เทคนิคจับโป๊ะแฟนนอกใจของสาวสุดแซ่บ ‘อ๋อมแอ๋ม ณัฐกนก’

‘อ๋อมแอ๋ม ณัฐกนก’ หนึ่งในนางแบบสาวที่ Mars Online เคยร่วมงานกับเธอความสูงบวกกับสัดส่วนของอ๋อมแอ๋มแป็นที่สะดุดตาตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอไม่นับถึงอัธยาศัยใจคอของเธอคนนี้เวลาพูดคุยบอกได้เลยว่า ใครฟังก็ต้องหลงเสน่ห์สายตาที่เล่นหูเล่นตาเบาๆ ชวนเคลิ้มได้ไม่เบา

เมื่อหลายปีก่อนที่มีโอกาสสัมภาษณ์พูดคุยกับอ๋อมแอ๋มเรื่องของความรักเทคนิคจับโป๊ะแฟนนอกใจและนิยามของคำว่า “แฟนที่ดี” เธอพูดไว้ได้อย่างน่าฟังมาก เราเลยรวบรวมมาให้ฟังอีกครั้ง  พร้อมกับคลิปเบื้องหลังแฟชั่นสุดแซ่บ เผ็ดร้อนสุดๆตอนที่เธอโพสท่าสู้กล้องเห็นความสูงและความเพียวของเธอแล้ว ต้องยอมรับว่าเธอเหมาะกับอาชีพนางแบบจริงๆ


นิยามของคำว่า “แฟนที่ดี”
        “ต้องดูแลเอาใจใส่แฟน ไม่เจ้าชู้ ส่วนผู้หญิงก็ต้องทำตัวไม่ให้ผู้ชายเบื่อ อย่างตัวเราเวลาอยู่กับคู่ก็จะทำตัวเป็นทั้งแฟนและเพื่อนไปในตัว เล่นได้ กวนกันได้
        เราต้องเป็นผู้นำถึงแม้ว่าเขาจะให้ตังค์เราใช้ก็อย่าไปยอม เราต้องครอบงำเขา (หัวเราะ) แล้วเขาจะได้เกรงใจเรามากๆ จะได้ไม่ไปมีคนอื่น
        ถามว่าการที่เราทำแบบนี้ไม่กลัวว่าแฟนจะเบื่อหรอ
        เราก็ค่อยๆ ทำทีละนิดสิคะ มีลูกล่อลูกชน อย่าเอาแต่ใจมาก หว่านเสน่ห์ให้เป็น ต้องยั่วตลอดเวลา เวลานอนก็ใส่ชุดนอนแบบไม่ได้นอน ต้องเดินวนให้มันเห็น แม้จะหลับก็ต้องสะกิดขึ้นมาดูเรา (หัวเราะ)”


เคยมีเหตุการณ์อะไรที่เคยจับได้ว่าแฟนออกนอกลู่บ้าง
        ปกติเราไม่เคยเช็คโทรศัพท์เลย นานๆ จะเช็คทีซึ่งเขาก็ลบออกไปแล้ว แต่คือวันนั้นเขากำลังเล่นโทรศัพท์อยู่เราก็ย่องเข้าไปข้างหลังเพื่อจะดึงโทรศัพท์มาดู แต่พอเราดึงปุ๊ปเขาก็ดึงกลับแล้วก็วิ่งหนีไปเลย วิ่งแบบเร็วมาก ซึ่งแฟนเราไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน เราก็วิ่งตามเขาไปไกลมาก


        แต่ก็รู้แหละว่ามีแน่ๆ เลยปรึกษาเพื่อนว่าจะทำยังไงให้จับได้ว่าคนไหน คือในไลน์เนี่ยแม้จะลบข้อความไปแล้ว แต่มันยังมีอีกตัวหนึ่งที่กดไปแล้วมันจะขึ้นมาว่าใครโทรเข้าโทรออกโทรกี่นาที มันไม่รู้ว่าตรงนั้นต้องลบด้วย คือวันนั้นเขาก็ฝากโทรศัพท์ไว้ที่เราเลยนะ ประมาณว่าโชว์ความบริสุทธิ์ใจ เราก็เอามาให้เพื่อนเรา พอกดมาดูเท่านั้นขึ้นมาหมดเลย แต่ที่พีคกว่านั้นคือมันไม่ได้มีคนเดียวค่ะ มี 3-4 คนที่คุยอยู่ได้ แล้วเป็นเด็กเพิ่งเรียนมหาลัยทั้งนั้น”

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE