“กิโกะ” ร้องไห้กลาง Live เหตุต้องถ่ายฉากการมี SEX ในภาพยนตร์ Ride or Die อยู่เป็น ยอมตาย เพื่อเธอ


          ตกอกตกใจไม่น้อย เมื่อนักแสดงและนางแบบชื่อดังชาวญี่ปุ่น “กิโกะ มิซูฮาระ” ได้ออกมาระบายถึงความอัดอั้นท่ามกลางการ Live ทางอินสตราแกรมของตัวเอง ในกรณีที่เธอขอไม่ร่วมซีนกับนักแสดงชาย ที่ไม่ยอมปิดส่วนลับในการถ่ายทำฉากการใกล้ชิดและการมี sex ระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ Ride or Die: : อยู่เป็น ยอมตาย เพื่อเธอ


           แม้ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว จะถูกสตรีมมิ่งทาง Netflix ไปเมื่อปีที่แล้ว สำนักข่าว Shūkan Bunshun ของญี่ปุ่นได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวว่า ต้นสายปลายเหตุเกิดจาก การที่ กิโกะ ไปขอร้องให้ “อุเมคาวะ ฮารุโอะ” ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ ขอให้นักแสดงชายปิดส่วนลับระหว่างถ่ายทำฉากใกล้ชิดหรือฉากมีเพศสัมพันธ์ในเรื่อง แต่กลับถูกปฏิเสธคำขอจากโปรดิวเซอร์คนดังกล่าว พร้อมกับค่อนคอดเธอถึงความไม่เป็นมืออาชีพในการแสดง ทำให้ กิโกะ ต้องจำใจยอมถ่ายฉากดังกล่าวอย่างไม่เต็มใจ ท่ามกลางทีมงานนับสิบ โดยที่ไม่ได้มีการปกปิดของลับของนักแสดงชายแต่อย่างใดตลอดการถ่ายทำฉากนั้น


         และไม่นาน กิโกะ ก็ได้ลง Story พูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าวในทางอ้อม โดยที่ไม่ได้มีการระบุถึงรายละเอียดว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องใด ก่อนที่จะมาเปิดเผยใน Live ผ่าน Instagram เมื่อวาน (13 เมษายน) ช่วงเวลาประมาณ 5 โมง ตามเวลาญี่ปุ่น โดยเธอได้เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า

         “เสียใจมากกับวงการบันเทิงญี่ปุ่นที่ยังปล่อยให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อยู่ ก่อนที่เธอจะปิดLiveก็ได้บอกกับผู้ชมทุกคนว่า เธอจะพยายามข้ามผ่านเหตุการณ์นี้ แล้วใช้ชีวิตต่อไปให้ได้”


          ย้อนกลับมาที่โปรดิวเซอร์ คนที่ปฏิเสธคำขอของ กิโกะ ก็มีวีรกรรมมาไม่น้อย โดยตามข่าวยังระบุอีกว่า เคยมีพฤติกรรมขอให้นักแสดงถ่ายภาพเปลือยส่งให้เขาแบบชัดๆ หากอยากที่จะแสดงในภาพยนตร์ที่เขาเป็นผู้อำนวยการสร้าง นัยว่าอยากเป็นนักแสดลงก็ต้องส่งมาให้ QC กันก่อน ส่วนใครที่อยากรู้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นยังไง สามารถเข้าไปดูได้ทาง Netflix ซึ่งสตรีมมิ่งตั้งแต่ เมษายน ปีที่แล้ว


         นอกจากนี้ เรื่องราวของ กิโกะ ก็ยังถูกแพร่หลายไปยังหลายประเทศ และทำให้กระแสMetooถูกกลับมาพูดถึงในอุตสาหกรรมบันเทิงทั่วโลกอีกครั้ง (#Metooเป็นการเคลื่อนไหวต่อต้านการคุกคามทางเพศ จนกระทั่งลุกลามกลายเป็นไวรัลไฟลามทุ่งในโลกโชเชียลมีเดีย)

ข้อมูลจาก: FB : Hoyayo Japan
https://www.facebook.com/HoyayoJapan

photo : IG i_am_kiko

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE