได้อายคอนแทกต์ มันก็เลยเป็นความทรงจำที่ดีเป็นความประทับใจ พอเรามีโอกาสได้มายืนตรงจุดนี้กี้ก็เลยยึดและให้ความสำคัญกับทุกๆ คน ไม่ว่าเขาจะแค่เดินผ่านหรือเดินมาหามาดูกี้ เขาจะรู้สึกได้ว่าเขาไม่ใช่ตัวประหลาด เป็นแค่ตอไม้ที่ยืนอยู่หน้ากี้ ทุกคนจะได้อายคอนแทกต์จากกี้แล้วก็การทักทาย เพราะกี้ก็เชื่อว่าถ้ากี้เป็นตัวคนที่มาดูกี้ กี้ก็อยากได้สิ่งเหล่านั้นกลับมาเหมือนกัน

อย่างนี้หนุ่มๆ ไม่ตายคาสายตาปิ๊งๆ ของเราเหรอ
(หัวเราะ) ไม่ค่ะๆ ไม่มีปิ๊งๆ เพราะกี้มีข้อเสียอย่างหนึ่งคือกี้เป็นคนไม่ชอบใครก่อน แปลก…ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยปิ๊งใครก่อนเลย ไม่ใช่ว่าตัวเองสวยนะ 555 แต่อาจเป็นเพราะคุณพ่อคุณแม่เลี้ยงมาแบบหัวโบราณ คือถ้าจะชอบใครสักคน กี้ชอบเป็นเป้าหมายให้เขามาจีบมากกว่า แบบว่าเขาเข้ามาจีบแล้วเราเลือกเขาว่าเขาเหมาะกับเราไหม ไม่ใช่แบบว่าคนนี้ชอบมาก ปิ๊งมากเลย แล้วเราเป็นฝ่ายไปหยอดจีบ

จริง ?
กี้ไม่ได้เสแสร้งอันนี้เป็นเรื่องจริง กี้ไม่เคยทำเลย ถือว่าเป็นข้อเสียนะ 555 เพราะกี้ไม่รู้อารมณ์ของคนที่ปิ๊งคนแล้วหยอดมันเป็นยังไง (ยิ้ม) มีความสุขแค่ไหน

แล้วผู้ชายลักษณะแบบไหนถึงจะเข้ามาจีบเราแล้วติด
ด้วยความที่กี้เป็นคนสนุก ตลก ออกแนวเอนเตอร์เทน แล้วก็ไม่ค่อยมีกฏเกณฑ์ในเรื่องลุค ต้องแอ๊บต้องอะไร กี้อาจจะดูเซ็กซี่ในเนื้องาน แต่จริงๆ ก็จะดูทอมบอยหน่อยๆ ไม่ได้เป็นผู้หญิงเซ็กซี่อย่างที่ใครคิด ผู้ชายในสเปกจึงต้องเป็นคนมองโลกในแง่ดีหน่อย คิดบวก เข้าใจคน

นิสัยหล่อแล้วหน้าตาจำเป็นต้องหล่อด้วยไหม
ไม่ถึงกับหล่อ เพราะกี้ไม่ได้คิดว่าตัวเองสวยมาก แต่ก็นะ…ขอเลือกหน่อยแล้วกัน (ยิ้ม) เพราะถ้าจะบอกว่าหน้าตาไม่เกี่ยวมันก็ดูจะโกหกตัวเอง กี้ชอบผู้ชายตี๋ๆ หน้าหวานๆ คล้ายๆ ทอมแต่ไม่ใช่ทอม เหมือนจะเป็นเกย์แต่ไม่ใช่เกย์ และก็ไม่ใช่เนี้ยบเกิน

เอ๊ะยังไง ?
555 ช่าย เหมือนเริ่มเบี่ยงเบนทางเพศล่ะ…ล้อเล่น (ยิ้ม) คือหน้าตาประมาณหนึ่งแบบเดินไปไหนด้วยแล้วเรารู้สึกสบายใจที่จะเดินประมาณนั้นค่ะ เพราะกี้เชื่อว่าเบื้องลึกหลายๆ คนก็คงอยากได้คนหน้าตาน่ารักๆ มาเดินด้วยใช่มะ คือถ้าให้พูดเรื่องจริงก็เป็นอย่างนั้น แต่ถ้าเกิดพูดแบบสร้างภาพก็ขอแค่ให้เป็นคนดีก็พอ 555 ซึ่งเอาจริงๆ ลึกๆ ใครๆ ก็อยากเดินกับคนหน้าตาน่ารักทั้งนั้น

แค่ร่ายสเปกก็ยากจะมีแล้ว จะอาจเอื้อมไปไหมถ้าจะถามว่าจีบยากหรือเปล่า
เอาจริงๆ ก็เป็นคนจีบยาก เพราะว่าเวลากี้จะคบใครสักคนหนึ่งกี้จะคบคนนั้นนาน ใช้เวลาดูเกิน 5 ปีขึ้น ไม่ใช่แค่ 6 เดือน ไม่ใช่ดูที่ขับลัมบอร์กินีหรือเปล่า สูง 180 หรือเปล่า ไม่เลยยย คือกี้จะดูว่าไลฟ์สไตล์เราเข้ากันได้ไหม เพราะเรื่องความรักสำหรับกี้มันค่อนข้างละเอียดอ่อน มันเป็นสิ่งที่สวยงาม เราไม่ควรจะให้มันผิดหวังบ่อยๆ มันจะทำให้เราไม่ศรัทธาในความรัก คือกี้เป็นคนให้เครดิตกับความรักมาก ความรักทำให้ชีวิตเราเดินหน้าต่อไปแบบมีความสุข เราทำงานมาเหนื่อยแล้ว ถ้ามีแล้วมันเครียด มันก็ไม่ดี

กี้ก็เลยให้ความสำคัญกับเรื่องเข้ากันได้หรือไม่ได้มากกว่า เลยมองว่าเลือกเยอะ ซึ่งก็เลือกเยอะจริงๆ แต่ไม่ได้เลือกหล่อ รวย แค่คนที่เข้ากับเราได้ ไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กัน ชอบทำบุญ ไม่ต้องมีพิธีรีตองเยอะแยะ ไปด้วยกันได้ทุกที่ เหมือนช่องว่างระหว่างนิ้วมือของเรา เราก็ต้องหาคนที่พอประสานมือกันแล้วมันเติมเต็ม เหมือนปุ๋ยที่มันทำให้ชีวิตเราดีขึ้น

นานๆ อย่างนี้ไม่เฉาตายพอดีหรือไง
อั๊ยยย นานจริงแต่ถามว่ามีมั้ย…มีค่ะ คนเรามันจะอยู่คนเดียวไม่ได้หรอก กี้เป็นคนศรัทธาเรื่องการมีคู่นะ กี้ไม่เชื่อว่าผู้หญิงคนหนึ่งถ้าจะหาเงินเก่งมากแล้วจะอยู่คนเดียวได้ กี้ไม่เชื่อ มันอยู่คนเดียวไม่ได้ ไม่ได้เลยๆๆ

เลยต้อง 3-4 คน เจ้าชู้จริงๆ เลยเรา
อะไรนะ 555 ขอแก้ก่อนเลยกี้ไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้เลย เป็นคนคบใครคบคนเดียว เห็นกี้แต่งตัวแรงๆ กี้ก็ไม่เคยมีข่าวเรื่องนี้เลยนะ แต่ที่บอกว่าอยู่คนเดียวไม่ได้ กี้หมายถึงเพื่อน กี้ชอบมีเพื่อน เพราะทุกวันนี้กี้มีแฟนคลับเยอะเพราะอะไรล่ะ ก็เพราะเป็นคนชอบอยู่กับคนเยอะๆ บางคนเขาก็ถามว่าไม่รำคาญแฟนคลับเหรอ ตามกันตลอดเลย ก็บอกว่าไม่มีแฟนคลับตายเลยนะ แฟนคลับนี่ยิ่งกว่าพี่น้องกี้อีก ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง

ตอนนี้เลยยังไม่มีใครใช่ไหม
มีคุยค่ะ ก็มีคุยๆ บ้าง เพราะว่าต้องยอมรับว่ากี้บางทีก็ต้องการที่ปรึกษา เห็นกี้อย่างนี้กี้ก็อ่อนแอเกินกว่าจะรับคนเดียวได้ ไม่ปรึกษาใครเลย (ยิ้ม)

อ่อนแอแล้วไม่แพ้ทางง่ายเหรอ
อั๊ยยยยย 555 ตลอดเลย (ยิ้ม) ช่วงนี้ไม่ค่ะ ช่วงนี้ทำงานเยอะเลยยังไม่แพ้ทางใจใคร 555 ต้องการที่ปรึกษามากกว่า แต่ปรึกษาคนเดียวก็นานาจิตตัง บางทีเพื่อนก็ให้คำปรึกษาได้ระดับหนึ่ง พี่น้องก็อีกระดับหนึ่ง ต้องเอามารวมๆ กัน

กลัวพลาด ?
ก็อย่างที่บอกกี้ไม่ชอบคบเยอะ เป็นคนไม่ชอบยิงสกอร์ ไม่ชอบเก็บแต้ม คนนี้ฉันได้แล้ว หรือว่าเดือนนี้สถิตินี้ ปีนี้ฉันได้กี่คน กี้ไม่ชอบ กี้อยากให้เรียนรู้กันมากกว่า ไม่อยากเริ่มต้นใหม่ เพราะกี้เชื่อว่าการเริ่มใหม่มันเหนื่อย เหนื่อยนะ ก็เลยแบบคุณต้องโอเคจริงๆ คนนี้คืออยู่กับเราได้

ก็เลยต้องหาปุ๋ยที่เข้ากับเราใส่บ่อยๆ ใช่ไหม
ช่ายยย 555 แหมๆ วนมาเรื่องนี้ตลอด (ยิ้ม) เข้าเรื่องดีกว่า 555 คือกี้มองเหมือนกับว่าทุกคนไม่ใช่แค่กินข้าวแล้วนอน คนเราไม่ใช่หุ่นยนต์ที่เติมน้ำมันแล้วก็มีชีวิตเต็ม คนเรามีสมอง มีความต้องการที่มากกว่านั้น มากกว่าการกิน การนอน สมองต้องการเรียนรู้ ต้องการเห็น ต้องการฟัง ต้องการความรู้สึกที่มันซับซ้อนหลายองค์ประกอบ ความรักก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะทุกคนไม่มีทางที่เกิดมาแล้วเพอร์เฟกต์หมด แต่เราเลือกที่จะให้มันเหมาะกับตัวเราได้ กี้ว่าคนที่โชคดีที่สุดคือคนที่หาตัวเองเจอ และก็ได้อยู่กับสิ่งที่เรารัก

นี่ถ้าไม่รู้จักไม่มีทางรู้เลยนะเนี่ยว่านิกกี้เป็นคนอย่างนี้
ช่ายยย ถ้ารู้จักเดี๋ยวรู้เอง 555 อย่างที่กี้คุยกับพี่เนี่ย พี่จะรู้สึกว่าเฮ้ย! เออว่ะ ก็เป็นแค่คนธรรมดา ธรรมดาม้ากมากกกคนหนี่ง ที่หานิสัยแบบนี้ได้ตามท้องถนน เราไม่จำเป็นต้องนั่งโกหกหลอกลวงกันว่า ไม่ค่ะอย่างนั้นอย่างนี้ เพราะกี้เชื่อว่าคนเรารักกันมันต้องคนละครึ่ง ถ้าจะให้เขามาปรนเปรอเราทุกอย่าง กี้มองว่าเราก็มีคุณค่าในตนเอง

คนละครึ่งนี้ทุกๆ เรื่องเลยนะ บนตงบนเตียงด้วย
อ๊ายยยย วกมาอีกจนได้ 555 จริงๆ เลยนะ (ทำหน้ายิ้มเมินๆ)
มารู้จักเธอในแบบแนบชิดสนิทเนื้ออีกสักหน่อย

ชื่อ : ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ ชื่อเล่น : นิกกี้

สูง : 164 เซนติเมตร น้ำหนัก : 44

สัดส่วน : 34-24-36 

สเปกหนุ่มที่ชอบ : ขาวตี๋ หน้าหวาน ชอบทำบุญ มองโลกในแง่ดี

สเปกหนุ่มที่ไม่ชอบ : ผู้ชายก้ามปู กล้ามใหญ่

ผลงาน : นักแสดง Mv เพลง คนโง่ วงบีฟอร์อาฟเตอร์ ละครเรื่องแม่ยายที่รัก รายการอินเทอร์เน็ตทีวี ไทยถวิล พิธีกรรายการ Star Challenge by Big Sport ทางช่อง ททบ.5 พิธีกร






















ภาพประกอบ : แฟนเพจเฟซบุ๊ก Nikky Fanclub
อัปเดตหลากหลายเรื่องราวข่าวสาร สาระบันเทิงได้ที่แฟนเพจ mars magazine

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE