ตัวเล็ก เซ็กซี่ 'เบบี้ ไอ เลิฟ ยู' อิม-ขนิษฐี


ว่ากันว่า ประสบการณ์ 'ครั้งแรก' มิอาจลืมเลือน แม้อาจจะเป็นทั้งเรื่องราวที่น่าจดจำและไม่น่าจดจำในคราเดียวกันก็ตามแต่ กระนั้นความทรงจำช่วงนั้นก็ไม่เคยสูญหายหรือร้างลาตกหล่นออกจากชีวิตเรา

โดยเฉพาะเรื่องความรัก ที่สาว อิม-ขนิษฐี นทีธาร พริตตี้สาวเอวบางร่างเล็กกะทัดรัดที่น่ารักน่าทะนุถนอม กลมเกลี้ยงไปทุกสัดส่วน พิสูจน์ให้เราเห็นในหน้ากระดาษ mars ครานี้ จนเราต้องแกะกล่องดวงใจที่ปิดตายเพราะช้ำ 'รัก' ให้ครวญเพลงส่งเสียงร้องเรียกบอกให้เธอรู้ว่า เธอคือคนที่ใช่เลย '…ไม่มีมากไป ไม่มีน้อยไป ถูกใจทุกอย่าง…'

“เจ้าบทเจ้ากลอนอย่างนี้ ไปก่อนเลยค่ะพี่” เธอแซมยิ้มแก้ขวยเขินให้เราเล็กน้อย ที่เรานึกยิ้มย่องในใจว่าเธอจะชอบคารมคมคายของเรา ก่อนจะให้เราล่วงล้ำเข้าไปค้นในตัวตนของเธอ…

คำเตือน : หลุมรักรออยู่ราวๆ เมตรข้างหน้า ระวังร้องเพลงเพลินแล้วพลัดตกลงไปหน้าแตก หมอไม่รับเย็บ แบบเราด้วยนะ

ก็เห็นแล้วรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนคงจะรู้สึกอย่างนั้นเช่นเดียวกัน

(หัวเราะ) ก็มีนะพี่ แต่หนูไม่ชอบประเภทน้ำเน่า พวกมุกมาก่อนอีกอย่างนี่ไม่ได้เลย

กะจะหวังชม เผื่อฟลุกชอบ

(ยิ้ม) อิมชอบคนตรงๆ ค่ะพี่ อ้อมๆ อย่างเจ้าบทเจ้ากลอนที่บอกไปนี่จบเลย ต้องเป็นคนตรงๆ แล้วก็สปอร์ต อันนี้เน้นเลยนะ สปอร์ต (หัวเราะ)

เราจะได้สบายกลายเป็นคุณนาย?

ไม่ช่ายยย… (เน้นเสียง) ก็ยังทำงานอยู่ แต่ที่บอกว่าชอบผู้ชายสปอร์ต สปอร์ตในที่นี้หมายความว่า ไม่เอาเปรียบเราอะ เป็นผู้ชายใจดี พาไปเที่ยวบ้างอะไรบ้าง ไม่ใช่ทำงานอย่างเดียว หรือต่างคนต่างทำงาน มันต้องมีเวลาให้กัน คือเป็นหน้าที่ของผู้ชายที่ต้องรับผิดชอบ แต่ไม่ใช่ว่าอิมจะไม่รับผิดชอบอะไรเลยนะ เพราะเราก็ทำงาน เราเลี้ยงตัวเองได้ ถ้าเกิดคนที่จะเข้ามาในชีวิตก็ควรจะดูแลเราได้

ตัวเล็กแค่นี้บ่ยั่นดอก ทำไมจะเลี้ยงไม่ไหวล่ะ ป๋าซะอย่าง

(หัวเราะ) ไม่ต้องแก่ก็ดีนะ ถ้าเลือกได้อะ (ยิ้ม) แต่จริงๆ เรื่องอายุสำหรับอิม ยังไงก็ได้ ขอให้คลิกกัน เข้าใจกัน อิมดูคนที่นิสัยมากกว่า เฮฮามั้ย เข้ากับเพื่อนเราได้หรือเปล่า เพราะอิมเป็นคนเฮฮาสนุกสนาน ติดเพื่อน เป็นคนสุภาพหรือเปล่า ให้เกียรติผู้หญิงหรือเปล่า เรื่องอายุนี่ไม่เกี่ยวเลยค่ะ

เรื่องหน้าตาล่ะ สำคัญหรือเปล่า

ไม่เท่าไหร่ค่ะ ขอให้สูงกว่าอิม (160 ซม.) แล้วก็ขาว แลดูสะอาดสะอ้าน ดูดีพอ เพราะต่อให้หล่อเว่อร์ คุยไปแล้วนิสัยไม่โอเคกับเรา อิมก็ไม่นะ แต่ถ้าหล่อแล้วนิสัยโอเคด้วยนี่…อึ๊ยยย (ยิ้ม)

อึ๊ยยย…นี่อะไร

กำไร มันเป็นกำไร (กระดกลิ้น)

สวย น่ารัก เซ็กซี่ขนาดนี้ มีหรือที่ผู้ชายจะไม่ยอมให้ทำกำไร

มันจะเป็นแค่ช่วงแรกๆ น่ะสิ หลังๆ ก็มีขัดใจบ้างไม่ตามใจบ้าง ก็อาจจะทำให้แปลงร่างได้ (หัวเราะ)

ผู้หญิงเป็นอย่างนี้ทุกคนเลยหรือเปล่า

มันเป็นธรรมชาติของผู้หญิง ผู้หญิงทุกคนชอบถูกเอาใจ ขี้งอนขี้งอแง มันจะเป็นโดยไม่รู้ตัว ถ้ามีการตกลงคุยกันแล้วดีขึ้น มันก็หายไปเอง อันนี้ส่วนตัวอิมนะ เพราะการงอนกัน มันต้องมีสาเหตุ ถูกมั้ย

ซึ่งสาเหตุนั้นก็มาจากเรางี่เง่าไม่มีเหตุผลหรือเปล่า

โอ๊ยแรงส์อะ (หัวเราะ) แค่ระดับหนึ่งเอง (ยิ้ม) อย่างสมมุติว่าเราเกิดอยากกินข้าวร้านนี้กับแฟน แต่เขาอาจจะติดเพื่อน ติดธุระ หรือบอกปฏิเสธเราว่ายังไม่หิว เพราะยังไม่ถึงเวลา เราก็จะรู้สึกไม่ดี ก็จะโมโหแล้ว เริ่มแปลงร่าง (หัวเราะ) เพราะว่าอิมเป็นคนที่ถ้าหิวตอนนี้ก็จะกินตอนนี้ อะไรประมาณนั้น ถึงได้บอกว่าหลักๆ นิสัยต้องคลิกกันก่อนเลย อิมก็เลยไม่ค่อยเปิดตัวเอง ค่อนข้างเป็นผู้หญิงที่จีบยาก

งั้นถามได้ไหม ถ้าจะจีบเราต้องทำอย่างไรถึงจะกลายเป็นเรื่องง่าย

ก็ต้องเข้าทางเพื่อน เพื่อนแนะนำให้รู้จัก แต่ต้องเพื่อนสนิทนะ (หัวเราะ) เพราะการจะรักกันได้ชอบกันได้มันต้องผ่านการรู้จักกันมาก่อน ไม่ใช่อยู่ดีๆ เดินดุ่มๆ เข้ามาขอเบอร์ ไม่ได้นะคะ อย่างนั้นมันออกเถื่อน ไม่ใช่คนตรงๆ แบบที่อิมหมายความไป ตรงๆ ก็คือชอบอะไรก็พูดออกมาเลย ไม่ใช่เอาไปคิดเอง มโนเอง

เขาอาจจะแอบรักเราตั้งแต่แรกเห็น แล้วก็ติดตามผลงานเราก็ได้นี่ ไม่คิดจะให้รางวัลคนกล้าหน่อยเหรอ

ไม่ใช่อะ เรื่องนี้มันเป็นอะไรที่ยากมาก ไม่ใช่ว่าอิมไม่เคยไปชอบใคร…เคย (ยิ้ม) แต่เรื่องนี้ส่วนตัวแล้วอิมรู้สึกว่ามันดูไม่น่าเชื่อ ไม่น่าเชื่อว่าคนเราเจอกันแล้วแบบเราจะรักกันเลย มันต้องมีการพูดคุย มีการศึกษานิสัยกันไปก่อน คุณใช้ชีวิตอย่างไร ฉันใช้ชีวิตอย่างไร

แล้วศรัทธาในความรักหรือเปล่า

เชื่อค่ะ เห็นอย่างนี้อิมไม่ได้เจ้าชู้นะ เวลาคบใครก็คบคนเดียว มีแฟนแล้วก็บอกว่ามีแฟนแล้ว แต่ถ้าไม่มีเราก็มีสิทธิ์เลือก ถูกมั้ยคะ

นานไหมกว่าจะเปิด

เรื่องเวลาขึ้นอยู่กับว่าเราคุยกันแล้วเราคลิกกันเลยหรือเปล่า ถ้าคลิกบางคนคุยกันอาทิตย์หนึ่ง หรือเดือนหนึ่ง ก็เริ่มทำความรู้จักอีกขั้น ไปไหนมาไหนด้วยกันได้แล้วค่ะ

เวลาไม่เกี่ยง แล้วสถานที่ล่ะ

สถานที่ก็นิดนึงนะ ก็ต้องเลือกนิดนึง เอ๊ะ นี่เราคุยอะไรกัน (หัวเราะ)

อย่างนี้ส่วนตัวชอบบรรยากาศสวีตแบบไหนเอ่ย

ชอบบรรยากาศชายทะเล ถ้าไปสวีตกันอย่างนี้ต้องทะเลเท่านั้น ภูเขาไม่ชอบ เพราะมันมีเสียงคลื่นเสียงอะไรอย่างนี้ บรรยากาศเลิศๆ

จะได้กลบเสียงคลื่นใช่ไหม

ประมาณนั้น (ทำเสียงสูง) อันนี้ก็ตอบแซ่บไป…หนูเขินนะเนี่ย

หรือว่าเราไม่แซ่บ

อันนี้ก็เก็บไว้เป็นความลับดีกว่าไหม ต้องมาจีบถึงจะรู้ (หัวเราะ)

งั้นขอเคล็ดไม่ลับอีกสักข้อสองข้อให้พอคลายความสงสัย หนุ่มๆ ล่ะจำเป็นต้องแซ่บด้วยไหม

จำเป็นเลย ข้อแรกเลย

เรื่องบนตงบนเตียงนี่ต้องตามกันให้ทัน ห้ามห่วย

ใช่ๆ เรื่องนั้นก็ต้องโออยู่นะ แต่ก็ไม่ซีเรียส ของอย่างนี้เราคุยกันได้ ถ้าอยู่ด้วยกันแล้วเราก็จะรู้กันเอง มันเป็นธรรมชาติที่สามารถศึกษากัน เรียนรู้กันได้เอง







เรื่อง : Sexy Hunter
อัปเดตหลากหลายเรื่องราวข่าวสาร สาระบันเทิงได้ที่แฟนเพจ mars magazine

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE