‘แน๊ตตี้-นาตาชา จุลานนท์’ สวย น่ารัก และเก่งครบเครื่อง

เรียกว่าความสวย น่ารักเปล่งประกายมาตั้งแต่วัย 15 จนถูกทาบทามให้ถ่ายแบบ ซึ่งเปิดทาง ‘แน๊ตตี้-นาตาชา จุลานนท์’ เริ่มต้นเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 หลานสาวของ ‘พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์’ องคมนตรี นายกรัฐมนตรีไทยคนที่ 24 คนนี้เธอยังมีดีกรีดาวคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย แถมยังเป็นเจ้าของแบรนด์รองเท้า Natasha shoes Thailand


เธอเคยให้สัมภาษณ์ถึงที่มาของการสร้างแบรนด์รองเท้าของเธอไว้ว่าเกิดจากความชอบส่วนตัว “ก่อนมาทำแบรนด์นาตาชา เราคลุกคลีกับกองรองเท้ามาตลอด ไปไหนก็ชอบดู ชอบลองรองเท้า อดไม่ได้ต้องซื้อ พอมาดูแบรนด์รองเท้าของเราเอง เราก็เรียนรู้แบบและสไตล์ของต่างประเทศ ในส่วนของงานส่งออกก็ยังอยู่แต่คุณป้าเป็นคนดูแล จะคนละไลน์กับนาตาชา โดยสไตล์ของนาตาชาจะเน้นเปรี้ยว ชิค ส่วนใหญ่เป็นส้นสูง 4 นิ้ว มีกลิตเตอร์ เป็นแนวปาร์ตี้ เรียกว่าเป็นแบบที่เราชอบดีกว่า”


นอกจากเก่งและสวยแล้วหลายคนคงอยากรู้เรื่องไลฟ์สไตล์ของเธอ ‘แน๊ตตี้ นาตาชา’ น่าจะเรียกว่าเป็นสาวเปรี้ยว แถมยังเป็นคนรักสัตว์ เลี้ยงน้องหมาแมวไว้หลายตัว “ก่อนหน้านั้นเราเลี้ยงน้องหมาหลายตัวมาก แต่ตอนนี้เหลืออยู่ 5 ตัว คือน้องหมา 3 ตัว เป็นของแม่และน้องชาย ของเรามีแมว 2 ตัว คือแมวไทยที่เคยรับมาเลี้ยง กับแมวพันธุ์เอ็กโซติก ช็อตแฮร์ ซึ่งแมวจะแอบหยิ่งไม่ค่อยสนใจเราเท่าไหร่ แต่เราก็รักมัน กอดมัน เล่นกับมันอยู่ตลอด ถ้าเจอแมวที่ไหนก็ขอให้ได้ลูบ รูปในโทรศัพท์ก็มีแต่รูปแมว”


ขณะเดียวกันเธอยังเข้าคอร์สเรียนและฝึกภาษาต่างๆ อย่างภาษาจีน สเปนเพื่อเป็นตัวช่วยในการเปิดประตูไปสู่โอกาสต่างๆ ในชีวิต “หลังเรียนภาษาสเปน ทำให้เราดูหนังสเปนไปเลย แต่ภาษาจีนก็มีกลับไปทบทวนบ้างนะ เพราะกลัวลืม ตั้งใจจะเรียนภาษาจีนให้คล่องเลย เรามองว่าจะเป็นการเปิดโอกาสในชีวิตของเราอีกหลายๆ ด้านด้วย” ต้องบอกว่าเธอเป็นสาวสวย น่ารัก และเก่งครบเครื่องจริงๆ


ขอบคุณภาพ IG : nattynatasha
ขอบคุณข้อมูล mgr online

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE