แม่ให้มาเยอะ! พริตตี้นุ๊ก ลูกกตัญญู

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่คุณหนุ่มๆ จะเข้าไปสนทนากับหญิงสาวที่ไม่เคยรู้จักหรือเห็นหน้าค่าตากันมาก่อน และยิ่งสาวเจ้าเพรียวพราวไปทั่วร่าง ทั้งหน้าตาที่น่ารักและบอดี้ที่เป๊ะเว่อร์ๆ ด้วยแล้ว หนุ่มหน้าตาบ้านๆ อย่างเรามีหรือจะไม่เกร็งและสั่น แต่เอาน่ะ เพื่อหนุ่มๆ ของเราจะได้รู้จักกับเธอทุกซอกทุกมุมแล้ว เรายินดีที่จะสละชีวิต ได้ตกตายใต้ร่มความงามของหญิงสาว ก็นับว่าเป็นวาสนาอย่างหนึ่งละ ^^

ฟังมาว่า “อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์” หรือที่เราถนัดจะเรียกขานเธอว่า “น้องนุ๊ก” คือดาวรุ่งพุ่งแรงมากที่สุดดวงหนึ่งในจักวาลแห่งพริตตี้ ด้วยสัดส่วนที่เธอบอกว่าแม่ให้มาเท่าไหร่ ก็รับไว้เท่านั้น และความกตัญญูของเธอก็อยู่ที่ไซส์ 36! เสน่ห์ที่พร้อมจะดึงทุกสายตาให้โฟกัสมาที่เธอ อีเวนท์ไหนไม่มีนุ๊ก อีเว้นท์นั้นเหมือนขาดสีสันชีวิตชีวาไปเลยทีเดียว

บนเรือนร่างที่สูงโปร่งระดับ 170 ซม. หนุ่มล่ำดำเตี้ยอย่างเรา ต้องแหงนเงยเล็กน้อยขณะสนทนากับเธอ แต่ก็อย่างที่คำเขาว่า ถ้าแม้นมีรัก สูงหรือต่ำก็ไม่เป็นอุปสรรค ไม่ว่าจะแนวตั้งหรือแนวนอน จริงไหมครับ?

“ผู้ชายผู้หญิงเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยสนใจเรื่องการที่เราจะมีใครแล้วหรือไม่มี
คุยกับคนหนึ่งอยู่แล้ว ก็คุยกับคนอื่นได้อีก”
นุ๊กคิดว่าเสน่ห์ผู้หญิงยุคนี้อยู่ตรงไหนครับ ใช่หน้าอกบิ๊กๆ บึ้มๆ หรือเปล่า
ก็ไม่ทั้งหมดค่ะ เพราะบางคนมีแค่หน้าอกอย่างเดียว แล้วถ่ายรูปให้เห็นโทงๆ ก็ดูไม่น่าค้นหา เสน่ห์ของผู้หญิงเป็นเรื่องของหุ่น สมัยนี้ผอมๆ อาจจะไม่ได้มาแรงแล้ว แต่เป็นยุคของผู้หญิงที่มีเนื้อ มีอก มีสะโพก ให้ดูเป็นผู้หญิงจริงๆ ก็เลยรู้สึกว่าเราโชคดี ตรงที่ว่า แม่ให้มาเยอะ เราได้สัดส่วนที่เราสามารถทำงานตรงนี้ได้แบบมั่นใจหน่อย (ยิ้ม)

น่ารักแบบนี้มีแฟนหรือยังครับ
ก็มีคนเข้ามาคุยบ้าง เป็นช่วงๆ แต่โดยส่วนตัวเป็นคนเลือกเยอะ เลือกยาก เพราะเป็นคนขี้สังเกต คือเราจะดูคน ไม่ใช่แค่หน้าตาฐานะ เราดูที่นิสัยรวมๆ เช่น ความรับผิดชอบหรือความเป็นผู้นำ เราทำงานด้านนี้ เราค่อนข้างมีความเป็นผู้นำสูง ก็เลยอยากหาคนที่เขาเป็นผู้นำเราได้

มีหลักในการเลือกอย่างไรครับ
โดยภาพรวม เราก็ต้องการคนที่ดูดีใช่ไหมคะ คนสูงดูดี อันนี้เป็นเรื่องของรูปลักษณ์ แต่ต้องมีความรับผิดชอบ มีความเป็นผู้นำ ให้เกียรติผู้หญิง สำคัญมากๆ เพราะอาชีพของเรา บางคนอาจจะมองว่ามันเป็นอาชีพไม่มั่นคง แต่นุ๊กก็ภูมิใจในตัวเอง ดังนั้น เราก็เลยชอบคนที่เห็นคุณค่าในตัวเราด้วย

แต่คนส่วนมากที่เข้ามาหาเรา ก็เพราะเห็นว่าเราสวย เราเซ็กซี่
ใช่ค่ะ แต่โดยส่วนตัวไม่ได้เซ็กซี่ขนาดนั้นเลย ออกจะหัวโบราณด้วยซ้ำ คือเวลาทำงาน เราเซ็กซี่ แต่เวลาที่เราออกไปไหนทำอะไร บางทีก็เสื้อยืดกางเกงยีนส์ง่ายๆ เลย แล้วนิสัยส่วนตัวก็เหมือนคุณครู จู้จี้จุกจิก คิดเล็กคิดน้อย ไม่เหมือนคนสมัยใหม่ แบบว่าไม่ค่อยกล้าได้กล้าเสียเหมือนคนปัจจุบันเขาเป็น อาจจะแบบขี้กลัวด้วยซ้ำไป

รักนวลสงวนตัวหรือเปล่าครับ
เห็นอย่างนี้ ไม่ง่ายนะค้า 555 ถ้าไม่ใช่เรื่องงานจริงๆ ปกติจะไม่เห็นนุ๊กใส่ชุดเซ็กซี่เดินตามห้างหรือท้องถนนทั่วไปเลยล่ะ

ดูท่าจะหัวโบราณจริงๆ ยกตัวอย่างความหัวโบราณสักอย่างได้ไหมครับ
เช่นถ้ารามีแฟน เราก็จะคุยกับแฟนคนเดียว ไม่คุยกับคนอื่นเลย สมัยนี้ นุ๊กว่าน้อยนะคะที่จะไม่คุยกับคนอื่นเลย คนนี้มาชอบ ชอบแบบกิ๊กกั๊ก คนนี้เขาทุ่มนะ ซื้อของให้ คนอื่นเขาไม่ซีเรียส เขาก็คุยได้ แต่เราเป็นคนขี้กลัว คนมีตังค์อะไรก็ไม่คุย ถ้ามีใครก็จะคุยอยู่คนเดียว ยอมรับว่าสมัยนี้สังคมมันกว้าง ยิ่งถ้าหน้าตาดี คนจะเข้าหาเยอะ ผู้ชายผู้หญิงเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยสนใจเรื่องการที่เราจะมีใครแล้วหรือไม่มี คุยกับคนหนึ่งอยู่แล้ว ก็คุยกับคนอื่นได้อีก แต่สำหรับนุ๊ก ถ้าต้องการจะเลือกแล้วว่าคนคนนี้คือคนสำคัญหรือคนพิเศษ คนอื่นๆ นุ๊กจะไม่สนใจเลย

คนพิเศษของนุ๊ก คือคนที่มีความเป็นผู้นำ เขาต้องนำในทุกเรื่องเลยหรือเปล่า
ไม่ค่ะ บางเรื่อง ถ้าเขามีความคิดเป็นของเขาเอง หรือว่านำเรามากเกินไป มันก็คงไม่โอเคในชีวิตคู่ เพราะคงจะต้องถามความคิดเห็นเราด้วย แต่ว่าเขาอาจจะมีการตัดสินใจที่มากกว่าเรา เพราะว่านุ๊กค่อนข้างเหมือนมีความเป็นผู้นำในตัวเองสูงอยู่แล้ว แค่อยากให้เขามาช่วยตัดสินใจหรือเพิ่มความมั่นใจในตัวเราเท่านั้นเอง

แล้วอย่างเรื่องบนเตียง เราชอบให้เขานำ หรือนำเขาดีครับ
ไม่ควรจะมีใครนำใครค่ะ มันต้องพอดี ไม่ใช่ว่าเธอจะต้องนำฉัน หรือว่าฉันจะต้องนำเธอ การที่เขานำเราหรือเป็นผู้นำมากเกินไปก็น่ากลัว การที่เราดูเป็นผู้นำมากเกินไป ผู้ชายก็กลัวเราเหมือนกัน นุ๊กคิดว่าให้มันพอดีกันในทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบนเตียงหรือการคบกัน



***ติดตามบทสัมภาษณ์เวอร์ชันเต็มอิ่ม และภาพเซ็กซี่ฉบับเต็มตา ของสาวคนนี้ได้ในนิตยสาร mars ฉบับเดือนกันยายนนี้

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE