เสือสาวพราวเสน่ห์ : เมย์ซีตาร์-ชลธิชา

ขึ้นชื่อว่า “เสือ” ใครบ้างจะไม่กลัว ใช่ไหม?

แต่เชื่อสิว่า ถ้าเป็นเสือสาวนามว่า “เมย์ซีตาร์-ชลธิชา กังวาลเดชานันท์” คุณจะไม่แคร์และจะไม่มัวเสียเวลาคิดสักวินาทีว่ากลัว! (ตาย!)

เพราะอะไรน่ะหรือ? ก็เพราะความสวยเซ็กซี่พอดีคำ 32-24-35 บวกกับความปราดเปรียวน่ารักที่เคลือบแฝงความเร้าใจ แค่นี้ก็นับว่าคุ้มเกินคุ้มที่จะเสี่ยงต่อคมเขี้ยวของนางเสือ และคงไม่เป็นไรกระมัง หากตกตายภายใต้อุ้งเล็บเธอ!

ถ้าไม่รู้จักกันมาก่อนเลยบอกได้ไหมครับว่าเมย์ (ซีตาร์) เป็นเสือ เอ๊ย เป็นคนแบบไหน
เสือก็ได้ค่ะ (ทำหน้าเข้ม) ล้อเล่น ถ้าไม่รู้จักเลยนะ เห็นแวบแรกอาจจะคิดว่าเมย์ดูหยิ่งมาก ดูแรงๆ หรือเปล่า เพราะความที่เราเป็นคนหน้าเข้ม หน้านิ่งๆ ไม่ค่อนยิ้มให้ใคร แต่ถ้าพอได้รู้จักได้คุย จะรู้ว่าเป็นคนเฟรนด์ลี ตลก เฮอา บ้าบอ เป็นคนสนุกสนาน เข้าถึงไม่ยาก แตะต้องไม่ยาก

งั้นแตะตรงส่วนไหนก็ได้ใช่ไหม
แตะต้องไม่ยากเฉยๆ ค่ะพี่ (หัวเราะ) ไม่ใช่มาทะลึ่งลามปาม ไม่งั้นโดนตบกบาลนะ

ดุจังเลย
ม้ายยย…ไม่ดุ แต่อาจจะห้าวนิดๆ เพราะเมย์เป็นคนปากกับใจตรงกัน ด่าคือด่า ชอบคือชอบ ไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ บางคนเขาก็จะกลัว

ไม่นิดแล้วล่ะมั้งอย่างนี้
(หัวเราะ) นิ๊สสส..นึง เพราะว่าส่วนใหญ่เมย์จะอยู่กับเพื่อนผู้ชายเยอะ ก็เลยออกแนวห้าวๆ อยู่บ้าง อย่างเวลาทำงานถ่ายแบบเซ็กซี่ เพื่อนๆ ก็จะคิดว่าเราเหรอวะเนี่ย (หัวเราะ) เพราะเวลาอยู่กับเพื่อน เราจะเป็นตัวของตัวเอง เสื้อกล้าม กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ โก๊ะๆ ฮาๆ สนุกสนาน เต็มที่กับชีวิต คือหาความเซ็กซี่ไม่เจอเลย

สเปกผู้ชายแบบไหนที่เราจะเลือกมาขย้ำ
เมย์ไม่ชอบผู้ชายขี้โอ่ โชว์พาว พวกเรื่องเยอะเรื่องแยะ เมย์จะชอบผู้ชายสไตล์แบดบอยนิดๆ ลักษณะอย่าง อดัม เลวีน (นักร้องนำวง Maroon 5) แบบ เจสัน สเตแธม มันมีเสน่ห์ คนแบบนี้มันดูมีอะไรดี บางทียืนเฉยๆ นิ่งๆ เงียบๆ ไม่ต้องทำอะไร แต่กลับดูมีเสน่ห์แฝงความเซ็กซี่ซ่อนอยู่ข้างในจังเลย (ยิ้ม)

นิ่งๆ เฉยๆ เงียบๆ แล้วจะดูออกได้อย่างไรว่าใช่
ก็อาจจะพิสูจน์โดยการพาไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน พาไปแฮงเอาต์ แล้วรอดูตอนเขาดื่มหรือเขาเมาได้ที่ เพราะว่าคนดื่มมักจะหลุดความเป็นตัวเองออกมาไม่มากก็น้อย อย่างเมย์ชอบผู้ชายนิ่งๆ บางคนเขาอาย ไม่กล้า เขิน ตอนยังมีสติ ได้แต่ครับๆ แต่พอดื่มแล้วก็เออ อยากรู้ว่าตอนเต้นเธอเป็นอย่างไร เวลาอยู่หลายๆ คนเธอเป็นยังไง เวลาเจอเพื่อนเราเพื่อนเราชวนเต้น เฮฮาปาร์ตี้ เธอยืนเงียบหรือเปล่าก็ต้องดู

เพราะส่วนใหญ่เมย์ก็จะสังเกตจากการเจอกันหลายๆ คน ไม่ใช่สองต่อสอง แล้วอาศัยจังหวะนี้แหละดูด้วยว่าเขาถูกใจเราไหม เราชอบเขาจริงๆ หรือเปล่า อยากสานต่อความสัมพันธ์กับคนนี้ไหม ถ้าไม่ทำแบบนี้ก็ไม่รู้ว่านิสัยจริงๆ เป็นยังไง ถ้ามาเก๊กมาก มาแบบมีแผนเยอะอย่างนี้ก็ไม่ไหว เพราะเราไม่ใช่คนเรียบร้อยอะไรขนาดนั้น ก็คงจะอยู่กันยาก ไม่ได้อยากมีแฟนเป็นครู 555

คือต้องกระดูกเบอร์เดียวกัน
ใช่ แต่ไม่ได้หมายถึงว่า ต้องชอบเฮฮาปาร์ตี้ เหมือนเรา อาจจะไม่ชอบก็ได้ แต่คือเหมือนเป็นกับเราได้ทุกอย่าง เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้อง เฮฮาได้ แล้วก็ดูแลเมย์ได้ด้วย อย่างบางที เราทำงานเหนื่อย เราก็อยากได้คนเทกแคร์ไปรับ-ไปส่ง เข้าใจเรา มองหน้าก็รู้ว่าวันนี้เราเหนื่อยนะ แค่นี้ก็โอเคแล้ว ไม่ต้องถึงขั้นเตรียมหาข้าวประเคน ไม่ต้องมาแบบซื้อกระเป๋า ไม่ต้องมาเปย์ เมย์ไม่ใช่ผู้หญิงเจ้ายศเจ้าอย่างหรือบ้าวัตถุเลยซักกะนิดเดียว ขอแค่เข้าใจกันก็พอ

รวมถึงเข้าอกเข้าใจเรื่องใครจะล่าใครบนตงบนเตียงด้วยใช่ไหม
โอ้โห…ตายแล้วๆ (หัวเราะ) ผลัดๆ กันล่าก็น่าจะดี ถ้าแบบล่าอยู่ฝ่ายเดียวมันก็น่าเบื่อไปป่ะ สลับๆ แบ่งๆ ดีกว่า ให้ล่าคนเดียวก็เหนื่อย 555

แสดงว่าเขี้ยวเล็บก็ต้องดีพอสมควร
โอ๊ย (หัวเราะ) มันก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก เมย์ว่ามันอยู่ที่ความรู้สึกด้วย ถ้าทำกับคนที่เรารัก มันไปด้วยกันได้หมดล่ะ แม้จะไม่เก่งไม่แซบ มันก็โอเค มันก็รู้สึกแฮปปี้มากกว่า…เก่งไม่เก่งไม่เป็นไร สอนกันได้ นี่ (เน้นเสียง)

เราใช่ไหมที่สอน
(หัวเราะ) มันก็ต้องดูนิดนึง ไม่ใช่ว่าโผล่มาถึง พี่ไม่ต้อง เดี๋ยวน้องสอนเอง อย่างนั้นก็ดูน่ากลัว เขาก็จะคิด “นี่ทำงานที่ไหนเหรอ” (ยิ้ม)

ต้องค่อยๆ ซุ่ม ค่อยๆ สอน
ช่ายยย แต่เห็นอย่างนี้ใช่ว่าได้ง่ายๆ นะ เหมือนที่เขาบอกว่า เสือซ่อนเล็บไง เริ่มจากเป็นแมวก่อน ค่อยๆ อ้อนไป แบ๊วไปก่อน

พอเหยื่อตายใจก็…
เป็นเสือ แต่ไม่ได้แบบน่ากลัว เพราะเวลาเสือมันเล่นก็น่ารักดี

สุดท้ายระดับความเป็นเสือของเราอยู่ระดับไหน
ระดับ พี่เสือ ไอ้เสือ อีเสือ แล้วแต่เขาจะเรียก เพราะคำว่าเสือของเรามันไม่ได้หมายถึงเสือผู้ชาย มันคือเสือกวนๆ แสบๆ อย่างพี่เสือว่าไง พี่เสือเอาไง อย่างนี้มากกว่า (หัวเราะ)


***ความเซ็กซี่ของเมย์ซีตาร์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะทีเด็ดสุดๆ ยังมีให้หนุ่มๆ ได้เชยชมบนหน้ากระดาษนิตยสาร mars ฉบับวางแผงปัจจุบัน พฤษภาคม 2557 พบกับเธอได้ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป***
อัปเดตหลากหลายเรื่องราวข่าวสาร สาระบันเทิงได้ที่แฟนเพจ mars magazine

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE