ฟินเกินร้อย กับสาว ‘จั๊กจั่น’ ในแฟชั่นสวยเซ็กซี่


จั๊กจั่น เป็นแมลงตัวเล็กๆ ที่ว่ากันว่าเกิดมีในโลกมานานกว่าสองร้อยล้านปีแล้ว และแบ่งออกเป็นหลากหลายสายพันธุ์ แต่เชื่อสิว่าไม่มีสายพันธุ์ไหนที่น่าเสน่หาเท่ากับ “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข”

เพราะอะไรน่ะหรือ? คำตอบง่ายๆ คือความสวย ความเซ็กซี่ ที่ซ่อนรสหวานอมเปรี้ยวไว้ข้างในถูกได้ปอกเปลือยออกมาให้ได้เป็นบุญตา จนหนุ่มๆ ร้องระงมราวกับเสียงจั๊กจั่นยามร่าเริง พร้อมกับละลายกันเป็นทิวแถวคาแผงหนังสือ

แค่นี้ก็นับว่าที่สุดของที่สุดที่เราจะนำพาเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่อีกคนหนึ่งของวงการมาเพื่อแผ่สุนทรียศาสตร์ทางเรือนกายให้หนุ่มๆ แฟนนานุแฟนคลับ mars ได้ยลกันครานี้ แล้วจะมั่วชักช้าอยู่ยย เชิญลัดเลาะเสาะชมกายวิภาคของแมลงจั๊กจั่นวัยสะพรั่งผู้นี้ ณ บัดนาว…

แฟชั่นเซตนี้กับ mars ส่วนตัวรู้สึกอย่างไรบ้าง
เขินค่ะ (ยิ้ม) อันดับแรกเลย แม้ว่าเราจะผ่านจุดการถ่ายชุดว่ายน้ำไปแล้ว แต่จั่นก็ยังแอบเขินอยู่ เพียงแต่ว่าด้วยความที่รู้จักกับพี่ๆ ทีมงานอยู่แล้ว ก็เลยทำให้รู้สึกว่าเราทำงานสบายใจ โพสท์ท่าได้เต็มที่ โอเค มันอาจจะไม่ถึงขั้นชุดว่ายน้ำ แต่ว่ามันก็เซ็กซี่ม้ากกก…โชว์สัดส่วนโค้งเว้าความเป็นผู้หญิงเยอะ แต่รับรองว่าโดนอยู่ (หัวเราะ) เพราะจั่นไม่ได้ลุกมาถ่ายบ่อยๆ

นึกว่าจะมีแต่ความสวยเซ็กซี่ที่เพิ่มขึ้นตามอายุ ลีลาความมั่นใจยังดูเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย
(หัวเราะ) แหม…ก็ตอนนี้ ด้วยวุฒิภาวะ อายุ เรียนก็จบแล้ว เราก็เต็มที่ได้มากขึ้น สำหรับจั่นมันก็ต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป จะให้จั่นมาเซ็กซี่เลย จั่นก็ไม่ไหว ด้วยความที่เราก็ยังเล่นละคร เป็นพรีเซ็นเตอร์ เราก็ต้องรักษาภาพลักษณ์ด้วย ไม่ให้มันน่าเกลียดเกินไป จั่นก็มีลิมิตตรงนี้เหมือนกัน ถก เปิด ได้ประมาณไหน อย่างกางขา ถ้าจะให้หันอ้าขาให้กล้อง หรือมุมเสยก็ไม่ ขอเปลี่ยนเป็นเป็นมุมกดดีกว่า

อย่างนี้เสน่ห์เวลาโพสต์ของเราคิดว่าอยู่ตรงจุดไหน
จริงๆ จั่นว่ามันก็อยู่ที่แววตาสีหน้าแล้วก็อารมณ์ ท่าทางมันก็ส่วนหนึ่ง แต่จั่นคิดว่าฟีลิ่งอินเนอร์มันสำคัญกว่า

งั้นถามได้ไหมว่า ตอนที่ใช้แววตาถ่ายถอดอารมณ์ เรานึกถึงอะไรอยู่
อืมมม…รู้สึกอะไรเหรอ…ก็รู้สึกแบบว่า “มองชั้นสิๆ สยบชั้น สนใจชั้น ชั้นเซ็กซี่นะ” (หัวเราะ) คือต้องทำให้ดูแล้วมันมีพลัง สามารถให้ทุกคนรู้สึกว่า สนใจหรือยอมสยบ

นึกว่าต้องนึกถึงผู้ชาย หุ่นล่ำๆ มายืนอยู่ตรงหน้า
ไม่ช่ายยย (ยิ้ม) แค่นึกถึงอินเนอร์ หรือเลียนท่านางแบบคนที่เราชอบอารมณ์การโพสท์ท่าของเขา เพราะเวลาถ่ายอย่างนี้ต้องคิดถึงว่าไม่ใช่แค่ให้ผู้ชายมอง แต่ผู้หญิงก็ต้องมองด้วย คือถ้าผู้หญิงมอง ยิ่งประสบความสำเร็จ

ฟังดูแล้วเหมือนเราจะช่ำชองรู้ลึกเรื่องนี้จริงๆ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ไม่มีแววว่าสาวหวานๆ จะแอบซ่อนรสเปรี้ยวไว้
จริงๆ จั่นหน้าตาแค่หวานเฉยๆ เปรี้ยวววว..ก็ไม่ค่อยนะ แต่จั่นเป็นคนสนุกสนานเฮฮา มากกว่า อันนี้คือนิสัยตัวตนจริงๆ ของเรา



แล้วตอนนี้คนมองว่า เป็นสาวเซ็กซี่ เป็นสาวร้อนแร๊งงง… เราจะแก้ตัวอย่างไรอ่ะ
(หัวเราะ) ก็ถือว่าประสบความสำเร็จนะ ทำให้คนดูเชื่อได้แล้วก็ชอบ รีเควสต์ว่าขอแต่งตัวสไตล์นั้นนะ เซ็กซี่ๆ เปรี้ยวๆ หน่อย แต่จริงๆ จั่นก็ไม่ได้ร้ายหรอก เพียงแต่ว่าบทละครพาไป จั่นคิดว่าเพราะคงจะไม่มีใครคิดว่าเราจะเซ็กซี่ได้ ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเล่นบทอะไรประมาณนี้ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นดราม่า ไม่ก็เป็นบู๊ เป็นตลก คอมเมดี้ไปเลย
ก็ถือว่าประสบความสำเร็จนะ ทำให้คนดูเชื่อได้ แต่จะให้มองว่าเป็นสาว เซ็กซี่ไปเลยมั้ย ก็ไม่หรอก จั่นก็ใช้ชีวิตประจำวันธรรมดาเหมือนเดิม เพราะฉะนั้น ถ้าสมมุติว่าเจอจั่นตัวจริงอาจจะผิดหวัง เพราะจั่นไม่ได้เซ็กซี่ทุกครั้ง ก็มีหลายๆ ลุค ธรรมดาบ้าง สบายๆ บ้าง

จากดีกรีความเซ็กซี่ความโฉบเฉี่ยวที่เพิ่มมากขึ้น เรื่องหนุ่มๆ จำเป็นต้องสวิงสวายตามด้วยไหม
ไม่ค่ะ 555 เรื่องหนุ่มๆ ขอแบบเดิม คือขอแค่ให้เขาใจงานเรา อย่างเรามาถ่ายแฟชั่นอย่างนี้ บางคนเขาก็จะหวงไม่อยากให้แฟนถ่าย หรือเล่นละครบทเลิฟซีน

สเปกเราไม่ได้ลดลงตามอายุเหมือนที่เขาชอบพูดๆ กัน
เหมือนจะเยอะขึ้น (หัวเราะ) ก็คือตอนเด็กๆ วัยรุ่นช่วงอายุ18 อายุ 19 เราก็อาจจะอยากได้ผู้ชายขาว ตี๋ สูง มาเป็นแฟน แต่เดี๋ยวนี้ไม่แล้ว อยากได้คนที่เข้าใจงานเราจริงๆ แล้วก็รักครอบครัวเราจริงๆ เพราะว่าโตขึ้นเราก็รู้สึกว่า เออ มุมมองเราเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น
แต่ที่โสดก็ไม่ได้เพราะว่าเราปิดตัวเอง เพียงแต่ว่าตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะรักคนอื่นมากกว่าตัวเอง ยังแฮปปี้กับตรงนี้อยู่ ยังมีโปรเจคต์มีอะไรให้เราทำอีกเยอะ ธุรกิจอาหารเสริมก็เพิ่งลุยไป ยังมีโปรเจคต์ มีอะไรให้เราทำอีกเยอะ ก็เลยรู้สึกว่าอยากทำงานให้เต็มที่ก่อน ส่วนเรื่องความรัก ของอย่างนี้ บางทีอยากมี มันก็ไม่มี มันถึงเวลามันก็จะมาเอง

เราเชื่อในเรื่องพรมลิขิตรักแท้ที่ไม่ว่าจะห่างกันแค่ไหนก็หากันจนเจอ
ก็เชื่อค่ะ อย่างที่บอกไป มันก็ต้องมีส่วนอยู่แล้ว เพราะโลกนี้มีคนเป็นร้อยเป็นล้านคน ทำไมเราถึงได้มาเจอกันได้ มันมีเหตุผลอยู่แล้วค่ะ ทำบุญมาด้วยกัน จึงได้มาเจอกัน อะไรอย่างนี้

งั้นอย่างนี้หนุ่มๆ ต้องทำบุญด้วยอะไรถึงจะมีโชคได้คุณจั๊กจั่นเป็นแฟนควงแขน
โห พูดยากค่ะ 555 มาแบบนี้ ไม่ต้องถึงขั้นนั้นก็ได้มั่ง (ยิ้ม) คือจั่นแค่อยากได้คนที่เข้าใจงานจั่น แล้วก็ไม่มีโปรโมชั่นอ่ะ

คือรัก 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหมดถดถอย
ไม่ใช่ค่ะ คือต้องเสมอต้นเสมอปลาย แล้วก็เป็นคนไม่จุกจิก เข้าใจเรา พอค่ะ


สป๊งสเปกอะไรไม่ได้ซีเรียสแล้วนะ
ก็ไม่ๆ ขอแค่สูงกว่าจั่น ไม่ต้องขาวไม่ต้องตี๋แล้ว (ยิ้ม) ขอแค่สูงกว่า เข้าใจงานเรา ไม่จู้จี่จุกจิกอ่ะ เริ่มเยอะแล้วเห็นม่ะ เอา 3 ข้อพอค่ะ…อ่อ แล้วก็ขออีกข้อหนึ่ง ต้องรักสัตว์ค่ะ เพราะว่าจั่นเลี้ยงน้องแมว น้องหมา ถ้าสมมุติว่าเป็นคนเกลียด ไม่ชอบสัตว์ ก็ไม่ไหว

แน่ะ…จะให้เป็นพลหนุ่มเช็ดอุจาระปัสสาวะใช่ไหมเนียะ
ไม่ต้องขนาดนั้น อันนั้นแม่บ้านดูค่ะ จั่นเอามาเป็นแฟน ไม่ได้เอามาเป็นทาสนะ

ก็นึกว่าต้องทำถึงขนาดนั้น เดี๋ยวพิชิตใจจั่นไม่ได้
ม้ายยย…แค่ไม่รังเกียจก็พอแล้ว จั่นเลี้ยงเองอยู่แล้ว ลูกๆ จั่น แล้วก็ยังมีแม่บ้านดูแล ไม่ต้องห่วง เป็นแฟนจั่น ไม่ต้องกลัวว่าจั่นจะใช้ไปเก็บอึแมวอึหมา ไม่ขนาดนั้น (ยิ้ม)

ทั้งน่ารัก ทั้งเซ็กซี่ แถมยังใจดีมีเมตตาต่อสัตว์อย่างนี้ ทำให้คิดว่าส่วนตัวจริงๆ ถ้าจะพูดถึงจั๊กจั่นต้องนึกถึงสาวแบบไหน
สาวแบบไหนเหรอ (คิดนาน) โห…จั่นไม่ได้วางนิยามตัวเองเลย แต่เมื่อวานเพิ่งไปรับรางวัลเซ็กซี่สตาร์มา ก็ไม่เคยคิดไว้เหมือนกันว่าชีวิตนี้เราจะได้รางวัลนี้ จั่นก็เลยไม่รู้จะตัวจั่นเองจัดอยู่ในสาวประเภทไหน แต่ถ้าถามใจจั่น จั่นก็อยากเป็นสาวน่ารักอยู่แล้วอ่ะ แต่ก็ไม่รู้ว่าคนอื่นจะมองจั่นในลุคตอนนี้เป็นยังไง ก็ต้องขึ้นอยู่กับมุมมอง แต่ถ้าถามใจจั่น จั่นก็ต้องเป็น สาวน่าร๊ากกก…อ่ะดิ มันจะได้ดูน่าทะนุถนอม

ควบ 2 เลยได้ไหมระดับนี้แล้ว
(หัวเราะ) คงต้องให้คนอื่นมองอ่ะค่ะ ว่าจะน่ารัก น่าทะนุถนอม หรือถ้ายกให้เป็นสาวเซ็กซี่ ก็โอเคค่ะ (หัวเราะ) ก็ดีใจ ให้คุณผู้ชมเป็นคนตัดสิน เพราะฉะนั้น ซื้อนิตยสาร mars ซะ จั่นไม่ได้เซ็กซี่ให้เห็นบ่อยนะ (ยิ้ม)



ภาพ / ข้อมูล : นิตยสาร mars ฉบับเดือนสิงหาคม 2557
อัปเดตหลากหลายเรื่องราวข่าวสาร สาระบันเทิงได้ที่แฟนเพจ mars magazine

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE