mars yesterday ‘แพนเค้ก เขมนิจ’


โลกแห่งละครหลังข่าวคงขาดสีสันแน่ ถ้าปราศจากเธอคนนี้ ‘แพนเค้ก’ เขมนิจ จามิกรณ์ สาวหุ่นเป๊ะมากความสามารถ นับเป็นดาราแม่เหล็กติดอันดับต้นๆ ของวิกหมอชิต


วงการบันเทิงอ้าแขนรับสาวหน้าเป๊ะคนนี้ภายหลังเธอเข้าประกวด “ไทยซุปเปอร์โมเดล 2004” และเวที “สุดยอดนางแบบโลก” (Model of the World 2004) ที่ประเทศจีน จากนั้นก็มีผลงานละคร และภาพยนตร์โฆษณาหลายชิ้น จนถูกตั้งฉายาให้เป็น  “เจ้าแม่พรีเซนเตอร์” จากสื่อ


แพนเค้ก เป็นส่วนหนึ่งของดารานักแสดงที่ขึ้นปกแฟชั่นนิตยสาร mars ฉบับเดือนมิถุนายน 2550 ในลุค Sporty girl สาวมั่นมาดนักกีฬา อบอวนไปด้วยกลิ่นอายความเซ็กซี่ เชื่อว่าจะทำให้คุณรู้สึกจี๊ดจนเข็ดฟัน


และหากมีใครถามว่า “ปีนี้อยากลอยกระทงกับใคร?” หนึ่งในลิสต์คำตอบของหนุ่ม mars คงจะมีชื่อ ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ อยู่ด้วยแน่ๆ เพราะนอกจากความสามารถทางการแสดงที่มีอยู่อย่างล้นเหลือ เสน่ห์ของเธอยังตรึงใจให้หนุ่มๆ ถวิลหา วาดฝันขอมีนัดเดทสวีทหวานสัก 24 ชั่วโมง นิตยสาร mars จึงขอนำเสนอภาพในวันวานของเธอเมื่อครั้งถ่ายปกแฟชั่นกับเรา ลองดูซิว่าหุ่นจะฟิตเปรี๊ยะเพียงใดเมื่อเทียบกับปัจจุบัน บางทีคุณอาจอยากนั่ง ‘ไทม์แมทชีน’ ไปชวนเธอในอดีตลอยกระทงก็เป็นได้

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE