ไอซ์-อภิษฎา : นางร้ายที่เราลุ่มหลง(รัก)

สายลมฤดูร้อนเริ่มว่อนมา ฉากหนึ่งในนิยายอีโรติกสุดคลาสสิกของครูอุษณา เพลิงธรรม อย่าง “จัน ดารา” ก็ผุดพรายขึ้นมาในโมนึก ชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งไม่ประสีประสาในเรื่องรัก บรรจงหยิบก้อนน้ำแข็งจากเหยือก ไล้สัมผัสไปบนแผ่นหลังของสาวใหญ่ผู้มากมายด้วยเสน่ห์ ดวงตาที่หลับพริ้มเคลิบเคลิ้ม บอกให้รู้ว่าเธอสุขีเปรมปรีดิ์เพียงใดขณะน้ำแข็งละลายไปบนแผ่นหนัง ส่วนชายหนุ่มนั้น เหงื่อแตกพลั่ก!!

ในจินตนาการตามตัวหนังสือนั้น เราคิดว่า จะดีสักแค่ไหน ถ้าได้ “ไอซ์” สักก้อน มาลดทอนความร้อนเหมือนกับตัวละครในนิยายบ้าง แต่คงไม่ใช่ “ไอซ์” ก้อนนี้นะ เพราะดูๆ แล้ว เธอน่าจะทำให้เราร้อนรุ่มสุมไฟมากขึ้นไปอีกมากกว่า อิอิอิ

หลายปีที่ผ่านมา “ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา” ครองสถานะความเป็นซุปตาร์สาขาดาวร้ายมาได้โดยตลอด แต่ใครจะปฏิเสธว่า นี่ไม่ใช่ดาวร้ายที่น่ากอดมากที่สุดคนหนึ่ง หรือคุณว่าไม่จริงครับ ^^

แสดงบทบาท “นางร้าย” มาหลายต่อหลายเรื่อง ตัวจริงไอซ์เป็นคนอย่างไรครับ
ละครมันเป็นอะไรที่ไกลตัวอยู่แล้ว เพราะทุกอย่างมันเยอะ ไอซ์ว่าชีวิตของคนคงไม่มีอารมณ์โกรธก็โกรธจัดๆ ขนาดนั้น ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่เลย ตัวร้ายในละครมักจะเป็นตัวร้ายที่รู้สึกอย่างไรก็แสดงออกอย่างนั้น หรือการวางแผนการต่างๆ ที่เกิดขึ้นในละคร มันไกลกว่าชีวิตจริงของคนที่จะสามารถเป็นได้ แต่ถ้าถามว่ามีอะไรที่คล้ายกันบ้างไหม (นิ่ง คิดนาน) ตัวร้ายทุกตัวอาจจะมีความเซ็กซี่มั้งคะ นอกนั้นไม่มีเหมือนเลย ตัวจริงๆ ไอซ์จะเป็นคนอารมณ์แบบเดาใจยาก (หัวเราะ) อย่างเช่นบางอารมณ์อยากเล่นด้วย ก็จะเล่นด้วย แต่บางอารมณ์อยากอยู่นิ่งๆ ไม่อยากเล่น ก็จะไม่เล่น

นางร้ายมักคลั่งไคล้พระเอกเสมอๆ แล้วส่วนตัวผู้ชายแบบไหนที่ทำให้น้ำแข็งก้อนนี้ละลายได้ครับ
คนที่กล้าเข้ามาจีบ ไอซ์ว่าผู้ชายที่กล้าแบบนี้สามารถทำให้ไอซ์ละลายได้เลย คือจริงๆ คำว่า “กล้า” มันก็ต้องดูกาลเทศะด้วย แต่ถ้าแค่เขากล้าเข้ามา ไอซ์ก็รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ คนที่กล้าเข้ามาหาเรา เขาก็ต้องคิดว่าตัวเองมีดี เขาถึงกล้าเข้ามา ไอซ์ว่าแค่นี้ก็ผ่านด่านแรกแล้วนะ

นี่กำลังแนะนำว่าถ้าจะจีบไอซ์ คือเข้ามาตรงๆ เลยใช่ไหม
คือมันจะมีคำพูดหนึ่งที่ว่า ‘ถ้าเราไม่คิดว่าตัวเองมีดีพอ คนอื่นก็จะไม่คิดว่าเรามีดีพอเหมือนกัน’ เพราะฉะนั้นคนที่จะมาจีบเรา เราก็จะคิดว่า เฮ้ย เขาคงคิดว่าตัวเองโอเคในการที่จะจีบผู้หญิงคนนี้ ก็เข้ามาโต้งๆ แค่นั้น ไม่เห็นต้องทำอะไรให้ยุ่งยากค่ะ (หัวเราะ)





***ทำความรู้จักอย่างใกล้ชิด และชมภาพเซ็กซี่แบบเต็มตาของไอซ์-อภิษฎา ได้ในนิตยสาร mars ฉบับเดือนมกราคมนี้

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE