“อยากให้เซ็กซ์ทอยถูกกฎหมาย และมีมาตรฐาน อย.”

วันที่เราค้นหาคำว่า‘เซ็กซ์ทอย’ บนกูเกิ้ลแล้วได้ผลลัพธ์ที่ค้นพบประมาณ 291,000 รายการ ในเวลา 0.39 วินาที ลองมาฟังเสียงของคน Gen X อย่าง ‘พลอย-พลอยระวี จันทรา’ นางแบบสาวหุ่นเซ็กซี่ที่กล้าบอกอย่างมั่นใจว่า “อยากให้เซ็กซ์ทอยถูกกฎหมาย และมีมาตรฐาน อย.”


ในฐานะผู้หญิงรุ่นใหม่ เรามีสิทธิเข้าถึงและครอบครองมากแค่ไหน?
ปกติเลยนะ อย่างเพื่อนเรามีเซ็กซ์ทอย 19 อัน แต่ละอันมีชื่อด้วยนะ (หัวเราะ) อันนี้ประสบการณ์ตรงจากเพื่อน เราก็ถามว่าทำไมมีเยอะจัง เขาก็บอกว่าบางอันแบตหมด บางอันร้อน บางอันพัง ก็ฮาดี ไม่ได้รู้สึกอะไร ทุกคนครอบครองได้ปกติ ไม่ใช่เรื่องแปลก แค่มีไว้ใช้ค่ะ แก้ปัญหาอะไรได้เหรอ? ลดความเหงามั้งคะ (หัวเราะ) ดีกว่าไปเสี่ยงกับผู้ชายทั่วไปเพราะเราก็ไม่รู้ว่าเขาไปอยู่กับใครอะไรยังไง ขนาดเป็นแฟนกันคบกันยังเสี่ยงเลย คนเหงาและคนโสดอยู่คนเดียวก็ใช้ได้เป็นเรื่องปกติ

ในความรู้สึกเรามันขัดต่อความเป็นกุลสตรีไทยไหม?
ขัดไหม? ไม่ขัดนะ จริงๆ ผู้หญิงทุกคนต้องการมีครอบครัวอยู่แล้ว แล้วในเรื่องเพศตรงข้ามของทุกคนเนี่ย เขาก็ต้องมีเพศสัมพันธ์อยู่แล้ว ซึ่งเซ็กซ์ทอยเราก็ไม่ได้เล่นให้ใครเห็นหรือว่าลงโซเชียล มีติดไว้ไม่ได้เสียหายอะไรเลย สำหรับเราไม่ขัดต่อความเป็นกุลสตรี มันเป็นเหมือนของใช้ชิ้นหนึ่ง


ผิดไหมที่ผู้หญิงยุคใหม่จะเปิดโอกาสให้เซ็กซ์ทอยเข้ามาในชีวิตตัวเอง?
ไม่ผิด เรามองว่าช่วยลดการข่มขืน หรือฆาตกรรมได้ดีด้วยซ้ำ ดีกว่าไปกระทำต่อเยาวชน

อยากฝากอะไรถึงหนุ่มสาวรุ่นใหม่เกี่ยวกับเซ็กซ์ทอยบ้าง?
อยากให้มองว่ามันเป็นเรื่องปกติ เพราะมันใช้ผ่อนคลาย เป็นเหมือนของใช้เราชิ้นหนึ่ง ที่คนคนหนึ่งจะมีติดตัวไว้ จริงๆ ไม่ได้มีอะไรที่น่าเกลียดน่าอายเลย เพราะมันก็ช่วยลดอาชญากรรม ฆาตกรรม ทารุณกรรมในเด็กและเยาวชนด้วย

เร็วๆ นี้ พบกับ E photobook ของ ‘พลอย-พลอยระวี จันทรา’ รับรองว่าเต็มอิ่มไปกับแฟชั่นเซ็ท 100 กว่าหน้า รวมถึงคลิปเบื้องหลังแฟชั่นแบบอันซีน

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE