ภาพเบื้องหลังแฟชั่นเซตร้อนเบียร์ The Voice ฝากถึงแฟนคลับ ‘ไม่โชว์พร่ำเพรื่อ’


ภาพเบื้องหลังแฟชั่นเซตร้อน เบียร์ The Voice ฝากถึงแฟนคลับ  ไม่โชว์พร่ำเพรื่อ

เปิดซิงสลัดคราบสาวแบ๊ว สวมบิกินี่สุดเซ็กซี่ครั้งแรกของเบียร์ The Voice แรงและกลายเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง หลังจากแฟชั่นเซตดังกล่าวของนิตยสาร mars ถูกอัพขึ้นหน้าเว็บไซต์ mars online โดยล่าสุดมียอดจำนวนคนเข้าชมกว่า 524,071 คน ยอดแชร์พุ่งกระฉูดกว่า 53,000 ครั้ง


หน้าเฟซบุ๊กของเบียร์ The Voice เธอเขียนข้อความส่งสารถึงแฟนคลับที่ยังติดลุคใสๆ ของเธอสั้นๆ ‘ขอบคุณนิตยสาร Mars ค่ะ -///-’ และ ‘อยากบอกทุกคนว่า เค้าก็ยังเป็นคนเดิมน้า ^^ นานๆทีจะถ่าย และไม่โชว์พร่ำเพรื่อแน่นอน สำหรับคนที่ติดตามเค้ามานานไม่ต้องกลัวน้าา เรายังใสๆเหมือนเดิม แต่นิตยสาร Mars เราโอเคจริงๆเราชอบนิตยสารนี้ จึงรับเป็นงาน เรายังเหมือนเดิมนะ heart emoticon รักและขอบคุณทุกคนจริงๆจะไม่ทำให้ผิดหวัง :))))’


กระแสความร้อนแรงดังกล่าวเล่นเอาหนุ่มๆ ถึงกับตั้งเพจ‘ทวงคืนเบียร์เดอะวอยซ์จากคัตโตะ’พร้อมออกแถลงการณ์ ‘ขอทวงคืนเบียร์ The Voice’ โดยเนื้อหาของแถงการณ์ส่วนหนึ่งระบุว่า

‘ตามที่ท่านได้คบหาดูใจกับน้องเบียร์ The Voice หรือน้องเบียร์ นางสาวภัสรนันท์อัษฎมงคล ในฐานะคู่รักหรือแฟน ซึ่งประชาทั่วไปก็ได้ทราบกันดีอยู่แล้วนั้น แต่เนื่องจากในบัดนี้ น้องเบียร์ได้มีการถ่ายแบบลงในนิตยสาร Mars ซึ่งชุดภาพถ่ายดังกล่าวนั้นได้สร้างความประทับใจแก่ชายไทยกว่าครึ่งประเทศ ทำให้ประชากรชายไทยทั้งหลายต้องเสียหาย เสียใจ อันเนื่องจากทำใจไม่ได้ที่น้องเบียร์ มีคนรักอยู่แล้วคือท่าน ทำให้เกิดอาการกระสับกระส่าย บางรายถึงขั้นสาบแช่งให้ท่านเลิกกัน จนเป็นปัญหากันบนโลกโซเซี่ยลอยู่ในขณะนี้’


บอกกล่าวสำหรับแฟนคลับเบียร์ The Voice ติดตามภาพเบื้องหลังและคลิปเบื้องหลังแฟชั่นร้อนๆ เซตนี้ได้จาก mars online

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE