ครบทุกเฉดความเซ็กซี่ 'รุ้ง-พลอยรุ้ง ช้างสว่าง'


ในระยะไม่เกิน 1 ฟุต ผิวของเธอสว่างไสวใสกิ๊งเลยก็ว่าได้ แต่ที่ชวนให้หวามไหวมากกว่าน่าจะเป็นเสียงออดอ้อนที่เล่นเอาต่อมแมนของผมทำงานเต็มที่ รุ้ง-พลอยรุ้ง ช้างสว่าง ไม่ใช่ผู้หญิงหวานนักแต่ก็ไม่ห้าวเกิน เธอมีลูกล่อลูกชนในคำพูดคำจาแถมยียวนกวนหัวใจอยู่ในที หากคุณอยากรู้จักเธอมากกว่านี้ ตะกายสายรุ้งตามผมมาเลย

ตัวตนของรุ้ง
ปีนี้อายุ 23 แล้วค่ะ เรียนจบบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่เลือกเรียนสาขานี้เพราะเราชอบภาษาอังกฤษมาตั้งแต่เด็ก เป็นภาษาที่สวยและมีคำศัพท์ให้ค้นหาเยอะ
นิสัยส่วนตัวเราเฟรนด์ลี่นะ เข้ากับคนง่าย คิดบวก ร่าเริง แต่เข้าง่ายเฉพาะสาวๆ นะ ถ้าหนุ่มๆ นี่กว่าจะคุยได้ยากมาก ไม่ใช่อยู่ๆ มาขอเบอร์ อันนั้นไม่ได้คุยแน่นอน ออกจะปิดกั้นตัวเองซะด้วยซ้ำ ถึงจะรู้จักเพื่อนเราก็ต้องสืบประวัติกันก่อนว่านิสัยดีไหม เพราะถ้าจะเลือกคุยกับใครแล้วก็จะคุยกันยาว ไม่มีมาคุยคนนั้นทีคนนี้ที นิสัยไม่ดีขอไม่คุยดีกว่า

สเป๊กหนุ่มในใจ
ตี๋ ขาว หุ่นดี ที่สำคัญต้องสูง 180 ขึ้นไป ถ้าต่ำกว่านี้ต่อให้หน้าตาหล่อแค่ไหนก็จะดูไม่หล่อทันที ข้อดีของผู้ชายสูงก็คือเรารู้สึกว่าเขาปกป้องเราได้ ยิ่งหุ่นดียิ่งน่ามอง ต้องรวยไหม? ไม่ต้องรวยก็ได้ขอแค่สามารถดูแลเราบางเรื่องได้ก็พอ แต่ต้องไม่จนกรอบนะ (หัวเราะ) ชอบคนเก็บตังค์เก่ง แต่ต้องไม่ขี้งก เพราะเกลียดมากผู้ชายขี้งก ถ้ามีอารมณ์ขันด้วยยิ่งดี เพราะเราเป็นคนกวนๆ อย่ามานิสัยติ๋มๆ

รักและเซ็กซ์
ต้องไปด้วยกัน เร่าร้อนบ้างเป็นบางเวลา ไม่ใช่ต้องโซ่แส้กุญแจมือตลอดเพราะเดี๋ยวจะไม่ตื่นเต้น เซ็กซ์ที่ดีขึ้นอยู่กับบรรยากาศไหมน่ะเหรอ? ก็ชอบนะ เพราะเซ็กซ์ที่ดีมันต้องมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง เปลี่ยนสถานที่ เปลี่ยนบรรยากาศ แต่ไม่เปลี่ยนแปลงคนนะ (หัวเราะ) บรรยากาศที่อยากไปมากที่สุดตอนนี้ก็คือสถานที่ที่มีแสงออโรร่า

อยากบอกอะไรหนุ่ม mars
นอกจากแฟชั่นชุดนี้ที่ถ่ายให้นิตยสาร mars แล้วก็ขอฝากติดตาม IG ของรุ้งที่ชื่อว่า Rorarung ด้วยค่ะ หรือเจอเราที่งานไหนก็ทักทายได้ พูดคุยกันได้ แต่ถ้าอยากได้เบอร์ก็ใช้เวลาหน่อยนะคะ (หัวเราะ)







เรื่อง : Pier No. 69
ภาพแฟชั่น : พาณุวัฒน์ เงินพจน์
ภาพเบื้องหลัง : อิศเรศน์ ช่อไสว

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE