หน้ามัธยม สวยคมระดับมหา’ลัย : ฟ้า-วิศัลย์ศยา


สาวเอวบางร่างเล็ก หน้าตาจิ้มลิ้มสไตล์เกาหลีคนนี้ อาจจะไม่คุ้นหูใครเท่าใดนัก นั่นก็เพราะว่านี่นับเป็นครั้งแรกกับการเปิดตัวในแวดวงจักรวาลสาว “เซ็กซี่” ของเธอ แต่เชื่อขนมร้านป้าหน้าปากซอยกินคอยได้เลยว่า เพลานับจากนี้ “ฟ้า-วิศัลย์ศยา ภคศุภกุล” จะเป็นคำเรียกที่ถนัดลิ้นเราในบัดดล ชนิดละเมอเพ้อรำพันวันๆ เอาแต่มอง (ท้อง) ฟ้า ที่กลมกลึงไปด้วยความงดงามตามสมการเป๊ะ!

พูดแล้วเดี๋ยวจะหาว่าคุย สู้ไปตระเตรียมกล้องส่องท้องฟ้าแล้วเชิญทัศนาด้วยตาตัวเองเลยดีกว่า แล้วจะรู้ว่า คำที่เขาบอกว่าท้องฟ้าที่ไหนก็สวยเหมือนกัน มันไม่จริงเล้ยยย… ต้อง “ฟ้า-วิศัลย์ศยา” คนเดียวเท่านั้น นี่พูดเลย!
แอบสืบมาว่าฟ้าเป็นคนชอบทะเล จริงไหม

ชอบค่ะ ฟ้าชอบทะเล แต่ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกันนะ (หัวเราะ) คือส่วนตัวหนูเป็นคนขี้เหงา ขี้เหงามากกก… ต้องอยู่กับเพื่อนตลอดเวลา แต่เวลาที่อยู่กับทะเล กลับทำให้รู้สึกว่าไม่เหงาอ่ะค่ะ เสียงคลื่นแล้วก็บรรยากาศต่างๆ มันพาให้รู้สึกว่าอยู่แล้วมันสบายใจ (ยิ้ม)

นึกว่าชอบเพราะคุ้นชินกับการเอาความรัก ความทุกข์ ไปโยนทิ้งทะเล

ไม่ๆ ถึงไม่อกหักหนูก็เป็นคนขี้เหงาอยู่แล้วค่ะ ต้องอยู่กับเพื่อน อยู่กับคนโน้นคนนี้ตลอด อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้

อย่างนี้มีใครมาอยู่เป็นเพื่อนหรือมีคนพาไปทะเลหรือยังเอ่ย

ยังค่ะ ยังไม่มี โสดดด… แต่ถ้ามี ทะเลจะเป็นที่แรกๆ ที่จะมา ที่คิดจะไปออกเดต ไปดินเนอร์ ในโอกาสวาระต่างๆ ครบรอบที่คบกัน เพราะฟ้ารู้สึกว่าการเที่ยวทะเลกับคนที่เป็นแฟนกับเรา รู้สึกว่าโรแมนติกมาก

ประมาณว่าทำให้ความรักซู่ซ่าขึ้นหรือยังไง

(หัวเราะ) รู้สึกว่าทะเลมันจะช่วยทำให้เราโรแมนติกเพิ่มขึ้น ก็นิสสส์นึงนะคะ เวลาอยู่กันสองคนบรรยากาศมันก็ทำให้เรารู้สึกแบบว่า เออ… (หัวเราะ) เงียบๆ มีแค่เราสองคนอยู่ด้วยกันตลอดเวลา

สามารถทำอะไรลับๆ ได้ อย่างนั้นหรือเปล่า

ก็ประมาณนั้น (หัวเราะ)

ส่วนตัวมีกิจกรรมพิเศษไหมเวลามาทะเล

ก็เล่นกันน่ะสิคะ เล่นน้ำทะเล เล่นทรายริมหาด (หัวเราะมีเลศนัย)

ถ้าเกิดพูดถึงบรรยากาศอื่นนี่ไม่ได้นะ ภูขงภูเขาหรือตามริมท้องทุ่งสายน้ำ

เออ อันนั้นมันออกลุยๆ หรือเปล่าคะ ถ้าอยู่กับคนที่เป็นแฟนเรา หรือว่าเป็นคนที่เรารู้สึกอะไรอย่างนี้ บรรยากาศทะเลน่าจะเป็นที่ที่โรแมนติกที่สุดอ่ะค่ะ ถ้าเป็นพวกน้ำตกหรือสถานที่ต่างๆ มันจะออกเป็นสถานที่ลุย แบบไปเที่ยวไปลุย ไม่ได้แบบไปพักผ่อนผ่อนคลาย (ยิ้ม)

แหม…เล่าซะเห็นภาพชัดเจน นึกว่าเราจะแอบเกร็งพูดตะกุกตะกักเหมือนตอนที่ถ่ายเซตแรกๆ ซะอีก

แรกๆ ฟ้าก็ไม่ค่อยมั่นใจ แต่พอผ่านไป 2-3 เซต ก็เริ่มเข้าที่ขึ้น พี่ๆ เขาก็ช่วยบรีฟ ช่วยแนะนำ บอกให้เราทำแบบรู้สึกว่าร้อน หรือกำลังรออะไรอย่างนี้ค่ะ (หัวเราะ) เพราะเป็นการถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิต

ความรู้ใหม่เลยนะเนี่ย ทำหน้าเหมือนร้อนๆ รอๆ อะไรสักอย่าง มันจะทำให้ดูเซ็กซี่

(หัวเราะ) ใช่ค่ะ มันจะอารมณ์ประมาณเรากำลังอ้อนเขาอยู่อ่ะค่ะ

งั้นถามหน่อย ผู้ชายแบบไหนที่เราจะอ้อนให้อ่อนระทวยเลย

ผู้ชายตัวใหญ่ๆ มีกล้ามมีซิกแพก แต่ไม่ต้องถึงขนาดก้ามปูนะ (ทำท่าเบ่งกล้าม) ไม่ต้องขนาดนั้น เอาเป็นผู้ชายสุขภาพดีดีกว่า (ยิ้ม) สูงสัก 180 ขึ้นไป เพราะว่าเราเป็นคนรูปร่างเล็ก ดูแบ๊วๆ เล็กๆ มันน่าจะทำให้ดูเข้ากับคนตัวใหญ่ๆ ได้มากกว่า

แต่เท่าที่เห็นก็ไม่เล็กนะครับ

เล็กกก (เน้นเสียง) เล็กเวลาไปยืนกับคนที่สูง 180 ไง เราก็จะอยู่ประมาณไหล่เขา

ไม่เล็กจริงๆ สัดส่วนน่ะ

อ้อ (หัวเราะ) คนอื่นเขามีเยอะกว่าหนูอีก หนูแค่ 34-23-33 เอง (ยิ้ม)

ถ่อมตัวเหมือนกันนะเราเนี่ย ไม่ได้ดูหยิ่งเหมือนหน้าตา

ก็เป็นคนมั่นใจในตัวเองอ่ะค่ะ ไม่กล้าที่จะมั่นใจมากประมาณนั้น (หัวเราะ) แล้วก็ไม่ได้หยิ่งอย่างหน้าตา แต่ส่วนมากคนมองลุคแรกก็มักจะคิดอย่างนั้น เพราะฟ้าเป็นคนที่จะไม่ค่อยยิ้มให้ใครก่อน แต่ถ้ารู้จักกันแล้ว ฟ้าจะเป็นคนที่ตลก ฮาๆ เล่นกับเพื่อนได้ตลอด บางคนอาจจะรู้สึกไม่ประทับใจ หรือไม่ชอบในแรกเห็น แต่จริงๆ ฟ้าก็เป็นแค่ผู้หญิงหวานๆ ที่อยากได้คนปกป้องดูแล

อั๊ยยะ นี่กำลังจะบอกว่า…

รู้สึกอบอุ่นค่ะ (รีบพูดแทรก) ไม่ได้เกี่ยวกับตัวใหญ่แล้วจะกอดอบอุ่นนะ ดักพี่ไว้ก่อนเลย (หัวเราะ) คือคนตัวเล็กก็กอดอุ่น แต่ตัวเท่าๆ กันหนูไม่ชอบ เพราะส่วนตัวฟ้ารู้สึกว่าผู้ชายที่ตัวเล็กหรือตัวเท่าๆ เรามันก็มีอะไรหลายๆ อย่างที่เราทำได้เท่าๆ เขา อย่างยกขงยกของ ฟ้าก็ทำได้ แต่ถ้าเป็นผู้ชายตัวใหญ่เนี่ยเขาสามารถแบบอุ้มเราได้ (หัวเราะ) ยกเราขึ้นเล่นได้ แกล้ง อะไรแบบนี้

ถ้าเจอสเปกอย่างนี้ คือว่าที่แฟนควงแขนแน่นอน

(หัวเราะ) ยังๆ เมื่อก่อนอาจจะใช่ ก็ถ้าเป็นตอนเด็กๆ ที่ยังไม่รู้จักความรัก ก็คือจะเทให้กับเรื่องหน้าตาอย่างเดียว แต่พอเริ่มศึกษาดูใจหลายๆ คน ตอนนี้เริ่มเทให้กับนิสัยมากกว่า อาจจะไม่ต้องเป็นคนที่หวานหรือโรแมนติกก็ได้ค่ะ แค่เป็นคนที่ใส่ใจเรา ดูแลเรา ไม่เห็นแก่ตัว อยู่ด้วยแล้วทำให้เราดูออกว่าเขารู้สึกห่วงเราจริงๆ รักเราจริงๆ ดูแลเราใส่ใจเราจริงๆ อะไรแบบนี้จะเป็นอะไรที่รู้สึกดีม้ากกก…มาก อันนี้พูดแบบไม่ได้เฟกเลยนะคะ เพราะว่าถ้าบางคนหน้าตาดีๆ แต่นิสัยเขาไม่โอเคเลยก็ไม่เอาอ่ะค่ะ เลิก

ทั้งใส่ใจ ทั้งดูแล นี่รวมถึงเรื่องบนตงบนเตียงด้วยไหม

ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ (หัวเราะ)

กลัวคนอื่นมองบ้างไหมว่าเราดูแรงดูเซ็กซี่แล้วต้องง่ายแน่นอน

ก็กลัวค่ะ แล้วก็มีคนมองคนบอกบ่อยว่าเราเป็นคนแรง เป็นคนเซ็กซี่ หรือเป็นคนอะไรทำนองแบบนี้ ก็กลัวเหมือนกัน แต่ฟ้าก็คิดว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด เราไม่ได้ทำอะไรเสียหาย คือมันเป็นไลฟ์สไตล์ของเรา ตัวตนของเรา หนูรู้สึกว่ามันเป็นตัวหนูเอง ถ้าหนูจะไปนั่งปั้นหน้าแอ๊บ เป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ใส่กระโปรงยาว มั่นไม่ใช่หนูอะนะ หนูก็คงไม่เอา ก็คงเป็นแบบนี้ คือถ้าคนที่เขารู้จักเราจริงๆ เขาก็จะเข้าใจ

เข้าใจว่าถ้ายาวๆ ไม่ใช่ แต่ถ้าสั้นขึ้นมาเหนือหัวเข่านี่ชัดเลย “ฟ้า-วิศัลย์ศยา” คนนี้คนเดียวแน่นอน

ใช่ๆๆ ถ้าใส่กระโปรงยาว จะเป็นภาพตัดต่อหรือเปล่า (หัวเราะ)

เคยคิดบ้างไหมว่านิยามส่วนตัวเราเป็นสาวประเภทไหน

ถ้านิยามส่วนตัวฟ้า ฟ้าคิดว่าน่าจะเป็นสาวเซ็กซี่สไตล์เกาหลีหรือเปล่า (หัวเราะ) หน้าแบ๊วๆ แต่รูปร่างเซ็กซี่

หน้าประถม หน้าอกมหา'ลัย ประมาณนั้น

น่าจะไม่ขนาดนั้นนะคะ (หัวเราะ)

ไม่ขนาดนั้น เพราะอีกหน่อยจะขนาดโน้นใช่ไหม

(หัวเราะ) ยังเด็กอยู่ค่ะ แม้ว่าเราอาจจะดูเป็นคนเซ็กซี่ในสายตาคนอื่น แต่หนูก็ยังรู้สึกว่าหนูไม่เซ็กซี่ขนาดนั้น เพราะว่าสมัยนี้ผู้หญิงสวยเซ็กซี่มีเยอะมากกก…

พอโตเต็มที่คิดว่าอะไรจะเซ็กซี่ขึ้นกว่านี้ หรือว่าใหญ่ขึ้นกว่านี้ไหม

ก็อาจจะเป็นหุ่นกับหน้า แต่คงจะไม่ได้แรงไปกว่านี้แล้วค่ะ

แต่การันตีเลยใช่ไหมว่าเด็ดกว่านี้แน่นอน รอโตก่อน

ค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่มีโครงการเซ็กซี่เพิ่ม เพราะอยากให้คาแรกเตอร์ประมาณนี้ก่อน ให้มันดูเป็นแนวเซ็กซี่ใสๆ ถ้าเป็นเซ็กซี่แรงๆ หนูยังไม่พร้อม (ยิ้ม)







เรื่อง : Sexy Hunter

ภาพ : Suwit Kittitien
อัปเดตหลากหลายเรื่องราวข่าวสาร สาระบันเทิงได้ที่แฟนเพจ mars magazine

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE