ฟาดแล้ว 1 แมทช์ ปฏิกิริยาของ “แอนนา วรรณนิษา” หลังจากมีข่าวประกาศลดสถานะคู่จิ้น “นุ๊กปาย”

         “แอนนา วรรณนิษา” แฟนเก่าของ “นุ๊ก ธนดล” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ หลังจากที่มีข่าวประกาศลดสถานะคู่จิ้น “นุ๊กปาย”


          “เราเคยคบ แล้วเลิกไปครั้งหนึ่งเพราะเรื่องผู้หญิงวันที่มาขอโอกาส เราก็ยอมให้โอกาสเพียงเพราะคำพูดที่แสนหวาน จะไม่ทำแบบเดิมแต่ก็ผิดเองที่เราโง่ให้โอกาสสุดท้ายก็ต้องมาเจอและจบแบบเรื่องเดิมๆไม่ชอบเราไม่เป็นไร มองเราเป็นคนร้าย แต่หวังว่าคงเข้าใจเรามากขึ้น”


          “วันนี้ก็ยังยืนยันคำเดิม รักใครรักมาก ทุ่มเท และซื่อสัตย์ ไม่ได้มองที่ฐานะ (เข้าใจในงานเป็นอย่างดี ) ใจกว้างให้กับทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องผู้หญิงถ้าถ้าจับได้ หรือรู้ว่ามีเรื่องนี้เข้ามาเราเดินออกมาเองเลยไม่ต้องรอครั้งสองครั้งสามเพราะการมีคนอื่นมันไม่ใช่เรื่องที่ไม่ตั้งใจตอนนั้นฉันร้องไห้ในสิ่งทีหลายคนไม่รู้ พูดได้เท่าที่พูดหลายคนรุมด่ามองฉันตัวร้ายขี้อิจฉา ฉันเจ็บตรงที่ไม่เคยอิจฉาที่เขามี


            แต่ฉันเจ็บที่ฉันตั้งใจรัก แล้วได้ความเจ็บกลับมาเลยอยากแวะมาบอกว่าทุกวันนี้มีความสุขมากๆในการใช้ชีวิต ไม่ต้องโกหกใครเพื่อเงิน และที่สำคัญไม่ต้องมาระแวงเรื่องเดิมๆขอบคุณทุกๆคนที่ให้กำลังใจเสมอมานะคะไม่ได้ตอกย้ำความผิดพลาดใคร ไม่ได้เอ่ยชื่อใคร แต่ทุกคนล้วนมีบทเรียนเป็นของตัวเองสตอรี่สุดท้าย ขอบคุณค่า”


        “ฉันผู้รู้ทุกเรื่องราว และรู้ตอนจบอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ฉันก็เอ็นดูคนทักมาหา มาขอโทษเอาตรงๆไม่ถือโทษโกรธใครเลย แต่ขอหนึ่งอย่างได้ไหม อย่าทัวร์ลงข่อยอีก แต่ข่อยเจอเรื่องร้ายๆมากะเจ็บพอแฮงแล้ว แอนนาทำงานด้วยความสามารถ ไม่เคยขอเงินใคร หรือไม่มีกองสนับสนุนที่จะได้เงินมาง่ายๆช่องทางทำมาหากินแอนนาเลยซีเรียส ขอโทษทุกคนเช่นกันที่เคยฟาดกลับ


           แต่จะขอหนึ่งอย่างจริงจัง อย่าตัดสินใจอย่าไม่ชอบใคร เพียงเพราะคำพูดคนอื่น ถ้าไม่ชอบก็ไม่มีสิทธิ์ไม่ด่าคนอื่น รอให้กาลเวลาพิสูจน์คนดีกว่า”


           ส่วนใครอยากเข้าไปดูความสวย แซ่บ สะท้านโลกของสาวแอนนา แบบจัดเต็มสูล สามารถไปดาวน์โหลดE PhotoBookกันได้

MEB :
https://www.mebmarket.com/ebook-145417-Mars-plus-Anna

OOKBEE :
https://www.ookbee.com/shop/magazine/MARS_PLUS/1a7cd533-80f7-412a-9a87-e2c86283f07b/mars-plus-anna

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE