Nicole สาววัย 18 ปี เธอเปิดให้ประมูลพรหมจรรย์!

สาวน้อยแดนมะกะโรนีนามแฝงว่า Nicole อายุ 18 ปี เธอหมายมั่นจะนำตัวเองเข้าสู่ระบบการประมูลพรหมจรรย์ของเธอ หากใครจ่ายมากที่สุด คนนั้นจะได้เปิดบริสุทธิ์เธอ

เหตุผลที่เธอลุกขึ้นมาสร้างมูลค่าให้ความเวอร์จิ้นของเธอก็คือ ‘เงิน’ ตัวเดียวเท่านั้น แต่เธอเป็นคนใฝ่ดี เพราะเงินที่จะได้เธอตั้งเป้าว่าจะเอาไปใช้จ่ายในการศึกษา และซื้อบ้านให้พ่อแม่ เธออยากเรียนบริหารธุรกิจที่มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ และการอยากเรียนมหาวิทยาลัยดีๆ อย่างเคมบริดจ์ เธอจำต้องยอมแลก

เธอบอกว่าจริงๆ แล้วเธอรับงานถ่ายแบบและทำงานจิปาถะเพื่อให้ได้เงิน เธอก็เป็นเด็กสาวทั่วไปที่เคยมีความฝันว่าจะมีผู้ชายสักคนที่รักเธอจริง ไม่กี่ปีก่อนเธอมีแฟนหนุ่มที่คบกัน ตอนนั้นเธอแค่ 16 ปี และเกือบเสียตัวให้เขา แต่เธอฉุกคิดได้ก่อนว่า พรหมจรรย์ของเธอมีค่ามากกว่าจะมาเสียไปฟรีๆ แบบนี้โดยที่เธอเองก็ไม่ได้มั่นใจในตัวเขาสักเท่าไหร่

เธอค้นหาข้อมูลการขายซิงในเน็ตทันที จนกระทั่งพาตัวเองเข้าไปแนะนำตัวในโลกแห่งนั้น โลกที่มีคนพร้อมจะจ่ายเงินเพื่อเปิดบริสุทธิ์สาวสักคน โลกที่เธอเองก็ไม่รู้ว่าต่อไปต้องเจอกับใครคนใด จะเป็นคนอ้วนพุงโล คนแก่สุดหื่น หรือเป็นหนุ่มหล่อเทพบุตร เธอพร้อมจะยอมรับมัน และพร้อมจะให้คนคนนั้นเข้ามาสำรวจพรหมจรรย์เธอ

“พอฉันเห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งได้เงินจากการประมูลพรหมจรรย์ถึง 3 ล้าน ฉันเลยตั้งเป้าหมายว่าถ้าอายุ 18 เมื่อไหร่ฉันจะต้องหาเงินด้วยวิธีนั้นให้ได้”

เป็นความคิดที่ค่อนข้างประหลาด แต่หากมองในอีกแง่ สิ่งที่เธอทำนั้นคือการให้ค่าความซิงของเธอมากกว่าสาวๆ ที่วิ่งตามผู้ชายแล้วไปให้เขาลิ้มลองฟรีๆ เธอค่อนข้างมั่นใจว่าคนที่ประมูลเธอไปด้วยเงินขนาดนี้ต้องเป็นคนดี และสุภาพกับเธอแน่นอน เธอจะห่วงอยู่ก็เรื่องเดียวคือเวลามีเซ็กซ์ เธอกลัวเจ็บ

ยอดประมูลของเธอขึ้นไปสู่หลักล้านแล้วตอนนี้ เธอภูมิใจที่มีคนเห็นคุณค่าพรหมจรรย์ของเธอ หากการประมูลผ่านพ้นไปด้วยดี เธอก็จะถูกเอเยนซี่ในเว็บพาไปตรวจร่างกายพร้อมออกใบรับรองให้ว่าเธอคือสาวซิง 100% แล้วก็จะถูกส่งไปทำความคุ้นเคยกับผู้ชนะประมูล เธอบอกว่าขอแค่โทรศัพท์คุยกันก่อนก็ยังดี เพื่อทำความคุ้นเคยกัน ก่อนที่จะอนุญาตให้เขาคนนั้นรุกล้ำเขตหวงห้ามของเธอ

แม้จะทำอะไรแบบนี้ เธอก็ไม่สามารถเปิดเผยให้ครอบครัวเธอทราบได้ เพราะเธอแคร์ครอบครัวเธอมากๆ แต่รู้ไหม รูปและข่าวของเธอมันกระหึ่มไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ตแล้ว…

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE