“ คนนี้แหละ พ่อของลูก ” โบวี่ – เมย์ – แป้ง

โบวี่
ถ้าพูดถึงสาวเซ็กซี่ เชื่อว่าไม่มีหนุ่มๆคนไหนพูดได้เต็มปากเต็มคำว่า “โบวี่อัฐมา ชวนิชพันธ์,เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร, และแป้ง อรจิรา แหลมวิไล เป็นสาวโสดหน้าตาบ้านๆและอยู่นอกสายตาหนุ่มๆก่อนจะขายขนมจีบให้พวกเธอ…ก้มสำรวจตัวเองสัก3วินาทีก่อนไหมว่า คุณคือผู้ชายที่สาวร้อนสอดส่ายสายตาหามาเป็นพ่อของลูก หรือเปล่า
เริ่มที่สาวคนแรก “โบวี่-อัฐมา” ”เธอมีชื่อเสียงโด่งดังจากการถ่ายปฏิทิน ลี โอ เบียร์ เมื่อปี 2008 และแจ้งเกิดเต็มตัวเต็มตา ในหนังเรื่องแรก “แฟนเก่า” จากนั้นโบวี่ อัฐมา ชวนิชพันธ์ ก็อยู่ในใจ และติดทำเนียบสาวเซ็กซี่ในสมุดบันทึกส่วนตัวของหนุ่มๆ มาตลอด ว่าแต่เธอมีทีเด็ดในการคัดเลือกพ่อของลูกอย่างไรมาฟังกัน
“ อันดับแรกต้องเป็นคนดี ไม่จำเป็นต้องรวยนะค่ะ (หัวเราะ) เพราะคนดีจะอยู่กับเราได้ ไม่มีปัญหา ถ้าคบคนไม่ดีก็จะมีปัญหาตามมาทีหลัง หลักๆเลยคืออันนี้ค่ะ และยิ่งเป็นผู้ชายที่ปฏิบัติธรรมได้ยิ่งดีใหญ่ เพราะเขาเป็นคนดีมีศีลธรรมอยู่ในใจ แค่นี้พอค่ะ ส่วนเรื่องอายุไม่เกี่ยงค่ะ แต่ถ้าได้อายุเท่าๆกันก็ดีนะ… เพราะจะได้เข้ากับเราได้ ”
เมย์
ขณะที่สาว “เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร” นางร้ายสาวสวยที่มีนัยตาและเรียวปากที่เซ็กซี่อันเป็นเอกลักษณ์ เจ้าของฉายา ซูฉีเมืองไทย ที่หัวใจยังโสดสนิท กระซิบบอกหนุ่มๆอย่างเนียมอายเบาๆว่า
“ ถ้าเมย์จะเลือกผู้ชายมาเป็นพ่อของลูกจริงๆต้องเป็นคนที่ทำงาน เป็นแฟมิลี่แมน มีความเป็นผู้ใหญ่ ก่อนอื่นเลยต้องดูว่าเขาเป็นคนรักพ่อ รักแม่มั้ย รักครอบครัวหรือเปล่า กลับบ้านกี่โมง ต้องเป็นคนไม่รักปาร์ตี้ ที่สำคัญพ่อของลูกแม่ต้องมีอายุไม่น้อย และไม่มากกว่าเมย์ คือชอบคนที่อายุเท่าๆกันค่ะ ”
แป้ง
สุดท้าย ท้ายสุดมาที่ คาสโนวี่หน้าหวาน ดีกรีความเซ็กซี่ไม่แพ้สาวร้อนเบอร์ไหนๆ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล เธอได้ก้าวเข้าสู่วงการจากการที่ได้มีโอกาสลองแคสต์หน้ากล้องในวัยเพียง 18 ปี ซึ่งผลงานที่ทำให้เธอโด่งดังเป็นที่รู้จัก คือ ภาพยนตร์เรื่อง สายล่อฟ้า กำกับโดย ต้อม ยุทธเลิศ และมีผลงานการแสดงอีกมากมาย
“ สำหรับแป้ง คือหนึ่ง ต้องเข้าใจเรา รับที่เราเป็นเราได้ เป็นคนดีมีอนาคต แค่นี้ก็พอค่ะ ส่วนเรื่องอายุมากกว่าได้ก็ดี เพราะถ้าเป็นผู้ใหญ่เขาจะสอนเราได้ สามารถพาเราไปในทางที่ดีได้ค่ะ ”
ลำพังแค่สวยยังเลือกได้ …นี่สวยแถมเซ็กซี่ หากพวกเธอจะเลือกพ่อของลูกกันนานหน่อย ก็อย่าถือสา เพราะพวกเธอถือคติแฟนมีได้หลายคน แต่พ่อของลูกขอคนเดียวพอ
เรื่อง : Tair
ภาพ : อินเตอร์เน็ต

No Comments Yet

Comments are closed

user's Blog!

49/1 ชั้น 4 อาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

49/1 4th floor, Phra-A-Thit Road, Chanasongkhram,Phanakorn Bangkok 10200

Tel. 02 629 2211 #2256 #2226

Email : mars.magazine@gmail.com

FOLLOW US ON

SUBSCRIBE