เนย์มาร์ คุณพ่ออายุน้อยร้อยล้าน

เนย์มาร์ เองก็ทึ่งที่ความสัมพันธ์ชั่วคราวระหว่างเขากับคาโรลิน่า ดันตาส แฟนสาววัย 17 ปี จะให้กำเนิดความมหัศจรรย์ที่สุดสำหรับตัวเขา

ในวัยเพียง 19 ปี เขาได้เป็นพ่อคน เราไม่คิดว่ามันเร็วไปเลย และไม่เคยเสียใจที่มีลูกคนแรกในวัยที่ยังไม่สมควร แต่เขามีทั้งชื่อเสียง เงินทอง และอนาคตที่สดใสในวงการฟุตบอล สิ่งที่เขาขอหลังรู้ว่าแฟนสาวตั้งท้องคือ ถ้าลูกเป็นผู้ชายแบบผมก็ดี

เมื่อรับรู้ว่าเขาได้ลูกชาย เขาหลั่งน้ำตาด้วยความดีใจที่สุดในชีวิต การคว้าแชมป์มากมายที่ผ่านมา เทียบไม่ได้เลยกับวินาทีแรกที่เขาสบตากับเจ้าหนูน้ำหนัก 2.8 กิโลกรัม ที่นอนอ้อแอ้อยู่ตรงหน้า

“เด็กคนนี้ทำให้เด็กอีกคนเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น”

เนย์มาร์ พูดความในใจ เพราะหลังจากที่เจ้าหนูเดวิด ลุกกา ดา ซิลวา ถือกำเนิด เขามีความสุขุมและเย็นลงในการตัดสินใจหลายๆ อย่าง แม้แต่ในสนามฟุตบอล เขาบอกว่าเขาค่อนข้างได้เปรียบคนอื่นที่ได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ในวัยเพียง 19 ปี

“ผมเปลี่ยนผ้าอ้อมเขาเองกับมือ มันค่อนข้างยากกว่าการยิงประตู แต่ผมก็มีความสุข”

แม้เขากับคาโรลิน่า จะไม่ได้มีเส้นทางมาบรรจบกัน แต่พวกเขาต่างก็มอบความรักให้ลูกชายไม่ขาด ไม่ใช่เพียงแค่เนย์มาร์ ที่เติบโตขึ้น คาโรลิน่าเองก็เช่นกัน

อีกไม่กี่อึดใจ เจ้าหนูเดวิด ลุกกา จะได้ชื่อว่าเป็นลูกชายของนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์โลก เนย์มาร์ไม่เคยคาดหวังว่าเขาต้องเป็นนักฟุตบอลเหมือนพ่อ แค่เขาจดจำในสิ่งที่พ่อเคยเป็นในยามที่เขาเติบโตขึ้นไปก็เพียงพอแล้ว


ภาพจาก Internet

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE