มาร์สเจาะหัวใจ 'ฮิวโก้' พร้อม ‘แฉ’ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ตุลาคมนี้


ฮิวโก้ หัวใจร็อคแอนด์โรลคัมแบ็ค

ในขณะที่เรากล่าวหาคนโน้นคนนี้ว่าคอร์รัปชั่น เราเองก็มีส่วนช่วยในกระบวนการนั้นด้วย?
อย่างน้อยๆ ก็ตอนที่เราไม่ได้ยื่นมือมาขัดขวาง หรืออยู่เงียบๆ เพราะเราเรียนรู้กันมาแล้วว่าโวยวายก็ไม่มีผล และเผลอๆ อาจสร้างความเดือดร้อนให้ตัวเองด้วย ถ้าผมเชื่อว่าบูชายัญตัวเองแล้วช่วยทุกคนได้ ใครๆ ก็ทำกัน แต่มันไม่ใช่ ถามว่าผมยอมติดคุกเพื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไหม ไม่นะ ลูกสองแล้ว

ก่อนที่คุณจะว่าอะไรใคร คุณลองส่องกระจกแล้วลองถามตัวเองว่าเป็นประชากรที่ดีแค่ไหน คุณทำอะไรบ้างในชีวิตประจำวันที่ทำให้ประเทศชาติดีขึ้น หรือคุณทำอะไรบ้างที่ทำให้สังคมยังอยู่ในสภาพเดิม โอเค! เจ้าหน้าที่ผิดที่รับเงินสองร้อยที่คุณยื่นให้ ถามจริงเถอะว่าตอนไฟแดงคุณคิดจะหยุดรถบ้างไหม?

เตรียมพบกับบทสัมภาษณ์เร้าอารมณ์ของ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ ที่จะมากระตุกต่อมความคิดของคุณใน mars magazine ฉบับเดือนตุลาคมนี้ อีกหนึ่งอาทิตย์ห้ามพลาด!!

‘แฉ’ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

คุณหื่นหรือเปล่าเนี่ย ไปขอเขาดูนม?
หื่น แต่ไม่ได้หื่นมาก ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ ใครเข้ามาก็ไปขอดูนมเขาหมด ไม่ใช่แบบนั้น แต่เจ๊คนนี้เป็นเพื่อนรู้จักกันมานานแล้ว แซวกันไปแซวกันมา เจ๊แกใจถึงก็เลยให้ดู ต่อจากนั้นมีโกรธเคืองกันนิดหน่อย แกก็เอาหลังไมค์ไปแฉ แต่ว่าตัดเฉพาะที่เราพูดไปแปะ ผมก็เลยเสีย แต่ไม่เป็นไรหรอกผู้ชายโดนด่าเรื่องเล็ก หน้าเพจผมก็ไม่เล่าที่มาที่ไปเรื่องนี้นะ ไม่อยากให้เจ๊เขาเสียหาย เราเสียคนเดียวไม่เป็นไรหรอกผู้ชาย จากนั้นมาก็ไม่เล่นแบบนี้กับใครหลังไมค์แล้วนะ กลัวเหมือนกัน

อดใจรอไม่ไหว เลยตัดบางช่วงบางตอนของบทสัมภาษณ์ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน เพจที่กำลังมาแรงใน 7 ตลาดย่านน้ำ ที่จะมาเฉาะมาแฉสังคมออนไลน์กันอย่างเมามัน

สาวกอีเจี๊ยบฯ อดใจรออีกนิด อีกหนึ่งอาทิตย์พบกัน!! ใน mars magazine ฉบับเดือนตุลาคมนี้ ทุกแผง แล้วจะรู้ว่าอีเจี๊ยบฯ เฉียบแหลมแค่ไหน!!!

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE