ขาว สวย หมวย ซี้ดดด…คริส หอวัง

ในยุทธจักรความสวย สไตล์สาว ขาว สวย หมวย ซี้ด (เซ็กซี่+จี๊ด) ทั่วฟ้าเมืองไทยในปัจจุบัน คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอผู้นี้ ด้วยท่าทางโก๊ะๆ กังๆ แต่แฝงด้วยความสดใส น่ารัก และซุกซน ทั้งในจอและนอกจอ จนทำให้เราสามารถเลยเถิดตกสู่ห้วงเสน่หานัยต์ตาหยีชั้นเดียวคู่นั้นได้โดยไม่ทันตั้งเนื้อตั้งตัว

คงไม่ต้องสาธยายอะไรให้เยิ่นเย้อ “ศิริน หอวัง” หรือที่ลิ้นของเราถนัดเรียก “คริส หอวัง” อาหมวยสวยเก่งแถมเซ็กซี่ ดีกรีนางเอกระดับซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของวงการ ซึ่งล่าสุด เธอกลับมาโปรยเสน่ห์แสนหวานกับบทผีสาวในภาพยนตร์เรื่อง “โอ้ มาย โกสท์ (คุณผีช่วย)” ให้คุณได้อมยิ้ม และตกตะลึงกับความสวยเซี๊ยะที่เพิ่มขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ ชนิดมีเหลือเฟือให้เรานำเธอมาอวดโฉมในนิตยสาร Mars ครานี้

คริสดูเซ็กซี่ขึ้นกว่าแต่ก่อนหรือเปล่าครับ
สำหรับคริสคิดว่าเหมือนเดิมนะ ต้องถามว่าช่วงไหนล่ะ เพราะถ้าช่วงที่คนรู้จักคริสจริงๆ ก็ภาพยนตร์เรื่องรถไฟฟ้า มาหานะเธอ ตอนนั้นก็อาจจะเป็นเพราะอายุด้วยหรือเปล่าคะ แต่ถ้าช่วงนี้ดูสวย ดูเซ็กซี่ขึ้น ก็น่าจะเป็นสิ่งที่ดี เพียงแต่คนอาจจะคิดว่า เฮ้ย ไม่มีแฟนล่ะสิ ถึงทำตัวเซ็กซี่ขึ้น เปล่าค่ะ ถ้าถามว่าเซ็กซี่คืออะไร ถ่ายชุดว่ายน้ำใช่ไหม ถ้าใช่ ชุดว่ายน้ำ คริสถ่ายตั้งแต่ปีที่เล่นรถไฟฟ้าฯ เลยค่ะ ก็เลยคิดว่าไม่ได้เซ็กซี่ขึ้นมั้งคะ เท่าเดิม หุ่นคริสก็ไม่ค่อยมีอะไรให้เซ็กซี่อยู่แล้ว (ยิ้ม)

ตัวจริงแทบไม่ต่างจากในภาพยนตร์เลยนะครับ ดูโก๊ะๆ ตลกๆ
จริงๆ ตัวละครที่คริสแสดงก็มีส่วนที่เป็นตัวคริสอยู่เยอะมากเหมือนกัน อย่าง 'เหมยลี่' มันก็คล้าย คือจะบอกว่าร้อยเปอร์เซ็นเลยก็ไม่ใช่ แต่อาจจะเป็นด้านติงต๊องหรือเวลาที่คริสอยู่บ้าน ไม่มีใครเห็นคริส ประมาณนั้น แต่พอคริสถ่ายทอดออกมาผ่านในหนังแล้ว คนดูก็เลยรู้สึกแบบนั้น ซึ่งจริงๆ คนอยู่นอกบ้านทุกคนก็แอบแอ๊บบ้างอะไรบ้าง เป็นธรรมชาติโดยอัตโนมัติคนล่ะเนอะ คงไม่มีใครทำตัวตามสบายแบบอยู่บ้านหรอก แต่ว่าในหนังบางคาแร็กเตอร์ ถ้าเล่นฉากอยู่บ้าน คริสก็ทำตัวตามปรกติเลย 555

ปรกติชีวิตจริงๆ เป็นคนแบบไหนครับ
คริสเป็นคนที่ตรงเรื่องเวลามาก เป็นตั้งแต่เด็กๆ แล้วค่ะ คือเรียนบันเล่ต์ เรียนอะไรอย่างนี้ ทำทุกอย่างให้มันเป็นตารางเป็นเวลา คริสค่อนข้างจะใช้ชีวิตตามแบบแผนตารางตามเวลา อย่างเรื่องงานก็เหมือนกัน คริสจะถามพี่ผู้จัดการว่าอาทิตย์หน้ามีอะไร วันไหน กี่โมงถึงกี่โมง มีรายละเอียดอย่างไรบ้าง เราอยากรู้ว่าตัวเองต้องไปทำอะไร ไปเจออะไร อาจจะแบบเหมือนเป็นตัววางแผนนิดหนึ่งน่ะค่ะ 555

รวมถึงวางแผนเรื่องสเปกหนุ่มๆ ด้วยหรือเปล่าครับ
555เรื่องหนุ่มๆ นี่แปลกมากเลย แทนที่จะเป็นตารางเหมือนเรื่องชีวิต ไม่มีนะ เพราะว่าคริสไม่มีสเปกที่ตั้งไว้ ก็เลยอาศัยดูจากหลายๆ คนที่เข้ามาในชีวิต ที่เราเจอ แล้วเขาทำให้คริสรู้สึก อุ๊ย! ตื่นเต้น หรือรู้สึกถึงอะไรทำนองนี้ คือคริสจะสังเกตว่าพวกเขามีอะไรเหมือนกันไหม ซึ่งปรากฏว่าไม่มีใครเหมือนกันเลย555 หน้าตาก็ไม่เหมือน ลักษณะก็ไม่เหมือน แต่ว่ามีอย่างหนึ่งที่เหมือนคือ ความเป็นสุภาพบุรุษ ความเป็นลูกผู้ชาย คริสจะแอบแพ้ใจทางคนแบบนี้ (ยิ้ม)






***ติดตามบทสัมภาษณ์เวอร์ชันเต็มอิ่ม และภาพเซ็กซี่ฉบับเต็มตา ของคริส หอวัง ได้ ในนิตยสาร mars ฉบับเดือนธันวาคมนี้

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE